Bộ giải pháp tăng trưởng khách hàng và quản trị hoạt động bán hàng toàn diện trên Zalo
Dùng thử miễn phí
Đăng ký tư vấn
Một vài con số thú vị
về sự tăng trưởng không ngừng của người dùng
Về sự tăng trưởng bùng nổ của Doanh nghiệp
Hơn 90% người dùng độ tuổi từ 16-64 nói rằng Zalo là nền tảng mà các đối tượng này sử dụng nhiều nhất
Thời gian mỗi người sử dụng Zalo trung bình hằng ngày tương đối khoảng ~28 phút
Khoảng 2 tỷ tin nhắn được người dùng gửi đi mỗi ngày trên Zalo
Hơn 1.4 tỷ lượt tiếp cận qua tin truyền thông broadcast
Hơn 1.9 tỷ lượng tương tác qua tin nhắn
Tỷ lệ tăng trưởng số tài khoản Zalo Official Account là 280% so với tháng 12/2021
Hơn 65 triệu người dùng quan tâm Zalo OA của Doanh nghiệp
338.000 phút gọi
Xu hướng tương tác của người dùng với doanh nghiệp
qua tài khản Zalo OA
Zalo đã và đang trở thành thánh địa KINH DOANH và CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG cho mọi doanh nghiệp. Vì vậy, đừng để vụt mất CƠ HỘI CHIẾM LĨNH THỊ TRƯỜNG và GIA TĂNG DOANH SỐ vượt bậc chỉ vì mãi không chịu nâng cấp Zalo OA lên một tầm cao mới!!
Quét mã QR qua Zalo đã trở thành thói quen và là cách yêu thích của người Việt khi cần tìm đến doanh nghiệp
Sau khi tiếp cận Zalo OA, người dùng có xu hướng bắt đầu tương tác với doanh nghiệp nếu có nhiều nội dung hấp dẫn
Tiếp nhận thông tin từ Zalo OA qua gọi thoại và thông báo, có xu hướng muốn duy trì tương tác với doanh nghiệp qua OA
Sử dụng mini app của doanh nghiệp trên Zalo để mua hàng, đặt lịch dịch vụ và các tiện ích liên quan khác
Người dùng có nhu cầu thể hiện mức độ hài lòng với dịch vụ của doanh nghiệp cung cấp Zalo OA
Khách hàng có xu hướng đọc và chia sẻ những thông tin được thiết kế phù hợp với nhu cầu, sở thích
Nếu doanh nghiệp của bạn đang...
1. Muốn kinh doanh trên Zalo nhưng chưa biết phải làm thế nào
2. Đã kinh doanh trên Zalo nhưng đơn thì về lèo tèo vài ba cái
3. Đã có doanh số cao nhưng không có công cụ chăm sóc khách hàng sau bán
Đừng lo lắng, chúng tôi đã có sẵn giải pháp cho bạn rồi đây!
Xem ngay bên dưới
BỘ GIẢI PHÁP TĂNG TRƯỞNG KHÁCH HÀNG
VÀ QUẢN TRỊ HOẠT ĐỘNG BÁN HÀNG TOÀN DIỆN TRÊN ZALO
CNV LOYALTY
Dịch vụ Khởi tạo và xác minh Zalo OA
1. Thiết lập thanh Menu, triển khai Chatbot nhắn tin tự động, lời chào mở đầu
2. Hướng dẫn các bước tạo bài viết trên OA
3. Hướng dẫn cách xây dựng mẫu tin khác biệt theo lộ trình 5 stages
4. Tư vấn quy trình gửi tin nhắn qua Zalo OA
5. Hỗ trợ thao tác chỉnh sửa và phê duyệt mẫu tin Zalo ZNS
6. 01 Banner thiết kế theo yêu cầu
7. Trọn bộ tài liệu hướng dẫn và quy trình sử dụng Zalo OA & Zalo ZNS tiêu chuẩn
8. Hoàn tất báo cáo kết quả theo ngày
9. Cài đặt cổng kết nối cuộc gọi miễn phí tới OA.
Dịch vụ Zalo ZNS
Hệ thống gửi tin ZNS cá nhân hoá tự động 100%
Đặc biệt
6 lợi ích mà tin nhắn ZNS mang lại
Tương tác 2 chiều
Doanh nghiệp và khách hàng có thể tương tác qua lại thông qua button CTA giúp điều hướng người dùng.
Nội dung đa dạng
Có kèm theo hình ảnh, nội dung tuỳ biến dễ dàng và có thể gắn CTA. Đặc biệt, kèm logo thương hiệu để khách hàng dễ nhận diện
Tiết kiệm chi phí
Chi phí gửi tin ZNS chỉ từ 100đ/tin. Zalo sẽ không tính phí những tin nhắn gửi đến khách hàng không thành công.
Dễ dàng chăm sóc khách hàng
Bộ tin ZNS CSKH: mua sắm, thanh toán, đặt lịch, trễ hẹn, đánh giá, điểm thưởng,...cùng 1000+ mẫu tin nhắn khác
Tiếp cận chủ động
Doanh nghiệp có thể gửi ZNS đến trực tiếp số điện thoại khách hàng sử dụng Zalo mà không cần phải theo dõi Zalo OA trước đó.
Đo lường dễ dàng
Doanh nghiệp dễ dàng xác định: khách hàng nào đã đọc, đã tiếp nhận thông tin. Từ đó đưa ra chiến lược CSKH hiệu quả hơn.
Mẫu tin ZNS Template
Mẫu tin ZNS Follower
● Nội dung tin nhắn đa dạng hình thức, dễ dàng tùy chỉnh
● Giao tiếp, tương tác 2 chiều với khách hàng
● Tiết kiệm hơn 40% chi phí so với kênh marketing khác
● Theo dõi sát hành trình đơn hàng, gia tăng doanh thu, giảm thiểu hàng hoàn
● Có nút Call To Action kêu gọi hành động
Mini App trên Zalo
Giải pháp khởi tạo Mini App trên Zalo mang thương hiệu riêng của Doanh nghiệp giúp tối ưu chi phí vận hành, gia tăng doanh số bán hàng và cải thiện chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng nhờ vào các giải pháp được tích hợp bên trong Mini App
Cùng hơn 100+ tính năng chăm sóc khách hàng vượt trội khác cho từng ngành hàng
Giải pháp về
Wifi Marketing
Giải pháp
tích điểm
qua QR-Code
Giải pháp
Affiliate
Marketing
Giải pháp
mua sắm
trực tuyến
Giải pháp
thẻ thành viên
điện tử
Giải pháp
chuyển đổi số
Booking
Giải pháp
Automation
Marketing
Giải pháp
Gamification
Giải pháp quản
trị dữ liệu
Lý do nên chọn CNV Loyalty
làm đối tác phát triển, tăng trưởng khách hàng và
quản trị hoạt động bán hàng toàn diện trên Zalo
Đơn vị tiên phong
Đơn vị phát triển ứng dụng chăm sóc khách hàng tiên phong tại Việt Nam
Tự động hoá
Loại bỏ tác vụ thủ công, giảm thiếu nhân sự và mang lại hiệu quả cao
Trải nghiệm mượt mà
Hệ thống hoạt động ổn định, trải nghiệm tuyệt vời, không giới hạn khách hàng trên Cloud Server của Amazon
Cập nhật tính năng mới
Luôn nâng cấp và bổ sung các tính năng cần thiết, thực tế về chăm sóc khách hàng
Nhiều kịch bản tự động
Hệ thống gợi ý nhiều kịch bản chăm sóc khách hàng trung thành
Hệ sinh thái đa dạng
CNV Loyalty là nền tảng “không giới hạn”, bao gồm: App Khách hàng, App Nhân viên, Loyalty Hub
Ngành hàng phù hợp sử dụng trọn bộ
giải pháp tăng trưởng khách hàng và quản trị hoạt động bán hàng
toàn diện trên Zalo của CNV Loyalty
Khách hàng của chúng tôi
Trải nghiệm
Tính năng tuyệt vời của
Mini App
Miễn phí tư vấn 1-1 về giải pháp
04
Mua CDP: tặng thêm 2 tháng sử dụng
Hợp đồng giá trị từ 50tr trở lên: bao gồm ưu đãi trên + tặng thêm 3 tháng sử dụng
Mua Mini App: tặng tính năng Booking và tính năng Đánh giá đơn hàng
Mua Combo Mini App + CDP (hoặc API hoặc cả 2): tặng Game 3 tháng sử dụng
Trung tâm kinh doanh Hồ Chí Minh
Tầng 3, Tòa nhà Nova Evergreen - 42/2 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 15, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
Tel: 028-73000 118 - Hotline: 091 111 65 87
Văn phòng Hà Nội
Tòa nhà Gem, Số 48 Nguyễn Chánh, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
Tel: 028-73000 118 - Hotline: 091 111 65 87
Số điện thoại tiếp nhận phàn nàn, khiếu nại: 0856.9999.59