Blog

Chuyên trang blog và tin tức mới nhất từ CNV Loyalty, chia sẻ kinh nghiệm, cách chăm sóc khách hàng trung thành

Zalo Marketing

Khai phá tiềm năng tiếp thị trực tuyến với Private Traffic

Thuật ngữ “Private Traffic” (lưu lượng truy cập riêng) đã thu hút được nhiều sự...

Tin tức

Tổng hợp 55+ mẫu câu hỏi chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp và hiệu quả nhất

Trong lĩnh vực kinh doanh, việc tạo ra trải nghiệm khách hàng tốt là yếu...

Tin tức

17+ kỹ năng chăm sóc khách hàng quan trọng và cần thiết trong kinh doanh

Trong bối cảnh kinh doanh ngày càng cạnh tranh, kỹ năng chăm sóc khách hàng...

Tin tức

Tâm lý khách hàng là gì? Đặc điểm và cách nắm bắt tâm lý khách hàng khi mua hàng

Hiểu rõ tâm lý khách hàng khi mua hàng là yếu tố quan trọng, giúp doanh nghiệp...

Tin tức

Mô hình Online to Offline (O2O) là gì? Khái niệm, cách triển khai và các ví dụ

Trong thời đại phát triển 4.0 và số hóa hiện nay, Online to Offline (O2O) đang...

Tin tức

Công ty liên kết Affiliated Company là gì? Ưu nhược điểm

Trong lĩnh vực kinh tế, thuật ngữ Affiliated Company hay còn được gọi là công...

Tin tức

5+ mô hình kinh doanh phổ biến cho doanh nghiệp

Mô hình kinh doanh có vai trò quan trọng trong việc giúp các doanh nghiệp...

Tin tức

Cách xây dựng lòng trung thành của khách hàng cho doanh nghiệp

Việc xây dựng lòng trung thành của khách hàng được coi là yếu tố then...

FacebookZaloHotline