
Quản lý danh sách ưu đãi
Khách hàng có thể quản lý mọi ưu đãi của mình một cách dễ dàng. Khi nhìn vào danh sách ưu đãi, khách hàng sẽ biết mình đang có bao nhiêu ưu đãi đã dùng, ưu đãi chưa dùng và cả hạn sử dụng của những ưu đãi đó.
Tính năng Quản lý ưu đãi trên Zalo cho phép doanh nghiệp tạo và quản lý các chương trình ưu đãi, khuyến mãi trên nền tảng Zalo. Tính năng này giúp doanh nghiệp dễ dàng tiếp cận với lượng lớn khách hàng tiềm năng và thúc đẩy doanh số bán hàng.
CNV đã đồng hành cùng hơn 500+ doanh nghiệp xây dựng Zalo Mini App riêng mang tên thương hiệu, tạo nhóm khách hàng trung thành, giúp tăng doanh thu và hỗ trợ quá trình chăm sóc khách hàng.
Thời trang
Dịch vụ ăn uống, giải trí
Tạp hóa & Siêu thị mini
Điện tử
Dịch vụ lưu trú
Lĩnh vực làm đẹp
Chăm sóc cá nhân
Chăm sóc sức khỏe
Bất động sản
Vật liệu xây dựng
Phương tiện giao thông
Nội thất & Gia dụng
Nông sản & Thủy sản
Sách & Văn phòng phẩm
Năng lượng
CNV x Minh Tâm ProLab: Tăng Gấp 3 lần Doanh Số Nhờ Hệ Sinh Thái Của Zalo
CNV x AP Car Care Đột Phá Doanh Thu - Tính Năng Remind Của Zalo Mini App
CNV CDP | Nguyễn Nguyên Tomboy Wear X3 Lần Doanh Thu - Tiết Kiệm Chi Phí Nhờ ZNS Trên Zalo Mini App
CNV CDP | Doza Kombucha: Bứt Phá Doanh Thu 3 Tỷ Nhờ Zalo Mini App – Tiếp Cận 20.000+ Khách Hàng
CNV CDP | Chạm Một Lần – Nhận Ưu Đãi, Để Khách Hàng Tự Bước Vào Hành Trình Chăm Sóc Dài Lâu Của Bạn
CNV CDP | À Kàfe - Không Bỏ Sót Khách Hàng nhờ MiniApp Trên Zalo Với Quy Trình Đặt Hàng tự Động
Khách hàng & Đối tác nói về CNV
•Trong thế giới dịch vụ hiện nay, trải nghiệm khách hàng không chỉ dừng lại...
Câu chuyện khách hàng
•Hành trình biến “chiếc bánh ngọt” thành “trải nghiệm ngọt ngào” Khi khách hàng mua...
Câu chuyện khách hàng
•Một buổi sáng tại À Kàfe, một vị khách quen bước vào gọi món. Thay...
Câu chuyện khách hàng
•Anh Nam – một khách quen của các lounge ở Sài Gòn chia sẻ: “Trước...
Câu chuyện khách hàng
•Tổng quan case study DETERMINANT – thương hiệu thời trang nam cao cấp – đã...
Tin tức Câu chuyện khách hàng Khách hàng & Đối tác nói về CNV
•Trong ngành dịch vụ ô tô, mối quan hệ giữa gara và khách hàng thường...