Blog

Chuyên trang blog và tin tức mới nhất từ CNV CDP, chia sẻ kinh nghiệm, cách chăm sóc khách hàng trung thành

Tin tức Zalo Marketing

5+ cách tăng lượt quan tâm trên Zalo OA HIỆU QUẢ

Tăng lượt quan tâm trên Zalo OA giúp doanh nghiệp sở hữu thêm nhiều khách...

Tin tức

Cách tạo Zalo page cho cơ quan nhà nước chỉ 5 bước

Zalo OA là giải pháp hiệu quả giúp cơ quan nhà nước tương tác và...

Tin tức Zalo Marketing

Cách tạo chatbot trên Zalo chỉ với 3 bước ĐƠN GIẢN

Thiết lập tin nhắn tự động trên Zalo OA thông qua chatbot giúp doanh nghiệp...

Tin tức

Tổ chức Offline là gì? Kinh nghiệm tổ chức Offline MỚI NHẤT

Tổ chức Offline giúp các thành viên trong một cộng đồng gặp mặt trực tiếp...

Tin tức

Ứng dụng của tháp nhu cầu Maslow trong kinh doanh 4.0

Ứng dụng tháp nhu cầu Maslow trong kinh doanh giúp doanh nghiệp đưa ra thông...

Tin tức

Xây dựng quy trình chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp cho doanh nghiệp

Quy trình chăm sóc khách hàng là yếu tố quan trọng giúp doanh nghiệp duy...

Tin tức

Loyalty Program là gì? Tại sao doanh nghiệp cần xây dựng Loyalty Program

Loyalty Program là một chương trình chăm sóc khách hàng được xem là hiệu quả...

Tin tức

5+ cách phân loại khách hàng HIỆU QUẢ nhất

Sở hữu cách phân loại khách hàng hiệu quả giúp doanh nghiệp xác định phân...

Tin tức

3+ cách lưu trữ thông tin khách hàng HIỆU QUẢ

Quản lý và lưu trữ thông tin khách hàng hiệu quả sẽ giúp doanh nghiệp...

Khách hàng & Đối tác nói về CNV

Chuỗi Khách Sạn Mộc Lan Đã Tăng Trưởng Như Thế Nào Sau Khi Sử Dụng Zalo Mini App?

Khám phá Zalo Mini App giải pháp đột phá cho doanh nghiệp khách sạn...

@!-/#Chào mỪng1
@!-/#Chào mỪng1