Câu chuyện khách hàng

Chuyên trang blog và tin tức mới nhất từ CNV CDP, chia sẻ kinh nghiệm, cách chăm sóc khách hàng trung thành

Câu chuyện khách hàng

Xanhsam Natural Organic x Private Domain Traffic System – Xây dựng kênh bán thông minh, chăm khách hiệu quả trên Zalo Mini App

Xanhsam Natural Organic là thương hiệu tiên phong mang thực phẩm hữu cơ và sạch...

Câu chuyện khách hàng

Nichiei Asia x Private Domain Traffic System – Tăng trưởng bền vững với kênh bán hàng riêng trên Zalo Mini App

Nichiei Asia là công ty con của tập đoàn Nichiei Bussan – một trong những...

Câu chuyện khách hàng

LaLa Quán x Private Domain Traffic System – Tăng doanh thu, lan tỏa hương vị quê hương nhờ tính năng Affiliate thông minh

LaLa Quán là thương hiệu ẩm thực Việt được yêu thích bởi không gian ấm...

Câu chuyện khách hàng

Triều Hảo Travel x Private Domain Traffic System – Chia sẻ tour dễ dàng, mở rộng khách hàng tự nhiên qua Zalo Mini App

Ra đời từ năm 2010, Triều Hảo Travel là một trong những thương hiệu du...

Câu chuyện khách hàng

Charme Perfume x Private Domain Traffic System – Mua đúng lúc, ưu đãi đúng gu, giữ chân khách hàng không cần nhắc

Ra đời từ năm 2016, Charme Perfume là thương hiệu nước hoa chính hãng theo...

Câu chuyện khách hàng

Kitawa Việt Nam x Private Domain Traffic System – Làm chủ 100% doanh thu và tối ưu vận hành nhờ Zalo Mini App

Là thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực thiết bị năng lượng mặt trời và...

Câu chuyện khách hàng

JYSK Việt Nam x Private Domain Traffic System – Tăng 30% doanh thu nhờ cá nhân hóa trải nghiệm mua sắm trên Zalo Mini App

Là thương hiệu nội thất Bắc Âu ra đời từ năm 1979 tại Đan Mạch,...

Câu chuyện khách hàng

Fujiwa Vietnam x Private Domain Traffic System – Tăng 60% khách quay lại nhờ Gamification, tối ưu chi phí marketing đến 40%

Fujiwa Vietnam nói riêng và ngành hàng nước uống chức năng nói chung đang bước...

Khách hàng & Đối tác nói về CNV

Osen Deli x Private Domain Traffic System – Từ loay hoay tìm khách trong khu dân cư đến X10 doanh số

Món ăn ngon, phục vụ tốt – nhưng khách vẫn biến mất sau lần đầu...

FacebookZaloHotline