CNV giới thiệu giải pháp giúp doanh nghiệp tiếp cận khách hàng

Mini App của CNV giúp doanh nghiệp tiếp cận khách hàng hiệu quả, gia tăng trải nghiệm cùng nhiều ưu đãi, tích điểm linh hoạt cho người dùng.

Theo đại diện CNV Holdings, ứng dụng tích hợp trên Zalo, hoạt động theo mô hình App-in-App. Đây được xem như xu hướng kinh doanh mới, tạo bước tiến quan trọng trong sự phát triển của thế giới kỹ thuật số, mở ra cơ hội cho doanh nghiệp tăng cường quy trình kinh doanh, tạo nên những trải nghiệm độc đáo và cuốn hút người dùng.

Việc tích hợp ứng dụng nhỏ (Mini App) vào bên trong ứng dụng lớn (Zalo) mang đến sự tiện lợi cho người dùng, tiết kiệm bộ nhớ. Đồng thời, người dùng có thể chuyển đổi giữa các tính năng và dịch vụ mà không cần thoát khỏi ứng dụng chính.

image001 3205 1705566390
Giao diện Mini App trên Zalo cho CNV phát triển. Ảnh: CNV Holdings

Ngoài ra, bằng cách tích hợp các tính năng mới như thanh toán, đặt hàng, hoặc chia sẻ nội dung trong cùng một ứng dụng, doanh nghiệp có thể tăng cường tương tác và giữ chân người dùng lâu hơn. Điều này tạo ra một môi trường tương tác mạnh mẽ, khuyến khích người dùng quay lại thường xuyên hơn.

Bên cạnh tính năng tích điểm và ưu đãi, ứng dụng còn tích hợp nhiều tính năng tiên tiến khác như Gamification Marketing, Affiliate Marketing và CDP (Customer Data Platform) Automation Marketing, tạo nên một hệ thống tiếp thị toàn diện và hiệu quả.

image003 3942 1705566390
CDP Automation Marketing giúp doanh nghiệp triển khai các chiến dịch chăm sóc khách hàng tự động. Ảnh: CNV Holdings

Ứng dụng sử dụng Gamification Marketing để tạo động lực cho người dùng tham gia tích điểm và dùng dịch vụ. Các trò chơi, thử thách, hoặc cấp độ thành viên sẽ làm tăng tính tương tác và sự hứng thú của người dùng. Những người chơi tích điểm cao có thể được thưởng các phần quà đặc biệt hoặc có quyền truy cập vào các ưu đãi độc quyền.

Trong đó, tính năng Affiliate Marketing giúp mở rộng phạm vi của chương trình CNV Loyalty bằng cách kêu gọi và thưởng cho các đối tác, đại lý hoặc người giới thiệu mới. Người dùng có thể mời bạn bè tham gia chương trình và nhận lợi ích từ việc họ tham gia tích điểm hoặc sử dụng dịch vụ. Điều này tạo ra một mô hình kinh doanh có lợi ích lớn và khích lệ sự lan rộng của cộng đồng.

Ứng dụng dùng CDP Automation Marketing để tự động hóa quản lý dữ liệu khách hàng. Thông qua việc theo dõi hành vi và tương tác của người dùng, hệ thống tự động tạo ra các chiến lược tiếp thị cá nhân hóa. Điều này giúp cung cấp ưu đãi và thông điệp quảng cáo chính xác, tối ưu hóa trải nghiệm và tăng cường hiệu suất chiến lược tiếp thị.

Tích hợp Gamification Marketing, Affiliate Marketing và CDP Automation Marketing vào Mini App mang lại trải nghiệm đa dạng và thú vị, tối ưu hóa chiến lược tiếp thị, giúp doanh nghiệp tăng cường mối quan hệ và tương tác với khách hàng một cách hiệu quả, linh hoạt.

(Nguồn: VNExpress – https://vnexpress.net/cnv-gioi-thieu-giai-phap-giup-doanh-nghiep-tiep-can-khach-hang-4702371.html )

banner giai phap mini app

Chia sẻ bài viết:

Bài viết liên quan

Cac hinh thuc cham soc khach hang hieu qua

Tin tức

Các hình thức chăm sóc khách hàng thông dụng và hiệu quả nhất

Hình thức chăm sóc khách hàng đóng vai trò quan trọng trong việc duy trì và...

Muc dich su dung mau cau hoi cham soc khach hang

Tin tức

Tổng hợp 55+ mẫu câu hỏi chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp và hiệu quả nhất

Trong lĩnh vực kinh doanh, việc tạo ra trải nghiệm khách hàng tốt là yếu...

Ky nang cham soc khach hang la gi

Tin tức

17+ kỹ năng chăm sóc khách hàng quan trọng và cần thiết trong kinh doanh

Trong bối cảnh kinh doanh ngày càng cạnh tranh, kỹ năng chăm sóc khách hàng...