Mỗi người là một Đại Sứ của CNV
CNV Ambassador
Bạn sẽ được trải nghiệm những giải pháp kinh doanh và công cụ Marketing hàng đầu, được chia sẻ những kiến thức Marketing Automation mới nhất cùng chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực. Đồng thời nhận về quyền lợi hấp dẫn và mức hoa hồng lên đến 23% khi giới thiệu thêm khách hàng mới cho CNV.
CNV Ambassador
dành cho ai?
Dành cho Chuyên gia
muốn gia tăng thu nhập từ network của mình.
Dành cho Agency
Dành cho Doanh nghiệp
HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ!
*Điều kiện duy trì bậc hoa hồng:
- Bậc hoa hồng mới sẽ được tương ứng với: Trung bình cộng doanh số của các tháng trong năm trước.
- Doanh số trung bình năm trước ở mốc nào sẽ lấy theo mốc đó.
- Ví dụ: Nếu Doanh số trung bình năm trước là 170tr => Phân hạng và mức hoa hồng năm mới sẽ bắt đầu lại là Silver Plus - 13%.
CNV Ambassador
dành cho ai?
Level 1 - Silver
Điều kiện: Đạt tổng <100.000.000vnđ doanh số tích luỹ khách hàng ký mới để lên cấp.
Giới hạn: Tối đa 3 triệu/hợp đồng.
1
Level 2 - Silver plus
Điều kiện: Đạt tổng từ 100.000.000vnđ doanh số tích luỹ khách hàng ký mới để lên cấp.
Giới hạn: Tối đa 4,5 triệu/hợp đồng
2
Level 3 - gold
Điều kiện: Đạt tổng từ 200.000.000vnđ doanh số tích luỹ khách hàng ký mới để lên cấp.
Giới hạn: Tối đa 6 triệu/hợp đồng.
3
Level 4 - gold plus
Điều kiện: Đạt tổng từ 350.000.000vnđ doanh số tích luỹ khách hàng ký mới để lên cấp.
Giới hạn: Tối đa 8 triệu/hợp đồng.
4
Level 5 - platinum
Điều kiện: Đạt tổng từ 500.000.000vnđ doanh số tích luỹ khách hàng ký mới để lên cấp.
Giới hạn: Tối đa 10 triệu/hợp đồng.
5
Level 6 - platinum plus
Điều kiện: Đạt tổng từ 750.000.000vnđ doanh số tích luỹ khách hàng ký mới để lên cấp.
Giới hạn: Tối đa 13 triệu/hợp đồng.
6
Level 0: SQL (Sales Qualified Lead)
Điều kiện: Một SQL được coi là thành công khi khách hàng có sự tương tác thực tế với đội ngũ kinh doanh của CNV. Chính sách này nhằm khuyến khích đại sứ tìm kiếm và kết nối những khách hàng tiềm năng chất lượng.
0
Thu nhập của đại sứ
Chính sách hoa hồng - thanh toán dành cho đại sứ
Tôi có thể kiếm được bao nhiêu?
Tôi có thể nhận tiền hoa hồng qua đâu?
Chính sách hoa hồng dành cho đại sứ đầu mối?
Hình thức thanh toán hoa hồng như thế nào?
Thông tin cơ bản của chương trình
Tôi có thể bán giải pháp của CNV cho ai?
Có bất kỳ phí tham gia nào không?
Tôi có cần trở thành khách hàng CNV để tham gia không?
Giải pháp của CNV có điểm đặc biệt gì?
Kiến thức và network
Quyền lợi cộng thêm của đại sứ CNV
Câu hỏi 1
Chuyên gia của tôi có kinh nghiệm như thế nào?
Câu hỏi 2
Chương trình này có giúp tôi cập nhật những kiến thức Marketing mới nhất không?
Câu hỏi 3
Cách mà tôi được hỗ trợ để có thể mở rộng network?
Câu hỏi 4
Tôi có thể có thêm những quyền lợi khác trong tương lai không?
Đăng ký tham gia
Đăng kí trở thành đại sứ của CNV
✅ CEO Digi Academy (2019 - nay) Học viên đào tạo & huấn luyện Digital Marketing cho doanh nghiệp.
✅ Co-founder & CMO CNV Loyalty (2020 - nay) - Nền tảng kiến tạo khách hàng trung thành số 1 Việt Nam
✅ Admin nhiều cộng đồng: Cộng Đồng Digital Marketing, Cộng Đồng Loyalty Marketing
✅ 8 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực Marketing - sales & công nghệ.
✅ Đã tư vấn triển khai cho gần 1.000 doanh nghiệp lớn nhỏ đa dạng các ngành hàng: Spa-TMV, bán lẻ, FnB, khách sạn, dược, mẹ và bé,…
Mr. Đỗ Đăng Khoa
Về CNV
Chúng tôi mang đến
giải pháp tăng trưởng trên Zalo
#1 Việt Nam
100+
Đại sứ bán hàng
2000+
Khách hàng
Thiết kế App Branding
Mini App Zalo
của doanh nghiệp
CDP Marketing Automation
Giải pháp tăng trưởng
cho 2.000+ thương hiệu Việt Nam!
Backer (Quỹ đầu tư)
Đồng hành cùng CNV
Nhận thấy được tiềm năng phát triển và giá trị của các giải pháp mà CNV mang lại, năm 2024, Wavemaker Partners đã đầu tư 1 triệu USD vào CNV.
NEXTPAY
NextPay nhận thấy CNV Loyalty là một giải pháp tiềm năng giúp các thương hiệu tương tác trực tiếp và nắm bắt nhu cầu khách hàng một cách hiệu quả hơn. CEO của NextPay, Nguyễn Hữu Tuất, cho biết rằng CNV Loyalty sẽ giúp các doanh nghiệp Việt Nam xây dựng ứng dụng chăm sóc khách hàng của riêng họ với chi phí thấp hơn so với các giải pháp truyền thống, đồng thời tăng cường khả năng tiếp cận khách hàng một cách chính xác và hiệu quả hơn
feedback của
khách hàng
Báo chí nói gì về chúng tôi?
CNV huy động thành công 1 triệu USD cho vòng gọi vốn mới
Nền tảng chăm sóc khách hàng CNV gọi vốn thành công cho vòng hạt giống được dẫn dắt bởi quỹ đầu tư mạo hiểm Wavemaker Partners (Singapore) và các nhà đầu tư khác ...
Xem thêm
CNV Loyalty tạo hệ sinh thái chăm sóc khách hàng trên nền tảng số
Nhiều lần gọi vốn thành công, CNV Loyalty đang thể hiện tiềm năng khi tiên phong tạo hệ sinh thái chăm sóc khách hàng toàn diện trên nền tảng số...
Xem thêm
NextPay công bố đầu tư 11 tỷ đồng vào CNV Loyalty
VTV.vn - NextPay vừa chính thức công bố đầu tư 11 tỷ đồng vào nền tảng tạo ứng dụng chăm sóc khách hàng cho doanh nghiệp - Loyalty App, giúp hỗ trợ doanh nghiệp chuyển đổi số ...
Xem thêm
Doanh nhân Nguyễn Tuấn Phú, sáng lập CNV Loyalty: Khách hàng thân thiết là nguồn sống
Hành trình gần 10 năm theo đuổi lĩnh vực cung cấp giải pháp chăm sóc khách hàng thân thiết của Nguyễn Tuấn Phú ...
Xem thêm
Allright Reserved - CNV Loyalty
Singapore: CNV Global PTE. LTD. 20A Tangjong Pagar Road, Singapore (088443)
Miền Nam: Nova Evergreen, 42/2 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 15, Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh
Miền Bắc: Tòa nhà Gems, Số 48 Nguyễn Chánh, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
Hotline: 1900636400
Email: contact@cnv.vn
Đăng ký tham gia
Nhận ngay bộ tài liệu & khoá học giá trị từ CNV Academy
Trung tâm kinh doanh Hồ Chí Minh
Tầng 3, Tòa nhà Nova Evergreen - 42/2 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 15, Quận Phú Nhuận, Tp. HCM
Tel: 028-73000 118 - Hotline: 091 111 65 87
Văn phòng Hà Nội
Số 5 Ngõ 1A Phố Nguyễn Cơ Thạch, P.Mỹ Đình 2, Q.Nam Từ Liêm. TP. Hà Nội
Tel: 028-73000 118 - Hotline: 091 111 65 87
Số điện thoại tiếp nhận phàn nàn, khiếu nại: 0856.9999.59
Đăng ký tham gia
Trở thành đại sứ của CNV