Loyalty HUB là gì? Hướng dẫn sử dụng chi tiết A-Z

Tăng tốc bán hàng và tối ưu vận hành là những gì Loyalty HUB App có thể mang đến cho doanh nghiệp của bạn. Ứng dụng di động mạnh mẽ này giúp nhân viên quản lý đơn hàng, theo dõi vận chuyển, tạo đơn hàng trực tiếp và hơn thế nữa, tất cả chỉ trong một giao diện trực quan. Cùng CNV Loyalty khám phá ngay cách sử dụng Loyalty HUB App là gì? Cách sử dụng để nâng tầm hiệu quả kinh doanh cho doanh nghiệp.

Loyalty HUB là gì?

Loyalty HUB là gì? Hướng dẫn sử dụng chi tiết A-Z
Loyalty HUB là gì? Hướng dẫn sử dụng chi tiết A-Z

Loyalty HUB App là ứng dụng di động dành cho nhân viên của các doanh nghiệp sử dụng hệ thống Loyalty HUB. Ứng dụng giúp tối ưu hóa quy trình bán hàng và vận hành, mang lại hiệu quả cho cả doanh nghiệp và nhân viên.

Với Loyalty HUB App, nhân viên có thể:

  • Tạo đơn hàng nhanh chóng và dễ dàng.
  • Nhận thông báo tức thì khi có đơn hàng mới.
  • Theo dõi trạng thái đơn hàng trong thời gian thực.
  • Gọi tài xế của các đối tác vận chuyển như Ahamove trực tiếp trên ứng dụng.
  • Quản lý thông tin khách hàng và lịch sử giao dịch.
  • Truy cập báo cáo và thống kê bán hàng chi tiết.

Lợi ích khi sử dụng Loyalty HUB App:

  • Tăng năng suất bán hàng nhờ quy trình đơn giản và hiệu quả.
  • Cải thiện trải nghiệm khách hàng với dịch vụ nhanh chóng và chuyên nghiệp.
  • Giảm thiểu sai sót và tối ưu chi phí vận hành.
  • Nâng cao khả năng quản lý và đưa ra quyết định kinh doanh chính xác.

Hướng dẫn sử dụng Loyalty HUB App

Loyalty HUB có các tính năng quan trọng giúp doanh nghiệp quản lý bán hàng và vận hành hiệu quả.

Đăng nhập tài khoản của shop

Tài khoản shop trên Loyalty HUB App cho phép bạn nhận thông báo đơn hàng và tạo đơn hàng mới một cách thuận tiện.

Đăng nhập vào Loyalty HUB App

Bạn sẽ được cấp tài khoản quản trị trên hệ thống Loyalty HUB tại địa chỉ https://app.cnvloyalty.com. Tài khoản này cho phép bạn truy cập và quản lý nội dung shop, bao gồm thông tin sản phẩm, đơn hàng, khách hàng,…

Sau khi tạo tài khoản quản trị, bạn có thể đăng nhập vào ứng dụng Loyalty HUB App bằng thông tin sau:

  • ID shop: Bạn có thể tìm thấy ID shop của mình trong phần cài đặt chung trên hệ thống Loyalty HUB (https://app.cnvloyalty.com/settings/general). ID shop là mã định danh duy nhất của shop và không thể thay đổi.
  • Tên đăng nhập: Đây là tên đăng nhập bạn đã sử dụng khi tạo tài khoản quản trị.
  • Mật khẩu: Mật khẩu tương ứng với tên đăng nhập của bạn.
Đăng nhập vào Loyalty HUB App
Đăng nhập vào Loyalty HUB App
giao diện trang điều khiển loyalty hub
giao diện trang điều khiển loyalty hub

Tải ứng dụng Loyalty HUB App:

Bạn có thể tải ứng dụng Loyalty HUB App tại địa chỉ: Appstore hoặc CH Play

Sau khi đăng nhập thành công, bạn sẽ thấy giao diện chính của ứng dụng với đầy đủ các tính năng quản lý bán hàng và vận hành.

Quản lý đơn hàng

Nhận thông báo và xem đơn hàng mới trên Loyalty hub
Nhận thông báo và xem đơn hàng mới trên Loyalty hub

Loyalty HUB App giúp bạn quản lý đơn hàng một cách hiệu quả và tiện lợi với các tính năng thông báo, theo dõi và xử lý đơn hàng ngay trên ứng dụng.

1. Nhận thông báo đơn hàng mới

Khi khách hàng đặt hàng qua bất kỳ kênh bán hàng nào được kết nối với Loyalty HUB, ứng dụng sẽ gửi thông báo tức thì đến nhân viên. Điều này giúp bạn nắm bắt đơn hàng mới nhanh chóng mà không cần liên tục mở ứng dụng.

2. Xem chi tiết đơn hàng

Chỉ cần nhấn vào thông báo, bạn sẽ được dẫn đến màn hình chi tiết của đơn hàng đó. Tại đây, bạn có thể xem đầy đủ thông tin về:

  • Thông tin khách hàng: Tên, số điện thoại, địa chỉ,…
  • Kênh bán hàng: Kênh mà khách hàng đã đặt hàng (website, Facebook,…)
  • Thông tin đơn hàng: Danh sách sản phẩm, số lượng, giá bán, tổng tiền,…
  • Hình thức thanh toán: Thanh toán khi nhận hàng (COD) hoặc thanh toán online.

3. Xử lý đơn hàng

Xử lý đơn hàng trên Loyalty hub
Xử lý đơn hàng trên Loyalty hub

Loyalty HUB App cung cấp các tùy chọn để bạn xử lý đơn hàng một cách linh hoạt:

  • Theo dõi đơn hàng: Bạn có thể theo dõi trạng thái đơn hàng trong thời gian thực, từ khi nhận đơn đến khi giao hàng thành công.
  • Xác nhận đơn hàng: Xác nhận thanh toán nhanh chóng và dễ dàng ngay trên ứng dụng.
  • In đơn hàng: Ứng dụng cho phép in đơn hàng như một máy POS mini, giúp bạn tiết kiệm thời gian và chi phí.
  • Đẩy đơn hàng cho vận chuyển:
    • Ahamove: Bạn có thể gọi tài xế Ahamove trực tiếp trên ứng dụng để giao hàng cho khách.
    • Phương thức khác: Lựa chọn phương thức vận chuyển khác nếu bạn tự chịu trách nhiệm giao hàng.
  • Xác nhận đã giao hàng: Đánh dấu đơn hàng đã giao thành công cho khách.

Lưu ý: Để sử dụng tính năng gọi tài xế Ahamove, bạn cần kích hoạt Ahamove trên hệ thống Loyalty HUB web.

Đẩy đơn hàng cho đơn vị vận chuyển từ Loyalty hub
Đẩy đơn hàng cho đơn vị vận chuyển từ Loyalty hub

Tạo đơn hàng (POS)

Tính năng POS trên Loyalty HUB App hoạt động như một máy POS thu nhỏ, giúp bạn tạo đơn hàng và bán hàng trực tiếp một cách nhanh chóng và tiện lợi. Tính năng này đặc biệt hữu ích khi bạn bán hàng tại cửa hàng, sự kiện hoặc hội chợ.

Tạo đơn hàng (POS) trên Loyalty hub
Tạo đơn hàng (POS) trên Loyalty hub

1. Sử dụng POS

Để truy cập tính năng POS, bạn chỉ cần:

  • Quay lại màn hình trang chủ của ứng dụng Loyalty HUB App.
  • Chọn mục POS.

2. Tạo đơn hàng

Trên giao diện POS, bạn có thể:

  • Chọn sản phẩm: Nhấn vào từng sản phẩm để thêm vào giỏ hàng.
  • Chọn biến thể (nếu có): Đối với sản phẩm có nhiều biến thể (màu sắc, kích cỡ,…), bạn có thể chọn đúng biến thể muốn bán và kiểm tra số lượng tồn kho.

3. Tích hợp chương trình Loyalty

Tích hợp Loyalty trong POS
Tích hợp Loyalty trong POS

Loyalty HUB App luôn hướng tới việc tích điểm và tri ân khách hàng. Do đó, khi bạn nhập thông tin khách hàng vào đơn hàng, hệ thống sẽ tự động hiển thị:

  • Hạng thành viên: Xác định hạng thành viên của khách hàng trong chương trình Loyalty.
  • Số điểm hiện có: Số điểm mà khách hàng đã tích lũy.
  • Ưu đãi phù hợp: Hiển thị các ưu đãi (mã giảm giá, quà tặng,…) mà khách hàng có thể sử dụng.

Lưu ý: Để khách hàng có thể sử dụng ưu đãi khi tạo đơn hàng bằng POS, bạn cần chọn kênh áp dụng là “HUB” khi tạo mã khuyến mãi trên hệ thống Loyalty HUB web.

4. Hoàn thành đơn hàng

Sau khi thêm sản phẩm và áp dụng ưu đãi (nếu có), bạn có thể hoàn thành đơn hàng bằng cách chọn phương thức thanh toán. Ứng dụng hỗ trợ các hình thức thanh toán phổ biến như tiền mặt, chuyển khoản, thẻ tín dụng,…

Hoàn thành đơn hàng bằng cách chọn phương thức thanh toán trên loyalty hub
Hoàn thành đơn hàng bằng cách chọn phương thức thanh toán trên loyalty hub

Quản lý vận chuyển

Loyalty HUB App cho phép bạn theo dõi trạng thái vận chuyển của đơn hàng một cách dễ dàng, đảm bảo bạn luôn nắm rõ tiến trình giao hàng cho khách.

1. Đơn hàng do đối tác vận chuyển thực hiện

Đơn hàng do đối tác vận chuyển thực hiện
Đơn hàng do đối tác vận chuyển thực hiện

Đối với các đơn hàng sử dụng dịch vụ vận chuyển của đối tác (ví dụ: Ahamove), bạn có thể theo dõi các trạng thái cập nhật tự động trên ứng dụng, chẳng hạn như:

  • Đã tiếp nhận đơn hàng
  • Đang lấy hàng
  • Đang giao hàng
  • Giao hàng thành công
  • Giao hàng thất bại

2. Đơn hàng do nội bộ thực hiện

Đơn hàng do nội bộ thực hiện
Đơn hàng do nội bộ thực hiện

Nếu bạn chọn phương thức giao hàng “Khác” (tự vận chuyển), bạn cần chủ động cập nhật trạng thái đơn hàng trên ứng dụng Loyalty HUB App. Điều này giúp bạn quản lý tiến trình giao hàng và đảm bảo thông tin minh bạch cho khách hàng.

Như vậy CNV Loyalty đã giới thiệu ứng dụng Loyalty HUB giúp doanh nghiệp quản lý bán hàng và vận hành hiệu quả. Ứng dụng này tương thích với các sản phẩm ứng dụng Zalo Mini App của CNV. Liên hệ ngay hotline để được tư vấn.

Chia sẻ bài viết:

Bài viết liên quan

Tin tức

Hướng dẫn cách bán hàng trên Zalo OA hiệu quả

Zalo hiện đang là nền tảng có lượng người truy cập cao nhất Việt Nam...

Tin tức

5+ mẫu quảng cáo tin nhắn Zalo và cách thiết lập hiệu quả

Zalo, nền tảng có lượng người dùng cao nhất tại Việt Nam, có một lượng...

Tin tức

Chạy quảng cáo Zalo có hiệu quả không?

Để có thể tăng doanh số, tiếp cận được nhiều đối tượng mục tiêu hơn...