Mandarin – Thúc Đẩy Doanh Thu, Tận Dụng Zalo Mini App như Food App

📈 Thêm một thương hiệu F&B gia nhập cuộc đua Zalo Mini App. Mandarin, một thương hiệu nổi tiếng trong cộng đồng yêu thích cafe, đã có một bước tiến vượt bậc trong việc nâng cao doanh thu và tiếp cận khách hàng nhờ việc tận dụng Zalo Mini App như một Food App.

Mandarin 1 1

💼 Kinh Doanh Trên Zalo: Bán Hàng Không Mất Phí Sàn 💼
– Tận dụng lợi thế Zalo Mini App cho phép kinh doanh hiệu quả mà không mất phí sàn hay phí sản phẩm, Mandarin đã triển khai gian hàng trực tuyến, giúp khách hàng dễ dàng đặt hàng và thêm sản phẩm vào giỏ hàng, tiết kiệm chi phí và tối ưu hóa lợi nhuận.

💳 Thanh Toán Tiện Lợi: Đa Dạng Hình Thức Thanh Toán 💳
– Một tính năng khác không thể bỏ qua là Zalo Mini App hỗ trợ nhiều hình thức thanh toán tiện lợi như thanh toán khi nhận hàng, thanh toán qua ngân hàng,… giúp khách hàng của Mandarin thanh toán nhanh chóng và an toàn, cải thiện trải nghiệm mua sắm và thúc đẩy họ quay lại mua hàng.

📈 Tăng Lượt Quan Tâm Zalo OA: Tự Động Yêu Cầu Quan Tâm 📈
– Zalo Mini App tự động yêu cầu khách hàng quan tâm đến Zalo OA của Mandarin ngay khi họ truy cập, giúp tăng lượng người quan tâm và dễ dàng thực hiện thu thập data nhằm triển khai các chiến dịch marketing hiệu quả, tối ưu hoá chi phí remarketing.

📊 Cùng nhìn lại Kết Quả Kinh Doanh Sau Khi Sử Dụng Zalo Mini App của thương hiệu đồ uống này: 📊
– Tăng 30% doanh thu chỉ sau 3 tháng sử dụng Zalo Mini App, nhờ việc tiết kiệm chi phí sàn và phí sản phẩm.
– Lượng khách hàng quay lại mua hàng tăng 20% nhờ vào trải nghiệm thanh toán tiện lợi và dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt hơn.
– Tăng 50% lượng người quan tâm Zalo OA, giúp Mandarin dễ dàng tiếp cận và tương tác với khách hàng tiềm năng.

🎯 Mandarin đã làm gì để đưa khách hàng về Mini App? 🎯
– Đăng bài trên các nền tảng social quảng bá kênh Zalo kèm theo thông điệp “Quét để nhận ưu đãi”, “Mua 1 tặng 1 khi đăng ký thành viên thành công”
– Nhân viên kêu gọi khách hàng quét mã QR Code tại cửa hàng.

Nhờ việc tận dụng tối đa các tính năng của Zalo Mini App, Mandarin không chỉ thúc đẩy doanh thu mà còn xây dựng được một cộng đồng khách hàng trung thành và ngày càng phát triển.

Đây là minh chứng rõ ràng cho thấy Zalo Mini App là một công cụ hữu ích và hiệu quả cho các doanh nghiệp trong việc nâng cao hiệu suất kinh doanh và tạo nên những câu chuyện thành công.

🔔 Theo dõi CNV để cùng lắng nghe thêm nhiều câu chuyện kể về Zalo Mini App nhé.
Thương hiệu của bạn sẵn sàng gia nhập đường đua 👉🏻 nhắn tin CNV ngay!

banner web 1

btn hotline
Chia sẻ bài viết:

Bài viết liên quan

Câu chuyện khách hàng

Lốp Quốc Dân nâng cấp trải nghiệm khách hàng với Mini App trên Zalo

Trong ngành dịch vụ chăm sóc và bảo dưỡng ô tô, chất lượng phục vụ...

Khách hàng & Đối tác nói về CNV

AP Car Care và hành trình nâng chuẩn gắn kết khách hàng bằng Zalo Mini App & CDP

Tự động hóa không làm dịch vụ xa cách – mà khiến trải nghiệm trở...

Khách hàng & Đối tác nói về CNV

Thiết bị phụ kiện Khiết Bảo x CNV CDP – Tăng gắn kết khách hàng bắt đầu từ một chạm nhỏ trên Zalo Mini App

Trong hành trình nâng cao trải nghiệm khách hàng, nhiều doanh nghiệp Việt đang chuyển...

FacebookZaloHotline