Top 5 phần mềm quản lý Zalo OA tốt nhất hiện nay

Phần mềm quản lý zalo OA là công cụ đắc lực trong việc hỗ trợ tổ chức quản lý và tối ưu hoá hoạt động của Official Account trên Zalo. Với các tính năng đa dạng từ quản lý nội dung đến phân tích hiệu suất, sẽ giúp doanh nghiệp và cá nhân tạo ra được chiến lược truyền thông hiệu quả, tăng tương tác và xây dựng được mối quan hệ với khách hàng. Cùng CNV Loyalty khám phá top 5 phần mềm quản lý Zalo OA tốt nhất hiện nay.

Phần mềm quản lý Zalo OA

Phần mềm quản lý Zalo OA

Top 5 phần mềm quản lý Zalo OA tốt nhất hiện nay

Phần mềm quản lý Digi Touch

Digi Touch là phần mềm được tích hợp tính năng chatbox cùng những tính năng thông minh có khả năng quản lý nhiều tài khoản OA trên cùng một giao diện, mang lại tiện ích cho các nhà kinh doanh. 

Các tính năng nổi bật của phần mềm bao gồm:

  • Quản lý nhiều tài khoản Zalo Official và Zalo Page trên cùng một ứng dụng.
  • Tích hợp quá trình chăm sóc khách hàng liền mạch từ hệ thống phát triển khách hàng CRM, E-Commerce, Referral.
  • Tiết kiệm thời gian gửi tin nhắn và đăng bài trên Zalo Page bằng tính năng cài đặt tin nhắn mẫu và lịch đăng bài.
  • Hỗ trợ đăng nhiều bài một lúc trên Zalo Page với tính năng đăng bài tự động, giúp tiết kiệm thời gian quản lý nội dung.
  • Tạo nhóm khách hàng và mẫu tin nhắn theo từng phân loại, từ đó nâng cao khả năng chốt đơn cho các chủ shop kinh doanh.

Phần mềm quản lý Digitouch

Phần mềm quản lý tin nhắn Digitouch

Phần mềm quản lý tin nhắn Zalo – Ninja Zalo

Tương tự như Digitouch, Ninja Zalo cũng là phần mềm quản lý tin nhắn của các Zalo OA, hỗ  trợ các hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. Ninja có các tính năng giúp tối ưu hoá thời gian và công sức, cũng như giúp gia tăng tỷ lệ bán hàng trên nền tảng zalo. 

Các tính năng nổi bật của phần mềm bao gồm: 

  • Hỗ trợ kết nối và quản lý nhiều tài khoản Zalo OA và Zalo Page trên cùng một trang quản lý.
  • Đăng bài tự động trên Zalo với nhiều hình thức và có thể thiết lập đăng bài theo lịch để tăng hiệu quả.
  • Quản lý tất cả các tin nhắn, bình luận, hình ảnh của các tài khoản Zalo OA trên cùng một giao diện.
  • Hỗ trợ gắn thẻ để phân loại khách hàng và tăng hiệu quả chăm sóc khách hàng.
  • Tạo tin nhắn mẫu để hỗ trợ khách hàng nhanh chóng.
  • Đồng bộ danh bạ khách hàng và dễ dàng kết bạn.
  • Phân quyền cho từng nhân viên gửi tin đến khách hàng một cách nhanh chóng.

Phần mềm quản lý tin nhắn Zalo Ninja

Phần mềm quản lý tin nhắn Ninja Zalo

Phần mềm quản lý bán hàng Kiotviet

Với giao diện thông minh và dễ sử dụng, Kiotviet không chỉ hỗ trợ việc quản lý bán hàng mà còn tích hợp tính năng quản lý tin nhắn trên Zalo, và Kiotviet là phần mềm được cài đặt hoàn toàn miễn phí. 

Các tính năng nổi bật của KiotViet bao gồm:

  • Hỗ trợ gửi tin nhắn đến khách hàng qua Zalo OA với các loại tin nhắn chính như tin nhắn chúc mừng, xác nhận đơn hàng, xác nhận mua hàng.
  • Soạn thảo và gửi tin nhắn tự động đến khách hàng đã đăng ký thành viên của Zalo Official Account.
  • Phân chia nhóm khách hàng tiềm năng dựa trên lịch sử gửi tin nhắn.
  • Sử dụng phần mềm chỉ qua trình duyệt đơn giản, không cần cài đặt phức tạp.
  • Khách hàng có thể truy vấn điểm tích lũy từ Zalo OA đã được thiết lập.
  • Tự động chăm sóc khách hàng và thu thập thông tin từ khách hàng tiềm năng, giúp tăng doanh thu một cách nhanh chóng.

Phần mềm quản lý bán hàng Kiotviet

Phần mềm quản lý bán hàng KiotViet

Phần mềm quản lý đa kênh chat.nhanh.vn

Chat.nhanh.vn là phần mềm quản lý tin nhắn zalo hàng đầu được tích hợp từ nền tảng Vpage của Nhanh.vn và được cải tiến với nhiều tính năng mới giúp doanh nghiệp quản lý tin nhắn trên zalo một cách dễ dàng hơn. Hơn 50.000 khách trên toàn quốc lựa chọn sử dụng đã phần nào khẳng định được vị thế trên thị trường kinh doanh online.

Các tính năng nổi bật của phần mềm bao gồm:

  • Quản lý tất cả bình luận và tin nhắn trên tất cả các trang Zalo Page, giúp không bỏ lỡ thông tin từ khách hàng và tăng hiệu quả giải quyết vấn đề.
  • Chức năng ẩn bình luận thông minh để bảo vệ thông tin cá nhân của khách hàng.
  • Lập nhiều tin nhắn mẫu hàng loạt và thư viện ảnh mẫu để tăng tính nhất quán trong truyền thông.
  • Hỗ trợ quản lý đơn hàng và khách hàng, tránh tình trạng sót đơn hoặc tin nhắn chưa được trả lời.
  • Quản lý quá trình giao hàng từ A đến Z và tra cứu vận đơn.
  • Báo cáo rõ ràng, chính xác về số lượng khách hàng đã bình luận và nhắn tin trên Zalo Page theo thời gian thực.

Phần mềm quản lý Chat.nhanh.vn

Phần mềm quản lý đa kênh chat.nhanh

Lợi ích khi quản lý Zalo OA chặt chẽ 

Lợi ích khi quản lý Zalo OA

Lợi ích khi quản lý Zalo OA

  • Thu thập và phân tích thông tin khách hàng: Với khả năng tương tác và phân tích, Zalo OA là giải pháp thích hợp cho các chiến lược Marketing Zalo và chiến dịch Marketing tổng thể. Với các tính năng tích hợp hệ thống đo lường chuyên sâu là bước cần thiết để nắm rõ tình trạng hoạt động của OA, cung cấp các thông tin quan trọng và thời gian thực để đưa ra quyết định chính xác cho các hoạt động. 
  • Xây dựng chiến lược kết hợp đa công cụ Zalo: Đây là yếu tố quan trọng trong việc tối ưu hoá hoạt động Marketing. Việc kết hợp các công cụ zalo tạo một sự liên kết chặt chẽ và logic giúp tăng cường hiệu quả hoạt động Marketing và mang lại kết quả tích cực.
  • Tự động hoá các tác vụ: Hoạt động này giúp doanh nghiệp tiết kiệm được chi phí và thời gian cho các hoạt động trong kinh doanh. Các nền tảng tự động hoá các tác vụ như đăng bài, gửi tin nhắn tự động giúp các doanh nghiệp sử dụng Zalo OA giảm thiểu sai sót, tăng cường tính năng tự động trong kinh doanh. 

Các quyền quản lý Zalo OA

OA doanh nghiệp có thể được quản lý bởi nhiều admin và với mỗi OA được cho phép tối đa 100 admin. Tùy nhu cầu của doanh nghiệp mà bạn có thể thiết lập các quyền:

Các quyền quản lý zalo OA

Các quyền quản lý Zalo OA

  • Quản trị viên: Đây là quyền quản lý cao nhất, bao gồm quản lý danh sách admin, gửi lời mời tham gia OA, xóa OA và có toàn quyền quản lý của tất cả các admin khác.
  • Soạn nội dung: Quản lý thông tin chung của OA như tên, mô tả, số hotline, v.v. Thiết lập cấu hình và thanh menu, soạn nội dung bài viết, gửi broadcast, xem và phân tích số liệu thống kê và báo cáo của OA, cũng như trả lời tin nhắn từ khách hàng.
  • Phân tích viên: Chỉ có quyền xem và phân tích các số liệu thống kê và báo cáo của OA.
  • Nhân viên quảng cáo: Được phép sử dụng các chức năng hỗ trợ cho việc tự chạy quảng cáo cho OA trên Zalo.
  • Chăm sóc khách hàng: Chịu trách nhiệm trả lời tin nhắn và chăm sóc khách hàng.
  • Quản lý gói và liên kết: Chỉ có quyền truy cập và quản lý hai mục “Quản lý gói” và “Quản lý liên kết”.

Hướng dẫn cách thiết lập quyền admin trên phần mềm quản lý Zalo OA

Bước 1: Truy cập trang quản lý OA bằng đường link http://oa.zalo.me/ ➞ Lựa chọn OA cần thiết lập

Bước 2: Chọn mục “Quản lý” ➞ “Quản lý admin”

Bước 3:

  • Để chỉnh sửa thông tin admin hiện có, chọn “Xóa” hoặc “Sửa” trong phần thao tác.
  • Để thêm admin mới, chọn “Mời làm admin” ➞ Nhập số điện thoại của người muốn được phân quyền ➞ Bấm “Kiểm tra” để kiểm tra thông tin tài khoản Zalo ➞ Chọn quyền hạn phù hợp ➞ Bấm “Gửi lời mời”.

Cách thiết lập quyền admin

Bước 4: Người được phân quyền xác nhận qua ứng dụng Zalo trên điện thoại.

  • Người được mời chọn “Đồng ý” tại “Lời mời làm Admin” trên ứng dụng Zalo của mình.
  • Sau khi được xác nhận, OA sẽ nhận thông báo kết quả từ tài khoản Zalo Official Account.

Xác nhận quyền admin

Lời kết

Sự linh hoạt và đa dạng tính năng của các phần mềm quản lý tin nhắn Zalo OA, đã giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian, chi phí và mang lại hiệu quả kinh doanh. Với sự phát triển không ngừng của công nghệ, các phần mềm tích hợp tính năng AI, hỗ trợ quản lý các hoạt động kinh doanh trực tuyến là điều không thể thiếu với các doanh nghiệp. Những tính năng này không chỉ tối ưu hoá quy trình bán hàng, chăm sóc khách hàng, mang đến trải nghiệm mua sắm thuận tiện hơn cho người dùng. Trên đây là top 5 phần mềm quản lý tin nhắn Zalo OA tốt nhất mà CNV Loyalty muốn chia sẻ đến các bạn, hãy đăng ký tài khoản Zalo OA ngay  hoặc liên hệ cho cnv.vn nếu bạn muốn biết thêm thông tin nào.

Chia sẻ bài viết:

Bài viết liên quan

Tin tức

Hướng dẫn cách bán hàng trên Zalo OA hiệu quả

Zalo hiện đang là nền tảng có lượng người truy cập cao nhất Việt Nam...

Tin tức

5+ mẫu quảng cáo tin nhắn Zalo và cách thiết lập hiệu quả

Zalo, nền tảng có lượng người dùng cao nhất tại Việt Nam, có một lượng...

Tin tức

Chạy quảng cáo Zalo có hiệu quả không?

Để có thể tăng doanh số, tiếp cận được nhiều đối tượng mục tiêu hơn...