Xu hướng triển khai Zalo Mini App ngành Hospitality đang được nhiều doanh nghiệp ưa chuộng áp dụng và phát triển mạnh mẽ những năm gần đây. Với Mini App Zalo Hospitality, doanh nghiệp các nhóm ngành khách sạn – du lịch – nhà hàng có thể tối ưu và phát triển chiến lược kinh doanh mạnh mẽ hơn. Để hiểu rõ hơn về những lợi ích nổi bật và xu hướng phát triển các tính năng cho Mini App ngành Hospitality, hãy cùng CNV CDP tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây.
Xu hướng phát triển Zalo Mini App ngành Hospitality
Với sự phát triển mạnh mẽ của ngành du lịch, nhiều doanh nghiệp thuộc lĩnh vực du lịch, lữ hành đang đẩy mạnh nhiều chiến lược kinh doanh mạnh mẽ cùng với giải pháp chuyển đổi số nhằm đột phá tăng trưởng doanh thu. Trong đó, giải pháp kinh doanh được đánh giá cao và có tiềm năng nhất là xây dựng Zalo Mini App dành riêng cho thương hiệu.
Theo số liệu thống kê, có đến 72% khách hàng yêu thích đặt tour du lịch, khách sạn và nhà hàng trên các ứng dụng trực tuyến bởi tính tiện lợi và nhanh chóng của nó. Bên cạnh đó, nhiều khảo sát đã cho rằng, 40% khách hàng thường dùng app để tra cứu sản phẩm/ dịch vụ, 55% đọc review và 51%sẽ dành thời gian so sánh giá cả.
Chính vì lý do đó, phát triển Zalo Mini App cho ngành Hospitality được đánh giá là một giải pháp kinh doanh mới, đầy tiềm năng, không chỉ giúp doanh nghiệp tối ưu trải nghiệm khách hàng mà còn tăng trưởng doanh số, tăng lưu lượng truy cập và đuổi kịp xu hướng chuyển đổi số của thời đại.
Xrm thêm: Khám phá ngay Zalo Mini App – Giải pháp tối ưu quy trình quản lý và tăng trưởng doanh thu cho doanh nghiệp của bạn!
Lợi ích của Zalo Mini App ngành Hospitality
Trong thời đại số hóa hiện nay, việc xây dựng và phát triển Mini App Hospitality là rất cần thiết. Zalo Mini App ngành Hospitality không chỉ mang lại nhiều lợi ích nổi bật cho doanh nghiệp mà còn thúc đẩy đem lại giá trị tích cực cho khách hàng. Sau đây là một số lợi ích ấn tượng mà Mini App Zalo mang lại cho các doanh nghiệp thuộc lĩnh vực Hospitality
- Nâng cao khả năng tiếp thị: Zalo Mini App giúp doanh nghiệp dễ dàng tiếp cận khách hàng tiềm năng thông qua nền tảng Zalo với hơn 70 triệu người dùng. Nhờ đó, các chiến dịch quảng bá hay chương trình ưu đãi sẽ tiếp cận được nhiều người dùng hơn, giúp doanh nghiệp tăng hiệu quả tiếp thị và độ nhận diện thương hiệu.
- Chăm sóc khách hàng hiệu quả: Với Zalo Mini App Hospitality, doanh nghiệp có thể gửi thông báo tự động và tích hợp Chatbot để giao tiếp với khách hàng. Điều này không chỉ nâng cao sự hài lòng mà còn tăng tính gắn kết lâu dài với khách hàng.
- Xây dựng Loyalty Program mạnh mẽ: Mini App Zalo cho phép doanh nghiệp thiết lập các chương trình khách hàng thân thiết như tích điểm, đổi quà, giảm giá hoặc nâng cấp hạng thành viên. Đây là cách hiệu quả để giữ chân khách hàng và khuyến khích họ quay lại mua sản phẩm/ sử dụng dịch vụ.
- Nâng cao hình ảnh thương hiệu: Việc sở hữu Zalo Mini App chuyên biệt giúp doanh nghiệp tạo dấu ấn riêng, xây dựng hình ảnh thương hiệu mạnh mẽ hơn.
- Tăng doanh số kinh doanh: Với nhiều tính năng được tích hợp trên Mini App Hospitality, khách hàng dễ dàng đặt dịch vụ hoặc mua sản phẩm trực tiếp ngay trên ứng dụng. Điều này không chỉ cải thiện trải nghiệm khách hàng mà còn góp phần trực tiếp tăng doanh thu cho doanh nghiệp.
- Tiết kiệm chi phí vận hành: Thay vì phát triển ứng dụng độc lập với chi phí cao, Zalo Mini App ngành Hospitality là lựa chọn kinh tế hơn cho doanh nghiệp khi tận dụng nền tảng Zalo sẵn có. Hơn nữa, một số tính năng tự động hóa trong ứng dụng cũng giúp giảm chi phí quản lý và vận hành cho doanh nghiệp.
Các tính năng nên có trong Zalo Mini App Hospitality
Tùy thuộc vào lĩnh vực kinh doanh khác nhau mà doanh nghiệp nên ứng dụng những tính năng phù hợp nhất cho ngành nghề kinh doanh của mình. Sau đây là gợi ý cài đặt tính năng quan trọng cho Zalo Mini App ngành Hospitality:
Tính năng E-commerce
Tính năng này hiển thị danh mục sản phẩm/ dịch vụ ngành Hospitality như tour du lịch, đặt bàn, đặt phòng và cung cấp những thông tin chi tiết để khách hàng dễ dàng lựa chọn.
Tính năng Booking
Zalo Mini App Booking hỗ trợ khách hàng đặt phòng khách sạn, bàn ăn hoặc tour du lịch trực tiếp ngay trên ứng dụng. Nhờ đó, doanh nghiệp có thể quản lý lịch hẹn khách hàng hiệu quả, sắp xếp lịch trình nhân viên phù hợp và tối ưu hóa công tác dịch vụ.
Tính năng thanh toán
Việc tích hợp nhiều phương thức thanh toán giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn, điều này giúp nâng cao trải nghiệm khách hàng đáng kể. Cụ thể, doanh nghiệp có thể tích hợp các phương thức thanh toán phổ biến hiện nay như ZaloPay, ví điện tử hoặc thẻ tín dụng.
Tính năng quản lý nội dung
Tính năng cho phép doanh nghiệp đăng tải, cập nhật thông tin về dịch vụ, chương trình ưu đãi hoặc tin tức liên quan đến ngành Hospitality. Việc đăng tải nhiều tin tức có giá trị, cần thiết sẽ giúp khách hàng cập nhật thông tin thường xuyên và đánh giá cao doanh nghiệp. Nhờ đó, doanh nghiệp có thể duy trì sự tương tác với khách hàng hiệu quả hơn.
Tính năng quản lý ưu đãi
Tính năng quản lý ưu đãi hỗ trợ triển khai và quản lý các chương trình khuyến mãi, giảm giá, tích điểm và nâng cấp hạng thành viên. Đồng thời, khách hàng có thể dễ dàng truy cập và sử dụng các ưu đãi này trực tiếp trên Zalo Mini App.
Tính năng tương tác với khách hàng
Zalo Mini App có tích hợp tính năng chat trực tiếp hay chatbot trả lời tự động, cho phép doanh nghiệp trả lời thắc mắc, tư vấn dịch vụ và hỗ trợ khách hàng nhanh chóng, kịp thời. Điều này giúp doanh nghiệp đảm bảo chăm sóc khách hàng hiệu quả và duy trì mối quan hệ tốt đẹp bền vững.
Tính năng đánh giá và phản hồi
Việc tích hợp tính năng đánh giá và phản hồi trên Zalo Mini App ngành Hospitality mang lại nhiều tiện ích cho cả khách hàng và doanh nghiệp. Cụ thể, khách hàng có thể để lại đánh giá về chất lượng về tour du lịch, nhà hàng, homestay, khách sạn,…Nhờ những thông tin này, doanh nghiệp có thể tổng hợp và áp dụng để cải thiện cũng như nâng cao chất lượng hoạt động.
Tính năng đề xuất tự động
Đề xuất tự động là tính năng thông minh được phát triển bởi nhà cung cấp Zalo Mini App. Theo cơ chế hoạt động, hệ thống Zalo Mini App sẽ dựa trên lịch sử sử dụng và hành vi người dùng, từ đó có thể gợi ý sản phẩm/ dịch vụ phù hợp. Điều này giúp doanh nghiệp cá nhân hóa trải nghiệm và tăng doanh số bán hàng.
Tính năng Gamification
Với Gamification, khách hàng có thể chơi những mini game nhỏ như quay vòng may mắn, giải câu đố vui, bốc thăm trúng thưởng,…Qua những trò chơi này, người dùng có thể nhận mã ưu đãi, voucher, quà tặng,…cực hấp dẫn và giá trị từ thương hiệu. Bằng cách triển khai mini game này, thương hiệu dễ dàng giữ chân và xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng.
Tính năng Affiliate
Doanh nghiệp ngành Hospitality có thể sử dụng Affiliate bằng cách cung cấp mã giới thiệu để khách hàng chia sẻ với bạn bè hoặc người thân. Khi khách mới đặt phòng, đặt tour hoặc dịch vụ nhà hàng thông qua mã giới thiệu, cả người giới thiệu và người mới đều nhận được phần thưởng như giảm giá hoặc voucher. Tính năng này giúp mở rộng tệp khách hàng một cách tự nhiên, đồng thời tạo ấn tượng tốt về sự chuyên nghiệp của thương hiệu.
CNV CDP – Đơn vị xây dựng Zalo Mini App ngành Hospitality uy tín
CNV CDP là đơn vị tiên phong trong phát triển và lập trình Zalo Mini App chuyên nghiệp, mang đến giải pháp công nghệ hiện đại cho các doanh nghiệp ngành Hospitality.
Với đội ngũ giàu kinh nghiệm và sở hữu kiến thức chuyên môn cao, CNV cam kết đem đến dịch vụ thiết kế Zalo Mini App chất lượng cao, tối ưu theo nhu cầu riêng của từng doanh nghiệp. Một số lợi ích nổi bật khi chọn xây dựng Zalo Mini App Hospitality tại CNV:
- Thiết kế chuyên biệt hóa: Đảm bảo giao diện thân thiện, phù hợp với đặc thù ngành Hospitality.
- Tích hợp toàn diện: Đảm bảo tư vấn và chỉ tích hợp những tính năng phù hợp nhất cho Zalo Mini App ngành Hospitality.
- Hỗ trợ kỹ thuật 24/7: Đội ngũ CNV luôn đồng hành cùng quý khách hàng để đảm bảo Mini App hoạt động ổn định.
Zalo Mini App ngành Hospitality là giải pháp công nghệ tiên tiến, giúp doanh nghiệp cải thiện trải nghiệm khách hàng và nâng cao hiệu quả kinh doanh. Nếu bạn đang tìm kiếm đơn vị phát triển Mini App chuyên nghiệp và uy tín, hãy liên hệ ngay với CNV CDP – Nền tảng tăng trưởng bền vững và khai thác toàn diện sức mạnh dữ liệu qua hotline 1900 636 400 hoặc truy cập website để được tư vấn chi tiết.