Top 10 phần mềm chăm sóc khách hàng đa kênh hiệu quả và tốt nhất

Top 10 phần mềm chăm sóc khách hàng đa kênh tốt và hiệu quả nhất giúp tối ưu hóa quy trình marketing và nâng tầm trải nghiệm khách hàng. Hệ thống đa kênh linh hoạt hỗ trợ email, điện thoại, tin nhắn và trò chuyện trực tuyến, giúp doanh nghiệp kết nối và tương tác hiệu quả với khách hàng trên mọi nền tảng. Hãy cùng CNV tìm hiểu những tính năng của các phần mềm chăm sóc khách hàng đa kênh và tìm ra những phần mềm tốt nhất hiện nay nhé.

Những doanh nghiệp nào nên sử dụng phần mềm chăm sóc khách hàng đa kênh để mang lại hiệu quả

Những doanh nghiệp nào nên sử dụng phần mềm chăm sóc khách hàng đa kênh
Những doanh nghiệp nào nên sử dụng phần mềm chăm sóc khách hàng đa kênh
  • Các doanh nghiệp bán lẻ: Giúp tăng cường tương tác và quản lý chương trình khuyến mãi
  • Công ty dịch vụ: Có thể dễ dàng đặt lịch, quản lý phản hồi và cung cấp dịch vụ cá nhân hóa
  • Công ty công nghệ: Giúp hỗ trợ kỹ thuật cho khách hàng, hướng dẫn sử dụng sản phẩm
  • Doanh nghiệp B2B: Dễ quản lý, giúp tăng mối quan hệ với đối tác và khách hàng
  • Doanh nghiệp thương mại điện tử: Giúp quản lý được đơn đặt hàng và tối ưu dịch vụ hỗ trợ chăm sóc khách hàng trực tuyến
  • Cơ quan quảng cáo và marketing: Theo dõi nhu cầu khách hàng, tối ưu chiến lược quảng cáo và marketing hiệu quả.

Top 10 phần mềm chăm sóc khách hàng đa kênh hiệu quả và tốt nhất

1. Phần mềm Salesforce

Salesforce là nền tảng hàng đầu thế giới trong việc quản lý mối quan hệ với khách hàng, sử dụng công nghệ đám mây và phát triển nhiều ứng dụng dành cho doanh nghiệp.

Phần mềm Salesforce
Phần mềm Salesforce

Ưu điểm: 

  • Là nền tảng hàng đầu thế giới
  • Tích hợp ứng dụng CRM chuyên sâu vào tập trung vào bán hàng, dịch vụ khách hàng
  • Tích hợp tính năng Chatter
  • Kiểm soát thông tin khách hàng
  • Hỗ trợ theo dõi hành trình mua hàng của khách hàng

Nhược điểm:

  • Chi phí cao
  • Yêu cầu kỹ thuật đội ngũ IT để xử lý tài nguyên và vấn đề
  • Cần thời gian để học cách sử dụng

2. Sugar CRM – Nền tảng CRM thông minh

SugarCRM là một phần mềm chăm sóc khách hàng đa kênh dạng điện toán đám mây, phát triển từ Mỹ, được hàng nghìn khách hàng sử dụng. Đây là một nền tảng CRM với chi phí linh hoạt và phải chăng.

Phần mềm Sugar CRM
Phần mềm Sugar CRM

Ưu điểm:

  • Giao diện tùy chỉnh phù hợp với cá nhân và doanh nghiệp
  • Quản lý, lưu trữ dữ liệu dễ dàng
  • Có cái nhìn toàn diện trong việc giám sát quy trình bán hàng

Nhược điểm:

  • Giao diện phức tạp, đòi hỏi nhân viên mất nhiều thời gian để làm quen và sử dụng.
  • Bảng giá gói dịch vụ cao
  • Chi phí hỗ trợ kỹ thuật phát sinh nếu xảy ra lỗi phần mềm, sẽ do khách hàng trả.

3. CrmViet – Phần mềm chăm sóc khách hàng

CrmViet là phần mềm quản lý, chăm sóc khách hàng đa kênh được phát triển bởi công ty Mắt Bão tại Việt Nam, với hơn 500 khách hàng và là một trong những phần mềm CRM hàng đầu tại Việt Nam, phù hợp cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Tính năng thông minh, hỗ trợ tiếng Việt và chi phí thấp

Phần mềm CrmViet
Phần mềm CrmViet

Ưu điểm:

  • Phát triển bởi đội ngũ kỹ thuật Việt Nam, phù hợp cho các doanh nghiệp Startup và SMEs.
  • Giao diện đơn giản, dễ sử dụng.
  • Tích hợp nhiều tính năng

Nhược điểm:

  • Chức năng phân tích và báo cáo còn nhiều hạn chế
  • Chức năng tùy biến ít
  • Chỉ phù hợp với thị trường Việt Nam

4. Viindoo CRM – Phần mềm chăm sóc khách hàng đa kênh

Viindoo CRM là một công cụ phần mềm giúp doanh nghiệp quản lý thông tin về khách hàng một cách hiệu quả, cung cấp cái nhìn toàn diện về khách hàng.

Phần mềm Viindoo CRM
Phần mềm Viindoo CRM

Ưu điểm:

  • Tích hợp được nhiều kênh tương tác
  • Tổ chức dữ liệu hiệu quả và quản lý quan hệ khách hàng hiệu quả
  • Tích hợp với Viindoo Omnichannel

Nhược điểm:

  • Viindoo CRM sẽ tính phí khi sử dụng và triển khai, đặc biệt là khi tích hợp với các dịch vụ bổ sung như Viindoo Omnichannel.
  • Cần một thời gian để đào tạo nhân viên về cách sử dụng hiệu quả hệ thống, đặc biệt là khi doanh nghiệp chuyển từ hệ thống quản lý khách hàng truyền thống sang Viindoo CRM.
  • Khả năng tích hợp và tương thích với một số hệ thống đôi khi gặp khó khăn
  • Yêu cầu kỹ thuật: có thể đòi hỏi các kỹ năng kỹ thuật đặc biệt hoặc tài nguyên phòng ban IT

5. Phần mềm Zoho CRM

Zoho CRM tập trung vào việc tạo ra sự tương tác chuyên nghiệp và hiệu quả của doanh nghiệp với khách hàng thông qua bán hàng đa kênh.

Phần mềm Zoho CRM
Phần mềm Zoho CRM

Ưu điểm:

  • Tích hợp bán hàng đa kênh
  • Công cụ phân loại khách hàng
  • Theo dõi KPIs và phân tích
  • Tự động hóa quy trình và luồng công việc
  • Công cụ phân tích chuyên sâu

Nhược điểm:

  • Cần thời gian để học cách sử dụng
  • Cần có vốn đầu tư cao
  • Yêu cầu đội ngũ kỹ thuật

6. 1CRM – Phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện

1Office là một phần mềm chăm sóc khách hàng đa kênh được hơn 5000 doanh nghiệp sử dụng.

Phần mềm 1CRM
Phần mềm 1CRM

Ưu điểm:

  • Đầy đủ tính năng cho Sales và Marketing
  • Giao diện trực quan và dễ sử dụng
  • Tích hợp các tính năng thông minh
  • Phù hợp với mọi doanh nghiệp
  • Tích hợp được với các phần mềm quản trị doanh nghiệp tổng thể

Nhược điểm:

  • Bảng giá không công khai
  • Yêu cầu đội ngũ kỹ thuật
  • Cần thời gian để học cách sử dụng

7 . Phần mềm KiotViet

KiotViet, phần mềm quản lý khách hàng trực tuyến, giúp doanh nghiệp dễ dàng lưu trữ thông tin của khách hàng.

Phần mềm KiotViet
Phần mềm KiotViet

Ưu điểm:

  • Lưu trữ thông tin khách hàng dễ dàng
  • Cập nhật báo cáo khách hàng thường xuyên
  • Hệ thống dựa trên điện toán đám mây
  • Tính năng xem báo cáo khách hàng theo từng kênh riêng biệt

Nhược điểm:

  • Giới hạn tính năng
  • Tính linh hoạt trong tùy chỉnh đôi khi còn gặp khó khăn
  • Yêu cầu kết nối internet ổn định
  • Chi phí cao

8. Phần mềm Insightly

Insightly CRM là một phần mềm được thiết kế để quản lý mối quan hệ với khách hàng, đặc biệt phù hợp cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMBs) với giao diện thân thiện và dễ sử dụng.

Phần mềm Insightly
Phần mềm Insightly

Ưu điểm:

  • Phù hợp cho SMBs
  • Dễ dàng cài đặt và sử dụng
  • Quản lý quy trình bán hàng
  • Phân chia công việc giữa các bộ phận

Nhược điểm:

  • Không tích hợp với các mạng xã hội
  • Giới hạn tính năng
  • Yêu cầu tùy chỉnh còn nhiều hạn chế
  • Hỗ trợ khách hàng chưa được tối ưu

9.HubSpot CRM phần mềm chăm sóc khách hàng đa kênh

HubSpot CRM là một công cụ quản lý quan hệ với khách hàng (CRM) phổ biến, giúp doanh nghiệp theo dõi và quản lý tương tác với khách hàng một cách dễ dàng.

Phần mềm HubSpot CRM
Phần mềm HubSpot CRM

Ưu điểm:

  • Dễ sử dụng
  • Tích hợp đa kênh:
  • Giải pháp quản lý quy trình bán hàng:
  • Tự động hóa công việc
  • Cung cấp thông tin khách hàng dễ dàng

Nhược điểm:

  • Giới hạn tính năng trong phiên bản miễn phí
  • Chi phí cho bản trả phí cao
  • Mặc dù HubSpot CRM cung cấp khả năng tùy chỉnh, nhưng tính linh hoạt trong việc tùy chỉnh có thể không cao như một số nền tảng CRM khác
  • Hỗ trợ khách hàng chưa được tối ưu

10. Sapo POS – Phần mềm quản lý bán hàng

Sapo POS là một phần mềm bán hàng được sử dụng rộng rãi trong các doanh nghiệp bán lẻ, nhà hàng và quán cafe.

Phần mềm Sapo POS
Phần mềm Sapo POS

Ưu điểm:

  • Quản lý thông tin khách hàng đầy đủ
  • Thiết lập các chiến dịch tiếp thị
  • Tích hợp tính năng quản lý kho hàng và nhân viên
  • Tích hợp được với các thiết bị phần cứng

Nhược điểm:

  • Có thể có giới hạn trong tính năng và mở rộng
  • Cần có kết nối internet ổn định
  • Phụ thuộc vào tính năng tích hợp và tương thích với thiết bị phần cứng

Những lợi ích khi sử dụng phần mềm chăm sóc khách hàng đa kênh

– Quản lý được chi tiết thông tin của khách hàng

– Tiếp cận được các khách hàng tiềm năng

– Tăng hiệu với việc chăm sóc khách hàng cũ và mới

– Quản lý được chính xác công nợ của từng khách hàng

Cảm ơn bạn đã dành thời gian đọc bài viết. Hi vọng rằng bài viết trên đã mang lại cho bạn cái nhìn toàn diện về các phần mềm chăm sóc khách hàng đa kênh hiện nay, từ đó giúp bạn đưa ra được quyết định thông minh và hiệu quả trong việc lựa chọn công cụ phù hợp nhất cho doanh nghiệp của mình.

Nếu có bất cứ bất kỳ thắc mắc nào đừng ngần ngại liên hệ ngay với CNV chúng tôi. Tôi chúng tôi sẽ hỗ trợ giải đáp cho bạn trong thời gian sớm nhất.

Chia sẻ bài viết:

Bài viết liên quan

Tin tức

Đăng ký URL tùy biến trên Zalo OA chỉ vài thao tác

Zalo OA là phiên bản nâng cấp dành cho các tài khoản của doanh nghiệp...

Tin tức

Phân biệt các hình thức quảng cáo Zalo hiệu quả 2024

Việc sử dụng các hình thức quảng cáo Zalo đóng vai trò quan trọng trong...

Tin tức

Zalo shop là gì? Bán hàng Zalo Shop có hiệu quả không?

Với sự bùng nổ của thương mại điện tử, Zalo shop đã trở thành một...