D’Maris Nâng Tầm Dịch Vụ: Gần Gũi Khách Hàng Hơn Với Zalo Mini App

Khi nói về sự thành công trong việc sử dụng công nghệ để nâng cao trải nghiệm khách hàng và hiệu quả kinh doanh, không thể không nhắc đến D’Maris. Với việc áp dụng Zalo Mini App, D’Maris đã ghi nhận những thành công nổi bật, giúp họ tiếp cận và tương tác với khách hàng một cách hiệu quả hơn.
20240704 141605
– Tăng lượt quan tâm OA: Zalo Mini App giúp D’Maris tiếp cận nhiều khách hàng tiềm năng và duy trì quan hệ tốt với khách hàng hiện tại, tăng lượt theo dõi và tương tác với OA, hỗ trợ các chiến dịch marketing.
– Remarketing Automation: Tính năng này tự động hóa tiếp thị lại, nhắm đúng đối tượng khách hàng, tiết kiệm thời gian và tối ưu chi phí marketing.
– Nhận đánh giá ngay: Mini App cho phép khách hàng dễ dàng để lại đánh giá và phản hồi, giúp D’Maris cải thiện dịch vụ và tăng sự hài lòng của khách hàng.
🍽 D’Maris đã chứng minh rằng việc ứng dụng Zalo Mini App không chỉ là một bước đi chiến lược mà còn là một công cụ mạnh mẽ để nâng cao hiệu quả kinh doanh và tạo ra trải nghiệm khách hàng tốt hơn. Những thành công mà họ đạt được là minh chứng rõ ràng cho sức mạnh của công nghệ trong việc hỗ trợ doanh nghiệp phát triển.
Liên hệ CNV để nhận được tư vấn 1:1 về Zalo Mini App và các tính năng khác ngay nhé.

banner web 1

btn hotline
Chia sẻ bài viết:

Bài viết liên quan

Câu chuyện khách hàng

Lốp Quốc Dân nâng cấp trải nghiệm khách hàng với Mini App trên Zalo

Trong ngành dịch vụ chăm sóc và bảo dưỡng ô tô, chất lượng phục vụ...

Khách hàng & Đối tác nói về CNV

AP Car Care và hành trình nâng chuẩn gắn kết khách hàng bằng Zalo Mini App & CDP

Tự động hóa không làm dịch vụ xa cách – mà khiến trải nghiệm trở...

Khách hàng & Đối tác nói về CNV

Thiết bị phụ kiện Khiết Bảo x CNV CDP – Tăng gắn kết khách hàng bắt đầu từ một chạm nhỏ trên Zalo Mini App

Trong hành trình nâng cao trải nghiệm khách hàng, nhiều doanh nghiệp Việt đang chuyển...

FacebookZaloHotline