Tin tức

Chuyên trang blog và ti n tức mới nhất từ CNV Loyalty, chia sẻ kinh nghiệm, cách chăm sóc khách hàng trung thành

Tin tức

Cách đặt tên cửa hàng, tên shop ấn tượng, ý nghĩa và thu hút khách hàng

Cách đặt tên cửa hàng ấn tượng, thu hút là chủ đề quan tâm của...

Tin tức Zalo Marketing

Zalo Marketing là gì? Bí quyết tiếp thị hiệu quả và ít tốn phí cho doanh nghiệp

Zalo Marketing là hoạt động tiếp thị trên nền tảng Zalo, gồm các hoạt động...

Tin tức

Quản trị quan hệ khách hàng là gì? Cách xây dựng quy trình quản trị HIỆU QUẢ

Quản trị quan hệ khách hàng là một chiến lược quan trọng giúp doanh nghiệp xây...

Tin tức

Các hình thức chăm sóc khách hàng thông dụng và hiệu quả nhất

Hình thức chăm sóc khách hàng đóng vai trò quan trọng trong việc duy trì và...

Tin tức

Tổng hợp 55+ mẫu câu hỏi chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp và hiệu quả nhất

Trong lĩnh vực kinh doanh, việc tạo ra trải nghiệm khách hàng tốt là yếu...

Tin tức

17+ kỹ năng chăm sóc khách hàng quan trọng và cần thiết trong kinh doanh

Kỹ năng chăm sóc khách hàng là tập hợp tất cả những khả năng và...

Tin tức

Tâm lý khách hàng là gì? Đặc điểm và cách nắm bắt tâm lý khách hàng khi mua hàng

Hiểu rõ tâm lý khách hàng khi mua hàng là yếu tố quan trọng, giúp doanh nghiệp...

Tin tức

Mô hình Online to Offline (O2O) là gì? Khái niệm, cách triển khai và các ví dụ

Trong thời đại phát triển 4.0 và số hóa hiện nay, Online to Offline (O2O) đang...