Thành lập từ cuối năm 2017, CNV Loyalty là đơn vị tiên phong xây dựng nền tảng tạo ứng dụng chăm sóc khách hàng, cung cấp giải pháp về chăm sóc khách hàng cho doanh nghiệp.
Thấu hiểu những khó khăn của doanh nghiệp trong việc quản lý và giữ chân khách hàng, CNV đã nghiên cứu thành công giải pháp giúp tạo ra ứng dụng chăm sóc khách hàng riêng cho từng đơn vị.
Đây được xem là bước chuyển đổi số trong hoạt động chăm sóc khách hàng thay thế cho các hình thức truyền thống như thẻ cứng, thẻ giấy, thẻ ảo hay những phần mềm đơn giản.
Ứng dụng di động giúp quản lý dữ liệu khách hàng tốt hơn, nắm bắt hành vi mua hàng, tâm lý khách hàng, từ đó thực hiện các chiến dịch marketing trên từng nhóm khách hàng thông qua việc đẩy thông báo (notification).
CNV Loyalty Platform ra đời giúp doanh nghiệp dễ dàng tương tác chăm sóc khách hàng cũ, thu thập đánh giá khách hàng, mở rộng nhiều tính năng giúp tăng trải nghiệm khách hàng và tăng tỷ lệ khách hàng quay lại, đồng thời mở rộng tệp khách hàng mới thông qua các chương trình giới thiệu và quảng bá ứng dụng.
Nguồn: VTV.vn