SHARK TANK VIỆT NAM: SHARK PHÚ MẤT DEAL VỀ TAY SHARK HƯNG Ở PHÚT CHÓT

Xuất hiện trong tập 10 chương trình Shark Tank Việt Nam – Thương vụ bạc tỷ, hai đại diện của CNV Holdings là Phú Nguyễn – Nhà điều hành CNV Holdings và Nam Nguyễn – Giám đốc tăng trưởng, kêu gọi 250.000 USD cho 5% cổ phần. CNV Loyalty là nền tảng tạo mobile app (ứng dụng trên thiết bị di động) cho doanh nghiệp, giúp các doanh nghiệp kiến tạo khách hàng trung thành. Giải pháp của CNV Loyalty có thể triển khai trên nhiều thiết bị khác nhau, từ mobile app đến POS quẹt thẻ.

Nam Nguyễn cho biết, một vấn đề của doanh nghiệp trong giai đoạn COVID-19 là chăm sóc khách hàng cũ của họ. Anh phân tích ví dụ: “Shark Phú bán hàng ra thị trường qua kênh bán lẻ, phân phối nhưng sau khi bán hàng xong, Shark Phú vẫn không biết khách hàng của mình là ai cả, Shark Phú không có kênh giao tiếp nào, không tận dụng được khách hàng cũ đã mua sản phẩm rồi có thể mua sản phẩm mới, điều đó rất là lãng phí”.

Vì biết khách hàng có thể “ngại” tải app nên CNV cho ra sản phẩm trên Zalo. Hiện nay Zalo có 54 triệu người dùng, chiếm quá nửa dân số Việt Nam. Cứ 2 khách mua hàng ít nhất đã có 1 khách tải ứng dụng Zalo. CNV đã đưa giải pháp chăm sóc khách hàng, bảo hành, chương trình khuyến mãi, hạng thành viên… lên Zalo của doanh nghiệp. Khách hàng bấm quan tâm Zalo doanh nghiệp thì sẽ được hưởng đầy đủ chương trình ưu đãi, giống như đã tải app. Ngoài ra, CNV đã triển khai giải pháp trên Facebook, khách hàng chỉ cần lên fanpage là có thể kích hoạt tính năng bảo hành.

Giải đáp thắc mắc của Shark Hưng và Shark Louis về rào cản sản phẩm, Phú Nguyễn cho biết CNV có đội ngũ kỹ thuật đông và tập trung thay đổi mỗi ngày. Anh chia sẻ rằng mình đang có plan (kế hoạch) như user (người dùng) của các doanh nghiệp đổi điểm trong network (mạng lưới) CNV tạo ra.

Shark Liên nhận xét startup đang đi đúng xu thế chuyển đổi số. Tuy nhiên vì đang có bộ phận và đối tác nghiên cứu giải pháp riêng Shark quyết định không đầu tư.

Quan tâm đến khả năng thu hồi vốn, Shark Phú đặt câu hỏi: “Em đang định giá công ty khoảng 5 triệu USD. Em chứng minh dòng tiền, lợi nhuận trong vòng 3 năm tới như thế nào?”

Phú Nguyễn cho biết CNV đặt mục tiêu từ nay đến năm 2025 triển khai 100.000 doanh nghiệp ở Việt Nam và thuộc Đông Nam Á. Đồng thời doanh nghiệp của anh cũng có kế hoạch IPO rõ ràng vào năm 2025 khi đạt được định giá 100.000 triệu USD.

Shark Phú bất ngờ đề nghị: “Anh trả em. Số tiền còn lại ở dạng trái phiếu chuyển đổi kèm theo một số điều kiện chuyển đổi nếu em đạt được và giá chuyển đổi được ưu đãi ít nhất 30% tại thời điểm đó”.

Shark Hưng cũng nhận định giải pháp của startup tốt, hữu dụng và yêu thích năng lượng, sự nhiệt huyết của startup nên đề nghị straight equity (đầu tư thẳng)

Phân vân giữa lời đề nghị của Shark Hưng và Shark Phú, hai đại diện CNV xin phép được thảo luận riêng. Bất ngờ, Shark Hưng đưa ra đề nghị cuối: Cuối cùng startup quyết định nhận đầu tư của Shark Hưng.

Nam Nguyễn chia sẻ: “Giải pháp vừa ra mắt là chăm sóc khách hàng trung thành trên mạng xã hội. Thực tế nó rất đơn giản, dễ hiểu. Các bạn sale bên phía Shark Hưng sẽ tiếp nhận rất nhanh”.

(Nguồn: sctv.com)

Chia sẻ bài viết:

Bài viết liên quan

Báo chí nói về CNV Loyalty

Doanh nghiệp làm gì để tận dụng chìa khóa vàng Mini App?

(Dân trí) – Trong thời đại số hóa ngày nay, App-in-App (Mini App) đã trở...

Báo chí nói về CNV Loyalty Tin tức

CNV giới thiệu giải pháp giúp doanh nghiệp tiếp cận khách hàng

Mini App của CNV giúp doanh nghiệp tiếp cận khách hàng hiệu quả, gia tăng...