NEXTPAY ĐẦU TƯ 11 TỶ ĐỒNG VÀO CNV LOYALTY

Thành lập từ cuối năm 2017, CNV Loyalty là đơn vị tiên phong xây dựng nền tảng tạo ứng dụng chăm sóc khách hàng, cung cấp giải pháp về chăm sóc khách hàng cho doanh nghiệp.

Thấu hiểu những khó khăn của doanh nghiệp trong việc quản lý và giữ chân khách hàng, CNV đã nghiên cứu thành công giải pháp giúp tạo ra ứng dụng chăm sóc khách hàng riêng cho từng đơn vị.

Đây được xem là bước chuyển đổi số trong hoạt động chăm sóc khách hàng thay thế cho các hình thức truyền thống như thẻ cứng, thẻ giấy, thẻ ảo hay những phần mềm đơn giản.

Ứng dụng di động giúp quản lý dữ liệu khách hàng tốt hơn, nắm bắt hành vi mua hàng, tâm lý khách hàng, từ đó thực hiện các chiến dịch marketing trên từng nhóm khách hàng thông qua việc đẩy thông báo (notification).

polyad

CNV Loyalty Platform ra đời giúp doanh nghiệp dễ dàng tương tác chăm sóc khách hàng cũ, thu thập đánh giá khách hàng, mở rộng nhiều tính năng giúp tăng trải nghiệm khách hàng và tăng tỷ lệ khách hàng quay lại, đồng thời mở rộng tệp khách hàng mới thông qua các chương trình giới thiệu và quảng bá ứng dụng.

Nguồn: VTV.vn

banner giai phap mini app

btn hotline
Chia sẻ bài viết:

Bài viết liên quan

Câu chuyện khách hàng Báo chí nói về CNV CDP Khách hàng & Đối tác nói về CNV

Chewy Chewy: Điểm lại xu hướng Marketing F&B 2025 với chương trình khách hàng thân thiết tự động.

  Chewy Chewy, thương hiệu bánh su kem nổi tiếng, đã nhanh chóng nắm bắt...

Câu chuyện khách hàng Báo chí nói về CNV CDP Khách hàng & Đối tác nói về CNV

Case Study À Kàfe & CNV CDP: + 100 KH mới trong 1 tuần – Marketing Tips cho quán cafe mới.

Mở một quán cafe mới, bạn có một không gian đẹp, đồ uống ngon, nhưng...

Báo chí nói về CNV CDP

Doanh nghiệp làm gì để tận dụng chìa khóa vàng Mini App?

(Dân trí) – Trong thời đại số hóa ngày nay, App-in-App (Mini App) đã trở...

FacebookZaloHotline