Bé Bụ Bẫm x Private Domain Traffic System – Giữ chân khách hàng mẹ & bé, cá nhân hoá hành trình mua sắm trên Zalo Mini App

Ra đời hơn 11 năm, Bé Bụ Bẫm là một thương hiệu uy tín trong ngành hàng mẹ và bé với hàng trăm nghìn khách hàng trên toàn quốc. Tuy nhiên, trước khi ứng dụng Private Domain Traffic System từ CNV CDP, doanh nghiệp này gặp khó trong việc tăng tỷ lệ mua lại, cá nhân hóa chăm sóc khách hàng và giảm chi phí marketing.

  1. Vấn đề trước đây: loay hoay giữ khách – chi phí tăng – kịch bản thiếu đồng bộ

Trước khi triển khai Zalo Mini App:

  • Chỉ gửi SMS marketing đơn lẻ, không có kịch bản xuyên suốt theo vòng đời khách hàng
  • Không xác định được khách trung thành hay nhóm khách sắp rời bỏ
  • Không có công cụ phân loại hay chăm sóc từng nhóm khách hàng cụ thể
  • Chi phí gửi tin qua SMS cao, phản hồi thấp

2. Chuyển mình với Mini App Zalo & CDP – từ chăm sóc rời rạc đến tự động hoá marketing

Sau khi ứng dụng CNV CDP và Mini App:

  • Thiết lập kịch bản marketing automation theo từng giai đoạn từ bầu – sinh – 3 tuổi
  • Gửi tin nhắn qua Zalo ZNS cá nhân hoá theo độ tuổi của bé, hành vi mua sắm
  • Tần suất mua hàng tăng từ 1.7 lên 2.3 lần nhờ cá nhân hóa chăm sóc
  • Tỷ lệ phản hồi tin nhắn đạt đến 70%, cao hơn gấp nhiều lần so với SMS
  • Giao diện thân thiện, khách dễ sử dụng mà không cần tải ứng dụng

Chia sẻ từ Bé Bụ Bẫm: “Chăm khách đúng lúc – đúng người – đúng nội dung”

“Ngày trước bọn em chủ yếu đẩy SMS, không theo được hành trình của khách. Sau khi triển khai CNV CDP, em set được kịch bản tự động từ lúc mẹ bầu đến khi con tròn 3 tuổi. Mỗi giai đoạn đều có nội dung riêng, ưu đãi riêng, khách phản hồi rất tích cực.”

 

𝐍𝐡𝐮̛ 𝐜𝐚́𝐜 𝐃𝐨𝐚𝐧𝐡 𝐧𝐠𝐡𝐢𝐞̣̂𝐩/ 𝐒𝐡𝐨𝐩 𝐨𝐧𝐥𝐢𝐧𝐞 𝐜𝐮̃𝐧𝐠 đ𝐚̃ 𝐛𝐢𝐞̂́𝐭:
– Hơn 80% doanh số bán hàng đều đến từ khách hàng cũ
– Chi phí cho khách hàng mới cao gấp 5-7 lần so với khách hàng cũ
– Hơn 52% khách hàng sẽ mua hàng nếu như được bạn bè, người thân giới thiệu
– Khách hàng cũ sẽ giúp hạn chế sự cạnh tranh về giá

Song song đó, với sự phát triển không ngừng mà Zalo hiện đã và đang trở thành ứng dụng nhắn tin được yêu thích nhất Việt Nam sở hữu hơn 75 triệu người dùng.

Tiết kiệm chi phí tiếp cận khách hàng mới tại đây!

Giải pháp CSKH toàn diện

Khách hàng cũng có thể nhận hoa hồng!

Đăng ký ngay Affiliate

Thu hút khách hàng tại đây!

Xu hướng kinh doanh hiện đại

3. Kết quả: Tăng trưởng bền vững từ việc giữ khách cũ thay vì chạy quảng cáo liên tục

  • Tần suất mua lại tăng hơn 35%
  • Chi phí marketing giảm đến 50% nhờ tối ưu Zalo và automation
  • Tỷ lệ rời bỏ khách hàng giảm mạnh nhờ nhận diện và nhắc nhở đúng lúc
  • Hệ thống đánh giá và khảo sát khách hàng tự động bằng phiếu PH trên Zalo

Bé Bụ Bẫm đã lựa chọn CNV CDP để xây dựng hệ thống Private Domain Traffic riêng, làm chủ data, cá nhân hóa chăm sóc khách hàng và remarketing hiệu quả.

Bạn cũng có thể bắt đầu từ Mini App để sở hữu dữ liệu, tăng trưởng khách trung thành và tự động hoá toàn bộ hành trình mua sắm.

banner giai phap mini app

btn hotline
Chia sẻ bài viết:

Bài viết liên quan

Khách hàng & Đối tác nói về CNV

Osen Deli x Private Domain Traffic System – Từ loay hoay tìm khách trong khu dân cư đến X10 doanh số

Món ăn ngon, phục vụ tốt – nhưng khách vẫn biến mất sau lần đầu...

Khách hàng & Đối tác nói về CNV

Doza Kombucha x Private Domain Traffic System – Bứt Phá Doanh Thu 3 Tỷ, Tiếp Cận 20.000+ Khách Hàng Với Affiliate

“Không cần phải đốt tiền chạy ads, vẫn chốt 3.000 đơn trong 4 tháng.” Đó...

Khách hàng & Đối tác nói về CNV

Nguyễn Nguyên Tomboy Wear x Private Domain Traffic System – 6 năm bán hàng và một bước ngoặt để “giữ chân khách”

“Tưởng có lời sau 6 năm kinh doanh – nhưng soi lại thì phần lớn...