Blog

Chuyên trang blog và tin tức mới nhất từ CNV CDP, chia sẻ kinh nghiệm, cách chăm sóc khách hàng trung thành

Câu chuyện khách hàng

Mộc Lan Hotel – Minh Chứng Cho Sự Thành Công Của Ngành Khách Sạn Nhờ Zalo Mini App

Mộc Lan Hotel, một trong những điểm đến nổi tiếng của ngành khách sạn, đã...

Câu chuyện khách hàng

Học viện Phong Thái Á Đông – Mở rộng mạng lưới “Đại sứ thương hiệu” thông qua Zalo Mini App

Học viện Phong Thái Á Đông là tổ chức giáo dục chuyên cung cấp các...

Câu chuyện khách hàng

Supermom ứng dụng Mini Game trên Zalo Mini App “phá đảo” thị trường Mẹ & Bé

Supermom – một cái tên không mấy xa lạ trong ngành Mẹ và Bé –...

Câu chuyện khách hàng

D’Maris Nâng Tầm Dịch Vụ: Gần Gũi Khách Hàng Hơn Với Zalo Mini App

Khi nói về sự thành công trong việc sử dụng công nghệ để nâng cao...

Câu chuyện khách hàng

Thạch Anh ITT – Định vị thương hiệu, tăng trưởng khách hàng nhờ Mini Game trên Zalo Mini App

 Thạch Anh ITT là một công ty hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các...

Câu chuyện khách hàng

Mandarin – Thúc Đẩy Doanh Thu, Tận Dụng Zalo Mini App như Food App

 Thêm một thương hiệu F&B gia nhập cuộc đua Zalo Mini App. Mandarin, một thương...

Tin tức

Loyalty card là gì? 5+ lợi ích và các lưu ý khi triển khai

Loyalty card giúp chương trình khách hàng thân thiết trở nên hiệu quả hơn để...

Tin tức

Quản lý sale là gì? Vai trò của Sales Manager thời đại 4.0

Hoạt động quản lý sale giúp doanh nghiệp kiểm soát tình hình kinh doanh tốt...

Tin tức

Tracking là gì? Ứng dụng của tracking trong kinh doanh

Tracking đang dần trở thành công cụ không thể thiếu trong hoạt động kinh doanh....

FacebookZaloHotline