Tính năng

Đánh Giá

Khách hàng được phép đánh giá các sản phẩm/dịch vụ mà mình đã trải nghiệm

Đăng ký trải nghiệm
16

Chi tiết tính năng

CNV đã đồng hành cùng hơn 500+ doanh nghiệp xây dựng và lập trình Zalo Mini App riêng mang tên thương hiệu, tạo nhóm khách hàng trung thành, giúp tăng doanh thu và hỗ trợ quá trình chăm sóc khách hàng.

Giải pháp thích hợp cho hầu hết các ngành hàng tại Việt Nam

3000+ Khách hàng sử dụng Zalo Mini App

Khách hàng nói gì về CNV CDP?

NHỮNG DỰ ÁN THÀNH CÔNG

Câu chuyện khách hàng

Giữ chân khách chỉ với 30s booking – Bí quyết từ QUI Cuisine Mixology dành cho các doanh nghiệp F&B

Anh Nam – một khách quen của các lounge ở Sài Gòn chia sẻ: “Trước...

Câu chuyện khách hàng

DETERMINANT x CNV CDP: Hành trình mua sắm “không ma sát” nâng tầm trải nghiệm quý ông

Tổng quan case study DETERMINANT – thương hiệu thời trang nam cao cấp – đã...

Tin tức Câu chuyện khách hàng Khách hàng & Đối tác nói về CNV

Gara Đức Tùng: Biến Zalo Mini App thành “Trợ lý ảo” – xây dựng thành công chỉ với 1 Nền tảng CDP.

Trong ngành dịch vụ ô tô, mối quan hệ giữa gara và khách hàng thường...

Câu chuyện khách hàng Khách hàng & Đối tác nói về CNV

Conservo: 1 Chạm Để Xây Dựng Hệ Thống PDTS Bằng Nền Tảng CDP.

Trong cuộc chiến giành giật sự chú ý của khách hàng, ấn tượng đầu tiên...

Câu chuyện khách hàng Báo chí nói về CNV CDP Khách hàng & Đối tác nói về CNV

Chewy Chewy: Điểm lại xu hướng Marketing F&B 2025 với chương trình khách hàng thân thiết tự động.

  Chewy Chewy, thương hiệu bánh su kem nổi tiếng, đã nhanh chóng nắm bắt...

Câu chuyện khách hàng Báo chí nói về CNV CDP Khách hàng & Đối tác nói về CNV

Case Study À Kàfe & CNV CDP: + 100 KH mới trong 1 tuần – Marketing Tips cho quán cafe mới.

Mở một quán cafe mới, bạn có một không gian đẹp, đồ uống ngon, nhưng...

XEM TẤT CẢ