Nền tảng chăm sóc khách hàng CNV gọi vốn thành công cho vòng hạt giống được dẫn dắt bởi quỹ đầu tư mạo hiểm Wavemaker Partners (Singapore) và các nhà đầu tư khác.
Ông Nguyễn Tuấn Phú, đồng sáng lập kiêm Giám đốc điều hành CNV cho biết với số vốn huy động được, công ty sẽ tập trung phát triển sản phẩm và mở rộng đội ngũ. Mục tiêu năm nay là góp phần vào sự thành công của khách hàng thông qua các giải pháp giúp gia tăng doanh thu và tạo những trải nghiệm mua hàng mới mẻ ngay trên Zalo OA của doanh nghiệp trong bối cảnh kinh tế đang phục hồi. Vì thế, giải pháp sẽ có nhiều tính năng giúp doanh nghiệp khai thác dữ liệu khách hàng cũ hiệu quả, đơn giản, dễ triển khai, được cập nhật trong thời gian tới.
“Mục tiêu của chúng tôi trong năm nay là trở thành nền tảng chăm sóc khách hàng và bán hàng no-code, giúp các doanh nghiệp triển khai các chiến dịch và tạo ra bất kỳ tính năng nào mà không cần code, từ đó rút gọn thời gian từ ý tưởng đến thực thi các chiến dịch chăm sóc khách hàng hay bán hàng cho các khách hàng cũ nhanh chóng”, ông Phú nói.
CNV có nhiều sáng kiến trong việc đưa ra các giải pháp giúp doanh nghiệp tối ưu doanh thu với chi phí đầu tư hấp dẫn. Cụ thể, khi xu hướng mini app trên Zalo phổ biến và là nền tảng nhắn tin được yêu thích tại Việt Nam, công ty đã cung cấp giải pháp chăm sóc khách hàng trên Zalo kết hợp cùng gói giải pháp CDP (Customer Data Platform) để remarketing đến tập khách hàng dựa theo hành vi mua sắm hoặc hành trình mua hàng theo từng sản phẩm. Điều này giúp người dùng được cá nhân hóa các nội dung nhận được khi tương tác với doanh nghiệp thông qua kênh Zalo. Tổng kinh phí đầu tư cho giải pháp này chưa đến 1.000 USD, với mức phí sử dụng từ 2 USD một ngày.
Đại diện của công ty cho biết CNV nhanh nhạy với thị trường và cung cấp giải pháp hiệu quả với chi phí cạnh tranh, thời gian triển khai chỉ trong vòng 72 giờ kể từ khi thiết lập đầy đủ thông tin trên Zalo mini app và được duyệt bởi đội ngũ Zalo, giúp doanh nghiệp lập tức chăm sóc và tạo ra doanh thu từ khách cũ. Đây là những điểm nổi bật giúp CNV huy động vốn thành công từ Wavemaker Partners.
Bà Phương Trần, Giám đốc Đầu tư của Wavemaker Partners Việt Nam, cho biết Wavemaker hợp tác với CNV để dẫn đầu giai đoạn tăng trưởng tiếp theo và giúp hàng triệu doanh nghiệp Việt Nam đạt kết quả kinh doanh đột phá. Điều này được thực hiện thông qua việc bán hàng và thu hút khách hàng bằng các giải pháp mà CNV mang lại như: Zalo mini app, CDP được triển khai nhanh chóng nhờ vào mô hình SaaS.
“Chúng tôi tin tưởng đội ngũ CNV sẽ đeo đuổi được sứ mệnh của công ty là chung tay thúc đẩy tăng trưởng và tối ưu hóa chi phí cho hàng triệu doanh nghiệp Việt Nam”, bà chia sẻ.
Trước khi được Wavemaker Partners đầu tư, giải pháp chăm sóc khách hàng của CNV đã giúp các doanh nghiệp D2C, B2B, B2C tạo ra 96.000 đơn hàng giao hàng thành công thông qua nền tảng Zalo mini app, mang về doanh số 30 triệu USD cho khách hàng trong năm 2023. Thành tích này giúp công ty trở thành đối tác cung cấp giải pháp chính thức của Zalo mini app.
CNV (tiền thân là CNV Loyalty) được thành lập vào năm 2020 bởi Nguyễn Tuấn Phú và Đỗ Đăng Khoa, là nhà cung cấp giải pháp chăm sóc khách hàng trên nền tảng đám mây tại Việt Nam thông qua mô hình SaaS (phần mềm như một dịch vụ).
Giải pháp của công ty giúp các doanh nghiệp vừa và nhỏ cùng các doanh nghiệp lớn tại Việt Nam chăm sóc – bán hàng cho những khách hàng cũ, đại lý, nhà phân phối hoặc cung cấp công nghệ để các doanh nghiệp triển khai bán hàng thông qua mô hình tiếp thị liên kết ngay trên nền tảng Zalo. Hoạt động này giúp doanh nghiệp đạt được sự tăng trưởng doanh thu bền vững.
Wavemaker Partners được thành lập năm 2015 ở Singapore, tập trung đầu tư vào các doanh nghiệp ứng dụng khoa học công nghệ ở Mỹ và khu vực Đông Nam Á. Công ty đóng vai trò như chất xúc tác cho sự thay đổi, hỗ trợ doanh nghiệp trong quá trình tìm kiếm cơ hội thâm nhập thị trường và tạo ra giá trị thật có tính sáng tạo cao. Lĩnh vực đầu tư tập trung chủ yếu vào công nghệ quảng cáo, công nghệ ứng dụng trong tài chính và giải pháp cho doanh nghiệp. Ở Việt Nam, Wavemaker Partners được biết đến qua các thương vụ đầu tư vào Foodmap, Dat Bike, Vigo Retail, MindX…
Như Ý
Nguồn: https://vnexpress.net/cnv-huy-dong-thanh-cong-1-trieu-usd-cho-vong-goi-von-moi-4731168.html
Nguồn: https://www.sggp.org.vn/cnv-huy-dong-thanh-cong-1-trieu-usd-cho-vong-goi-von-moi-post734524.html