Nền Tảng Chăm Sóc Khách Hàng Tự Động Trên Zalo OA: Giải pháp của CNV Loyalty

Zalo là một ứng dụng nhắn tin và gọi điện miễn phí được sử dụng rộng rãi tại Việt Nam. Với hơn 74 triệu người dùng, Zalo đã trở thành một nền tảng quan trọng trong việc kết nối doanh nghiệp với khách hàng. Và để đáp ứng nhu cầu của các doanh nghiệp trong việc chăm sóc khách hàng trên Zalo, CNV Loyalty đã cho ra đời giải pháp “Nền Tảng Chăm Sóc Khách Hàng Tự Động Trên Zalo OA”. Bài viết này sẽ giới thiệu chi tiết về giải pháp này và cách ứng dụng nó cho doanh nghiệp.

nen tang cham soc khach hang tu dong tren zalo oa 1 3

CNV Loyalty – đơn vị phát triển nền tảng chăm sóc khách hàng tự động trên Zalo

CNV Loyalty là đơn vị chuyên cung cấp các giải pháp về quản lý và chăm sóc khách hàng cho doanh nghiệp. Với kinh nghiệm và sự hiểu biết sâu sắc về thị trường Việt Nam, CNV Loyalty đã phát triển giải pháp “Nền Tảng Chăm Sóc Khách Hàng Tự Động Trên Zalo OA” nhằm giúp doanh nghiệp tối ưu hóa quá trình chăm sóc khách hàng trên nền tảng Zalo.

Tìm hiểu tất cả giải pháp của CNV Loyalty ngay tại website.

Nền tảng chăm sóc khách hàng tự động trên Zalo Oa: Tất cả trong 1

Giải pháp trên giúp doanh nghiệp sử dụng Zalo OA với tất cả tính năng chăm sóc khách hàng. Không chỉ dừng lại ở việc gửi tin nhắn và tương tác với khách hàng, Zalo OA của doanh nghiệp còn tích hợp các tính năng đặc biệt như tích điểm, ưu đãi và đẩy tin nhắn để thu hút và duy trì sự quan tâm của khách hàng.

Đa dạng tính năng tích hợp vào Zalo OA

Ngoài các tính năng cơ bản của Zalo OA, giải pháp của CNV Loyalty còn tích hợp thêm nhiều tính năng đặc biệt nhằm tăng cường hiệu quả chăm sóc khách hàng. Các tính năng này bao gồm:

  • Tích điểm: Khách hàng có thể tích lũy điểm thông qua việc mua hàng trên Zalo Oa của doanh nghiệp. Ngoài ra, khách hàng có thể tích điểm khi thực hiện các hành động khác trên Zalo OA. Điểm tích lũy có thể được sử dụng để đổi lấy các ưu đãi hoặc quà tặng từ doanh nghiệp.
  • Ưu đãi: Doanh nghiệp có thể tạo các chương trình ưu đãi đặc biệt cho khách hàng bằng Zalo OA. Có thể thực hiện các hoạt động như giảm giá, miễn phí vận chuyển hay quà tặng.
  • Đẩy tin nhắn: Tính năng này cho phép doanh nghiệp gửi tin nhắn tới tất cả hoặc một phần khách hàng của mình trên Zalo OA. Tin nhắn có thể được tùy chỉnh và định kỳ gửi để duy trì sự liên hệ với khách hàng.

Xác thực khách hàng nhanh chóng

Một trong những điểm nổi bật của giải pháp là khả năng xác thực khách hàng nhanh chóng. Thay vì yêu cầu khách hàng phải nhập mã xác thực hay đăng nhập bằng tài khoản Zalo, giải pháp này cho phép khách hàng xác thực bằng cách quét mã QR trên Zalo OA của doanh nghiệp. Điều này giúp tiết kiệm thời gian và tăng cường tính bảo mật cho khách hàng.

Đồng nhất dữ liệu đa kênh

Với giải pháp của CNV Loyalty, doanh nghiệp có thể quản lý và đồng bộ hóa dữ liệu khách hàng từ nhiều kênh khác nhau. Từ Zalo OA, website, cửa hàng trực tuyến hay cửa hàng truyền thống, dữ liệu khách hàng sẽ được tự động cập nhật và đồng bộ với nhau. Điều này giúp doanh nghiệp có cái nhìn tổng quan về hành vi và sở thích của khách hàng. Từ đó, doanh nghiệp có thể đưa ra các chiến lược chăm sóc khách hàng hiệu quả hơn.

nen-tang-cham-soc-khach-hang-tu-dong-tren-zalo-oa-2

Mini App Zalo của doanh nghiệp

Ngoài giải pháp “Nền Tảng Chăm Sóc Khách Hàng Tự Động Trên Zalo OA”, CNV Loyalty còn cung cấp giải pháp “Mini App Zalo” cho doanh nghiệp. Đây là một nền tảng khởi tạo Mini App chăm sóc khách hàng mang thương hiệu riêng của doanh nghiệp trên Zalo.

Trải nghiệm giải pháp Mini App Zalo tại: https://www.taominiapp.com/

Mini App – nền tảng chăm sóc khách hàng tự động mang thương hiệu riêng của doanh nghiệp trên Zalo

Mini App Zalo cho phép doanh nghiệp tạo ra một ứng dụng riêng trên Zalo. Mỗi ứng dụng có các tính năng và giao diện được tùy chỉnh theo đúng thương hiệu của doanh nghiệp. Điều này giúp tạo sự nhận diện và tăng cường niềm tin của khách hàng đối với doanh nghiệp.

CDP Marketing Automation

CDP (Customer Data Platform) là một nền tảng dữ liệu khách hàng tích hợp. Đây là nền tảng thu thập và phân tích dữ liệu khách hàng từ nhiều nguồn khác nhau. Với CDP Marketing Automation, doanh nghiệp có thể thấu hiểu hành vi của khách hàng theo thời gian thực. Và doanh nghiệp sẽ đưa ra các chiến lược marketing phù hợp để tăng cường quan hệ với khách hàng.

Nền tảng chăm sóc khách hàng trên Zalo OA: Giải pháp thích hợp hầu hết ngành hàng tại Việt Nam

Với bộ tính năng đa dạng, giải pháp của CNV Loyalty có thể áp dụng cho hầu hết các ngành hàng tại Việt Nam. Dưới đây là một số ví dụ điển hình:

  • Ngành hàng thời trang: Ứng dụng tính năng tích điểm và ưu đãi. Doanh nghiệp có thể sử dụng các tính năng này để thu hút và duy trì khách hàng. Ngoài ra, tính năng đẩy tin nhắn cũng giúp doanh nghiệp thông báo về các chương trình giảm giá hay sự kiện mới nhất của mình.
  • Ngành hàng ẩm thực: Tính năng tích điểm và ưu đãi cũng được áp dụng cho ngành hàng ẩm thực. Hai tính năng này giúp doanh nghiệp tạo sự hấp dẫn và khuyến khích khách hàng quay lại lần sau. Và tính năng đẩy tin nhắn cũng có thể thông báo về món ăn mới hay chương trình khuyến mãi.
  • Ngành hàng dịch vụ: Đẩy tin nhằn hông báo về dịch vụ mới và chương trình khuyến mãi. Ngoài ra, doanh nghiệp nên ứng dụng thêm tính năng tích điểm và ưu đãi. Điều đó sẽ giúp tạo sự hấp dẫn và khuyến khích khách hàng sử dụng dịch vụ của doanh nghiệp thường xuyên.

nen-tang-cham-soc-khach-hang-tu-dong-tren-zalo-oa-3

1500+ Khách hàng sử dụng Zalo Mini App

Với tính linh hoạt và tính năng đa dạng, giải pháp của CNV Loyalty đã được sử dụng bởi hơn 1500 doanh nghiệp tại Việt Nam. Đây là con số ấn tượng và cho thấy tính hiệu quả của giải pháp này trong việc tăng cường quan hệ với khách hàng.

Case Study điển hình

Một trong những case study điển hình của CNV Loyalty là công ty du lịch Fiditour. Với giải pháp “Nền Tảng Chăm Sóc Khách Hàng Tự Động Trên Zalo OA”, Fiditour đã tăng cường quan hệ với khách hàng thông qua việc tích điểm và ưu đãi. Kết quả, doanh thu và khách hàng trung thành của Fiditour đã tăng lên đáng kể.

Đánh giá từ khách hàng

Ngoài các casestudy, giải pháp của CNV Loyalty còn nhận được nhiều đánh giá tích cực từ các khách hàng. Các doanh nghiệp đã thấy rõ hiệu quả từ kết quả thực tế sau khi triển khai. Khách hàng đánh giá cao giải pháp trong việc tăng cường quan hệ với khách hàng và tăng doanh thu.

Báo chí nói về CNV Loyalty

Giải pháp của CNV Loyalty cũng đã được phía báo chí đánh giá cao. Giải pháp của CNV Loyalty đã được nhiều tờ báo lớn như VnExpress, Zing News, Thanh Niên,.. đưa tin về. Điều này cho thấy tính hiệu quả và sự phát triển của giải pháp này trong thị trường Việt Nam.

nen-tang-cham-soc-khach-hang-tu-dong-tren-zalo-oa-4

Từ những thông tin trên, có thể thấy rằng giải pháp của CNV Loyalty đều mang đến hiệu quả cao. “Nền Tảng Chăm Sóc Khách Hàng Tự Động Trên Zalo OA” và “Mini App Zalo” của CNV Loyalty là một giải pháp tối ưu cho các doanh nghiệp trong việc tăng cường quan hệ với khách hàng trên nền tảng Zalo. Đây là các giải pháp có tính linh hoạt và nhiều tính năng đa dạng. Giải pháp này có thể áp dụng hầu hết các ngành hàng tại Việt Nam và nhiều doanh nghiệp lớn.

Hãy liên hệ với CNV Loyalty để biết thêm thông tin chi tiết. Bắt đầu áp dụng giải pháp này cho doanh nghiệp để tăng cường quan hệ với khách hàng trên Zalo.

Chia sẻ bài viết:

Bài viết liên quan

Tin tức

3+ cách khôi phục Zalo OA bị khóa NHANH CHÓNG

Zalo OA bị khóa sẽ làm ảnh hưởng không tốt tới hoạt động kinh doanh...

Tin tức

Customer loyalty là gì? Chiến lược và kế hoạch TỔNG QUÁT

Customer loyalty đóng vai trò rất quan trọng đối với sự phát triển kinh doanh...

Tin tức

Cách tạo Store trên Zalo Mini App doanh nghiệp nào cũng làm được

💗 Tạo Store trên Zalo Mini App là một bước quan trọng giúp doanh nghiệp tối...