Mini App trên Zalo là cơ hội để các Doanh nghiệp nhỏ, hộ kinh doanh Online chiến thắng các ông lớn trong ngành

Mini App trên Zalo đang ngày càng phát triển không ngừng, khi có những tính năng hỗ trợ doanh nghiệp giải quyết các vấn đề như bán hàng, thu hút và chăm sóc khách hàng. Việc các doanh nghiệp nhỏ, startup, kinh doanh online triển khai Mini App có thể tối ưu vòng đời khách hàng và tăng tỷ lệ chốt đơn, ngoài ra còn nhiều lợi ích khác. Hãy tìm hiểu thêm trong bài viết dưới đây, CNV Loyalty sẽ cung cấp những thông tin bổ ích nhé!

Mini App trên Zalo là gì?
Mini App trên Zalo là ứng dụng nhỏ chạy trực tiếp trên nền tảng Zalo. Dù được biết đến là một Mini App nhưng tất cả mọi khách hàng đều có thể tiếp cận các thông tin truyền thông, chăm sóc khách hàng, mua hàng, thanh toán và kiểm tra lộ trình vận chuyển của các doanh nghiệp như một Super App

mini app tren zalo la gi

Tính tiện lợi của Mini App trên Zalo được thể hiện qua việc có thể được tạo và sử dụng trực tiếp trên Zalo mà không cần phải cài đặt các ứng dụng khác bên ngoài. Nhờ vào điều này mà Mini App trên Zalo được rất nhiều doanh nghiệp và người dùng lựa chọn sử dụng.

5 lợi thế cạnh tranh mà Mini App mang đến
Tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp
Đối với các doanh nghiệp lớn có nguồn vốn và nguồn nhân lực lớn có thể triển khai thực hiện xây dựng ứng dụng riêng biệt. Tuy nhiên, đối với các doanh nghiệp nhỏ, kinh doanh online để mà thiết kế ra một ứng dụng riêng hoặc đăng ký trên sàn thương mại phải mất rất nhiều chi phí. Vì vậy, triển khai Mini App trên Zalo có thể thừa hưởng toàn bộ công nghệ và nền tảng của nền tảng Zalo giúp doanh nghiệp sở hữu một tài khoản miễn phí khi đăng ký và không mất chi phí thuê lập trình; điều này giúp doanh nghiệp vừa tiết kiệm chi phí mà lại còn sở hữu một ứng dụng thông thường.

Triển khai và phát triển sản phẩm của Mini App trên Zalo nhanh chóng
Nhiều doanh nghiệp muốn phát triển thiết kế một ứng dụng phải đầu tư về thời gian, có kế hoạch, nguồn lực đủ lớn và chi phí cao, bên cạnh đó, sau khi thiết kế xong phải truyền thông, duy trì ứng dụng. Việc sở hữu Mini App trên Zalo thì khác, bạn có thể dễ dàng triển khai bằng các bước đăng ký doanh nghiệp trên Zalo OA và setup sản phẩm lên các tính năng của Mini App một cách nhanh chóng. Điều này, giúp doanh nghiệp có thể dễ dàng tập trung vào phát triển sản phẩm, cốt lõi doanh nghiệp mà không cần bận tâm đến việc mất phí duy trì ứng dụng.

mini app

Tận dụng hệ sinh thái của Zalo với 75 triệu người dùng sử dụng
Nền tảng Zalo đã sở hữu được hơn 75 triệu người sử dụng thường xuyên và con số đang tiếp tục gia tăng. Việc triển khai Mini App trên Zalo gián tiếp giúp doanh nghiệp quảng bá thương hiệu. Bên cạnh đó, Zalo vốn có sẵn các hệ sinh thái cũng như các tính năng hỗ trợ truyền thông, quản lý kinh doanh, chăm sóc khách hàng, thu hút khách hàng và gia tăng doanh số hiệu quả.

Tối giản hóa quy trình quản lý chất lượng và hiệu suất
Đối với các doanh nghiệp khi thiết kế ứng dụng đều phải điều chỉnh cho phù hợp với hành vi mua hàng và sử dụng của khách hàng, bên cạnh đó điều chỉnh chất lượng của ứng dụng đảm bảo sự trải nghiệm mượt mà nhất. Tuy nhiên, với Mini App trên Zalo doanh nghiệp không phải lo lắng bất cứ vấn đề gì các yếu tố này. Bởi vì, bản thân Zalo là một ứng dụng mạnh, nên Mini App sẽ được sự hỗ trợ và chủ quản trong việc quản lý chất lượng.

Khẳng định sự chuyên nghiệp và uy tín với tích vàng
Doanh nghiệp triển khai Mini App trên Zalo với giao diện được tối ưu thể hiện được sự chuyên nghiệp của thương hiệu. Bên cạnh đó, Zalo luôn khắt khe với các điều khoản quản lý; điều này cho thấy nội dung, các chương trình khuyến mãi và dịch vụ chăm sóc khách hàng luôn được kiểm duyệt uy tín, an toàn. Ngoài ra, doanh nghiệp có thể làm theo các yêu cầu của Zalo để sở hữu tích vàng chất lượng, cho thấy được sự chất lượng của thương hiệu, điều này ảnh hưởng đến hành vi mua hàng của khách hàng.

Những tính năng nổi bật Mini App đang sở hữu
Đối với các doanh nghiệp nhỏ, các hộ kinh doanh Online nếu muốn vượt mặt các ông lớn trong ngành có thể tham khảo tính năng nổi bật của Mini App trên Zalo; giúp doanh nghiệp tối ưu quy trình quản lý, kinh doanh, chăm sóc khách hàng cũng như đem đến nhiều lợi ích khác như gia tăng doanh số, thu hút và giữ chân khách hàng.

Tính năng E-membership: giải pháp thẻ thành viên điện tử, giúp xây dựng tệp khách hàng trung thành
Thiết kế thẻ tích điểm, thành viên Online ngay trên App
Mua hàng tích điểm thông qua công nghệ Barcode
Đổi ưu đãi, Voucher để mua hàng nhanh chóng
Thiết lập quyền lợi ở mỗi phân hạng thành viên
Theo dõi lịch sử tích điểm mọi lúc mọi nơi

tich diem thanh vien

Tính năng E-commerce: giải pháp giúp khách hàng mua hàng trên Mini App
Giao diện mua sắm thông minh, thân thiện với người dùng
Sản phẩm giàu nội dung, hình ảnh trực quan tăng tỷ lệ mua hàng
Dễ dàng chia sẻ sản phẩm cho bạn bè
Cho phép khách hàng đánh giá đơn hàng, review sản phẩm
Thanh toán online đơn giản, đa phương thức vận chuyển

ecommerce

Tính năng Customer Data Platform: giải pháp quản trị dữ liệu xây dựng chân dung khách hàng
Phân loại nhóm khách hàng dễ dàng theo lead hoặc khách đã mua
Định danh và đồng bộ dữ liệu khách hàng từ các kênh
Hoàn thiện chân dung khách hàng nhờ vào thói quen, hành vi mua sắm
Theo dõi trực tiếp lịch sử mua sắm, báo cáo tổng quan
Kết nối dữ liệu với các hệ thống CRM/ERP/POS về 1 nguồn duy nhất

data

Tính năng Automation Marketing: giải pháp giúp doanh nghiệp xây dựng các chiến dịch chăm sóc khách hàng tự động
Hệ thống phân phối ưu đãi, voucher,…đến từng cá nhân
Cá nhân hóa thông điệp Marketing
Tự động hóa chúc mừng sinh nhật khách hàng
Khởi tạo Flow chăm sóc đặc biệt cho khách hàng mới
Remarketing khách cũ với thông điệp cá nhân hóa

cskh

Tính năng Booking: giải pháp chuyển đổi số Booking truyền thống trên Zalo
Booking dịch vụ trực tiếp trên Zalo
Quản lý và theo dõi lịch đăng ký theo từng chi nhánh
Gửi tin nhắn ZNS nhắc nhở thời gian lịch hẹn
Chia sẻ QR đặt lịch cho bạn bè ngay trên Zalo
Tự động thu thập dữ liệu khách hàng chuẩn xác

booking

Tính năng Gamification: giải pháp thúc đẩy doanh số dưới hình thức thúc đẩy doanh số dưới hình thức game
Thư viện đa dạng với hơn 50 mẫu game
Sở hữu data thật khi user chơi game
Dễ dàng quản lý, đối soát thông tin trúng thưởng
Gia tăng tương tác, Remarketing trên Zalo
Tự động gửi tin nhắn trúng thưởng qua Zalo

gamification

Tính năng Affiliate Marketing: giải pháp biến khách hàng thành cộng tác viên
Quản lý hoa hồng theo nhóm sản phẩm, doanh số trên Mini App
Quản lý yêu cầu rút tiền của các cộng tác viên
Theo dõi toàn bộ hoạt động mua hàng, thanh toán của F2
Cài đặt hoa hồng, chiết khấu theo từng doanh thu bán hàng
Quản lý cộng tác viên bán hàng và số tiền hoa hồng

affiliate

Đơn vị triển khai Mini App trên Zalo uy tín tại TP. HCM
CNV Loyalty – Đơn vị thiết kế Mini App mang thương hiệu riêng #1 Việt Nam. Chúng tôi luôn đem đến những giải pháp và giá trị đích thực cho khách hàng; thông qua việc cung cấp ứng dụng về hệ sinh thái khách hàng mới, giữ chân khách hàng cũ và giúp doanh nghiệp mở rộng tệp khách hàng trung thành.

Bên cạnh đó, CNV Loyalty là đơn vị duy nhất tại Việt Nam có hệ thống Automation Marketing đi sâu vào việc chăm sóc khách hàng và giúp tăng tần suất mua hàng của khách hàng.

Ngoài ra, CNV Loyalty còn cung cấp một trang quản trị và quản lý toàn bộ thông tin khách hàng, sản phẩm, đơn hàng cho các doanh nghiệp tạo ra các chương trình khuyến mãi, ưu đãi cho từng nhóm đối tượng và cài các kịch bản marketing cho từng nhóm khách hàng.

cnv loyalty don vi trien khai giai phap mini app tren zalo mang thuong hieu rieng cua doanh nghiep

Trên đây là những thông tin về Mini App trên Zalo và những tính năng giúp doanh nghiệp phát triển nhanh chóng. Nếu có bất kỳ thắc mắc hoặc các câu hỏi liên quan về Mini App của CNV Loyalty, hãy liên hệ với chúng tôi để được giải đáp nhanh nhất

banner giai phap mini app

btn hotline
Chia sẻ bài viết:

Bài viết liên quan

Tin tức

KOC và Private Traffic System Đang Là Xu Hướng Hot Tại Việt Nam

Trong lĩnh vực tiếp thị, Việt Nam nhanh chóng bắt kịp các xu hướng toàn...

Tin tức

Private Traffic tại Việt Nam Mang Lại “Tương Lai Mới” Cho Các Thương Hiệu Mới

Kể từ năm 2020, livestream và Private Traffic đã trở thành hai xu hướng nổi bật trong...

Tin tức

Cách xử lý từ chối của khách hàng giúp tăng tỷ lệ chốt Sale hiệu quả

Xử lý từ chối của khách hàng là kỹ năng quan trọng, bạn cần phải...