Voucher Zalo Ads là mã giảm giá được cung cấp bởi hệ thống Zalo, dành cho các đối tác cũng như các nhà quảng cáo khi hoạt động kinh doanh trên nền tảng này. Đây được xem là ưu đãi khuyến khích kinh doanh mà Zalo dành cho các doanh nghiệp, tổ chức…Để hiểu rõ hơn về voucher Ads Zalo, cách nhận mã và quy trình sử dụng chuẩn xác, hãy cùng CNV Loyalty tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Voucher Zalo Ads là gì?
Voucher Zalo Ads là mã quảng cáo Zalo, gồm một đoạn mã dài 24 ký tự và dành cho các nhà quảng cáo, đối tác của nền tảng. Khi áp mã giảm voucher này, các đối tác sẽ được cộng thêm số tiền tương đương vào tài khoản, từ đó được giảm một khoảng chi phí đáng kể khi chạy quảng cáo Zalo.
Lưu ý mỗi mã voucher có giá trị khác nhau và các nhà quảng cáo cần phải áp mã vào phần nạp tiền Zalo Ads thì mới có thể sử dụng được. Bên cạnh đó, các đối tác của Zalo cũng phải chú ý hạn mức tối thiểu của nền tảng là 500.000đ.
Hiện tại, Zalo đang phát hành 2 loại voucher là:
- Voucher nạp tiền: Tài khoản Zalo Ads sẽ được nạp đúng với số tiền tương đương trên voucher.
- Voucher tặng thêm tiền: Tài khoản Zalo Ads của doanh nghiệp sẽ được cộng thêm số tiền tương ứng khi áp dụng hình thức nạp trực tuyến.
Xem thêm: Các chi phí chạy quảng cáo trên Zalo phải trả
Cách nhận mã Voucher Zalo Ads
Để khuyến khích nhiều doanh nghiệp, nhãn hãng,…kinh doanh và chạy quảng cáo trên nền tảng, Zalo Ads đã cung cấp nhiều mã voucher khác nhau và đa dạng phương thức để nhận những mã quảng cáo này. Sau đây là hướng dẫn cách nhận voucher Zalo Ads đơn giản nhất mà CNV đã tổng hợp:
Trở thành đại lý, đối tác của Zalo
Đầu tiên, để nhận voucher của Zalo Ads, các doanh nghiệp hay nhà quảng cáo phải đăng ký để trở thành đối tác, đại lý của Zalo. Bên cạnh đó, nếu chạy nhiều chiến dịch quảng cáo trên Zalo, bạn sẽ có khả năng nhận voucher nhiều hơn và nhanh hơn.
Lưu ý, để trở thành đại lý hay đối tác của nhà cung cấp Zalo, bạn cần chạy quảng cáo Zalo Ads với ngân sách đủ để đạt chỉ tiêu. Lúc này, hệ thống Zalo sẽ cân nhắc, nâng cấp bạn trở thành đối tác tiềm năng của họ và cung cấp những voucher quảng cáo ưu đãi, đầy hấp dẫn.
Liên hệ trực tiếp với Zalo
Để nhận được mã voucher giảm giá nhanh và tiện nhất, bạn có thể liên hệ trực tiếp với hệ thống của Zalo. Lúc này, bộ phận hỗ trợ của Zalo sẽ cung cấp những thông tin chi tiết về chương trình khuyến mãi tặng voucher Zalo Ads.
Xem thêm: Phân biệt các hình thức quảng cáo Zalo hiệu quả 2024
Mua lại voucher Zalo Ads tại Agency
Zalo thường xuyên có chương trình khuyến mãi, thiết lập và phân phối voucher Ads Zalo cho các đối tác, nhà quảng cáo để tri ân cũng như khuyến khích chạy quảng cáo.
Nếu bạn vừa mới xây kênh bán hàng, chưa đủ tiêu chuẩn trở thành đối tác hoặc chỉ là một khách hàng bình thường, bạn cũng có thể nhận mã voucher quảng cáo của Zalo bằng cách mua lại voucher ở mức giá thấp hơn giá trị thực.
Làm khảo sát của Zalo
Zalo thường có những cuộc khảo sát định kỳ nhằm thu thập dữ liệu về chất lượng dịch vụ, tình hình, hiệu quả chạy quảng cáo, mức độ hài lòng của các đối tác,…để khắc phục những hạn chế cũng như phát huy điểm mạnh vốn có.
Các đối tác, nhà quảng cáo có thể canh thời điểm này và thực hiện khảo sát để nhận được nhiều voucher có giá trị.
Xem thêm: Chạy quảng cáo Zalo có hiệu quả không?
Tham gia chương trình khuyến mãi của Zalo Ads
Hiện tại, Zalo Ads cung cấp những chương trình khuyến mãi ở các hạng mục: thể lệ cho đối tác cao cấp nhất năm, đối tác cao cấp mới, chương trình chăm sóc khách hàng,…
Cách áp mã Voucher Zalo Ads
Cách áp dụng voucher Zalo Ads khá đơn giản, bạn có thể tham khảo những bước hướng dẫn dưới đây:
Voucher nạp tiền
Nạp tiền Zalo Ads bằng mã voucher là hình thức nạp tiền vào tài khoản và triển khai chạy quảng cáo trên nền tảng. Để nạp tiền chạy quảng cáo bằng voucher, bạn hãy thực hiện theo các bước dưới đây:
Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản Zalo Ads.
Bước 2: Nhấn chọn Nạp tiền bằng mã voucher. Sau đó, tiếp tục nhập mã Voucher 22 ký tự ( gồm đầy đủ chữ, số & ký tự) và nhấn Kiểm tra để kiểm tra tình trạng Voucher.
Bước 3: Kiểm tra tình trạng voucher, nếu mã quảng cáo hợp lệ sẽ được hiển thị mệnh giá cuối.
Voucher Zalo Ads có 4 loại, bạn cần chú ý những thông tin sau:
- Voucher đã được phân phối, tức là mã của bạn đã được sử dụng.
- Voucher còn trong thời hạn sử dụng
- Voucher Ads chưa từng được dùng
- Voucher không bị tạm ngưng sử dụng
Bước 4: Sau khi nhập mã thành công, bạn có thể bạn có thể sử dụng voucher để thanh toán cho chiến dịch chạy quảng cáo của mình. Sau cùng, nhấn Nạp tiền là hoàn thành.
Lưu ý, mỗi voucher quảng cáo của Zalo chỉ được dùng một lần và chỉ có thời hạn sử dụng trong đợt phát hành đó.
Voucher tặng thêm tiền
Đối với loại voucher Zalo Ads này, nhà quảng cáo sẽ được nhận thêm tiền từ hệ thống. Sau đây là quy trình các bước thực hiện:
Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản Zalo Ads, vào phần Nạp tiền trong Zalo Ads.
Bước 2: Chọn 1 trong 3 hình thức nạp trực tiếp: Thẻ thanh toán VISA/ Master/ JCB, Zalopay hoặc thanh toán nội địa
Bước 3: Nhập số tiền và chọn lệnh Sử dụng mã voucher
Bước 4: Nhập mã voucher và nhấn Kiểm tra
Bước 5: Kiểm tra lại thông tin số tiền được nhận từ voucher, số tiền thực và số tiền thanh toán ở mục Chi tiết giao dịch.
Xem thêm: Kích thước ảnh quảng cáo Zalo chuẩn nhất
Những lưu ý khi sử dụng Voucher Zalo Ads
Để quá trình sử dụng voucher quảng cáo Zalo Ads diễn ra thuận lợi, suôn sẻ và an toàn, bạn cần lưu ý những thông tin quan trọng sau:
- Sau khi nhập mã voucher, nhà quảng cáo bắt buộc nhấn Kiểm tra. Nếu không, hệ thống Zalo Ads sẽ không áp mã voucher cho chiến dịch quảng cáo của bạn.
- Voucher của Zalo Ads chỉ sử dụng được trong khoảng thời gian quy định của hệ thống. Tuy nhiên, nếu chương trình khuyến mại hết hạn, hệ thống sẽ tự động hiển thị thông báo đến người dùng.
- Kiểm tra thông tin voucher thật kỹ. Lưu ý, tất cả các voucher đều được phân phối duy nhất và chính thức bởi BQT Zalo Ads. Dưới đây là ví dụ một số trường hợp voucher quảng cáo Zalo báo lỗi:
Trường hợp voucher hết thời hạn sử dụng hoặc đã được sử dụng trên hệ thống.
Trường hợp voucher bị nhập sai thông tin hoặc không phải do BQT Zalo Ads phát hành.
Xem thêm: Quảng cáo Zalo hiển thị ở đâu? Phân biệt giữa Zalo Ads hiển thị trên Network và Newfeed
Voucher Zalo Ads đem lại nhiều lợi ích và giúp các doanh nghiệp, nhãn hàng,…tiết kiệm đáng kể phần chi phí chạy quảng cáo. Hy vọng bài viết giúp bạn hiểu rõ hơn về cách nhận và áp dụng mã quảng cáo voucher hiệu quả trong quá trình chạy Ads Zalo. Nếu bạn cần tìm hiểu thêm thông tin về voucher chạy quảng cáo Zalo, hãy liên hệ ngay với CNV – Nền tảng chăm sóc khách hàng toàn diện qua số hotline 1900 636 400 hoặc truy cập tại website của chúng tôi để được tư vấn ngay hôm nay.