TOP 7 app quản lý bán hàng MIỄN PHÍ được sử dụng nhiều nhất

App quản lý bán hàng miễn phí giúp doanh nghiệp nâng cao năng lực quản lý, tối ưu chi phí và nguồn lực, và cải thiện hiệu suất kinh doanh. Trong bài viết dưới đây, CNV Loyalty sẽ điểm danh 7 phần mềm quản lý bán hàng miễn phí trên điện thoại miễn phí được sử dụng nhiều nhất, phân tích điểm nổi bật của từng app để bạn có thể tham khảo. Đừng bỏ qua bất kỳ thông tin quan trọng nào dưới đây nhé!

7 phần mềm quản lý bán hàng miễn phí trên điện thoại

Dưới đây là 7 app quản lý bán hàng miễn phí mà các doanh nghiệp có thể cân nhắc sử dụng:

Tên app Tính năng – tích hợp Dung lượng
Sapo Tích hợp thống kê và báo cáo chi tiết. Android: 51 MB

IOS: 229,3 MB

TPOS Tính năng quét mã vạch sản phẩm (barcode) bằng camera trên điện thoại.

Tích hợp thống kê và báo cáo chi tiết.

Android: 17 MB

IOS: 103,1 MB

POS365 Tích hợp thống kê và báo cáo chi tiết. Android: 36 MB

IOS: 12,4 MB

KiotViet Tính năng quét mã vạch sản phẩm (barcode) bằng camera trên điện thoại. Android: 33 MB

IOS: 76,5 MB

Nhanh.vn Tích hợp thống kê và báo cáo chi tiết. Android: 8,9 MB

IOS: 9,5 MB

Loyverse POS Tính năng quét mã vạch sản phẩm (barcode) bằng camera trên điện thoại.

Tích hợp thống kê và báo cáo chi tiết.

Android: 11 MB

IOS: 217,3 MB

PosApp Tích hợp thống kê và báo cáo chi tiết. Android: 65 MB

IOS: 70,5 MB

Bảng so sánh một vài tính năng của các app quản lý bán hàng miễn phí

Ngoài ra, phần mềm quản lý bán hàng miễn phí bằng excel cũng là một lựa chọn tốt cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, nhưng những tính năng trên đó phải thành thạo cách sử dụng (hàm) thì mới có thể sử dụng tốt.

Sapo – Phần mềm quản lý bán hàng miễn phí

Sapo - app quản lý bán hàng miễn phí

Sapo là một trong những phần mềm quản lý bán hàng miễn phí trên điện thoại tốt nhất hiện nay. Sapo sở hữu nhiều tính năng nổi bật như:

  • Doanh nghiệp có thể tích hợp với đơn vị vận chuyển chuyên biệt giúp bạn quản lý kho hiệu quả, đẩy đơn qua đơn vị vận chuyển một cách tự động.
  • So sánh nhiều mức chi phí vận chuyển dễ dàng.
  • Quản lý hàng tồn kho chính xác giúp thông tin chi tiết về số lượng hàng hóa luôn được cập nhật tự động.
  • Có thể kết nối Fanpage, cho phép doanh nghiệp ra đơn ngay trên hội thoại, chẳng hạn thông qua mẫu tin nhắn quảng cáo trên Zalo.
  • Báo cáo rõ ràng giúp bạn nắm rõ hiệu suất của hoạt động bán hàng chi tiết theo từng ngày, tuần, tháng.

Doanh nghiệp có thể tải phần mềm Sapo thông qua một trong hai liên kết dưới đây:

TPOS – Quản lý bán hàng, chốt đơn hàng Facebook

TPOS - app quản lý bán hàng miễn phí

TPOS là ứng dụng chốt đơn hàng trên đa nền tảng, đặc biệt khi livestream trên điện thoại. TPOS cung cấp giải pháp quản lý bán hàng hiệu quả, đơn giản và dễ sử dụng. App quản lý bán hàng free TPOS có các tính năng nổi bật như:

  • Các tính năng hỗ trợ doanh nghiệp trả lời bình luận, tin nhắn, thống kê và chốt đơn thông qua livestream đa kênh.
  • Sở hữu tính năng quét mã vạch để tìm kiếm thông tin sản phẩm cần bán nhanh chóng và tiện lợi.
  • Có thể tích hợp với đơn vị vận chuyển để đẩy đơn tự động và nhanh chóng.
  • Hệ thống báo cáo chi tiết, rõ ràng giúp doanh nghiệp nắm rõ tình hình kinh doanh theo từng ngày.

Doanh nghiệp có thể tải phần mềm Sapo thông qua một trong hai liên kết dưới đây:

POS365 – Phần mềm quản lý bán hàng miễn phí trên điện thoại Android và IOS

POS365 - app quản lý bán hàng miễn phí

POS365 hỗ trợ tính tiền thu ngân nhanh, chính xác để doanh nghiệp có thể kiểm soát dòng tiền cửa hàng một cách hiệu quả. POS365 phù hợp với mô hình quán cafe, nhà hàng, quán karaoke, siêu thị, tạp hóa. Một số tính năng nổi bật của TPOS:

  • Hỗ trợ bạn thu ngân tính hóa đơn, tiền thừa trả khách nhanh chóng, chính xác.
  • Thao tác dễ dàng để chuyển bàn hoặc ghép order, hủy món hoặc đổi món cho khách hàng.
  • Hoạt động ngoại tuyến, không cần kết nối Internet hay 3G, 4G.
  • App quản lý bán hàng miễn phí nhưng có thể quản lý thu chi, công nợ chi tiết, chính xác.
  • Xuất báo cáo doanh thu theo nhiều dạng biểu đồ khác nhau, giúp doanh nghiệp dễ dàng so sánh và phân tích.

Doanh nghiệp có thể tải phần mềm POS365 thông qua một trong hai liên kết dưới đây:

KiotViet – Ứng dụng quản lý bán hàng trên điện thoại

KiotViet - app quản lý bán hàng miễn phí

KiotViet có quy trình vận hành đơn giản, thân thiện với người dùng, dễ dàng sử dụng. Thông qua ứng dụng KiotViet trên điện thoại hoặc máy POS, doanh nghiệp có thể hỗ trợ bán hàng, nhận đơn, chuyển đơn, xuất nhập kho, quản lý thu chi, quản lý và lưu trữ dữ liệu khách hàng nhanh chóng. Dưới đây là các tính năng nổi bật của KiotViet:

  • Có thể dùng camera quét mã vạch để tìm kiếm nhanh thông tin sản phẩm.
  • Giao diện thân thiện người dùng.
  • Có thể kết nối với máy in hóa đơn để xuất hóa đơn nhanh chóng.
  • Không cần kết nối Internet hay 3G, 4G.
  • Lưu lại thông tin giao dịch với khách hàng cũ, truy xuất dữ liệu cũ khi cần thiết, phục vụ cho chương trình tích điểm nếu có.

Doanh nghiệp có thể tải phần mềm KiotViet thông qua một trong hai liên kết dưới đây:

Nhanh.vn – Phần mềm quản lý bán hàng miễn phí tốt nhất trên điện thoại

Nhanh.vn - app quản lý bán hàng miễn phí

Nhanh.vn phù hợp với mọi mô hình kinh doanh, từ nhỏ lẻ tới nhiều chuỗi cửa hàng. Nhanh.vn hỗ trợ doanh nghiệp bán hàng, nhận đơn, chuyển hóa đơn, quản lý xuất nhập kho, thu chi theo kỳ. Những tính năng nổi bật của app quản lý bán hàng miễn phí Nhanh.vn:

  • Có thể kết nối với các kênh bán hàng online phổ biến hiện nay như Zalo Shop.
  • Quản lý tình trạng đơn hiệu quả, rõ ràng.
  • Lưu trữ và sắp xếp hóa đơn xuất nhập kho theo thời gian thực thu và thực chi.
  • Thống kê và báo cáo chi tiết về đơn hàng hoặc doanh thu.
  • Tích hợp email marketing giúp tối ưu quy trình chăm sóc khách hàng.

Doanh nghiệp có thể tải phần mềm Nhanh.vn thông qua một trong hai liên kết dưới đây:

Loyverse POS – Phần mềm quản lý bán hàng miễn phí trên điện thoại

loyversepos app quan ly ban hang mien phi

Loyverse POS là app quản lý bán hàng miễn phí với nhiều tính năng nổi bật, khác biệt so với các phần mềm khác như:

  • Sở hữu tính năng quét mã vạch giúp tìm kiếm thông tin sản phẩm nhanh chóng.
  • App quản lý bán hàng miễn phí này có thể xem được lịch sử bán hàng.
  • Quản lý các hóa đơn như chia tách, sáp nhập và di chuyển, và sắp xếp hóa đơn theo thời gian đặt hàng của khách.
  • Lưu trữ thông tin về thời gian làm việc của nhân viên cũng như hiệu suất làm việc.
  • Quản lý thu chi, công nợ chi tiết, chính xác.
  • Thống kê và báo cáo chi tiết về hiệu quả kinh doanh của cửa hàng.

Doanh nghiệp có thể tải phần mềm Loyverse POS thông qua một trong hai liên kết dưới đây:

PosApp – App quản lý bán hàng cho điện thoại

PosApp - app quản lý bán hàng miễn phí

PosApp là app quản lý bán hàng miễn phí phù hợp với mô hình quán cafe, nhà hàng, karaoke với nhiều tiện ích và giải pháp giúp doanh nghiệp có thể quản lý cửa hàng hay chuỗi cửa hàng tốt hơn. PosApp sở hữu nhiều tính năng nổi bật như:

  • Có thể sử dụng app quản lý bán hàng miễn phí này trên điện thoại mà không cần Internet hay 3G, 4G.
  • Quản lý báo cáo ca của nhân viên, báo cáo kho, báo cáo bán hàng của từng chi nhánh cửa hàng.
  • Quản lý chi tiết tính trạng hóa đơn, kể cả những hóa đơn bị hủy.
  • Quản lý doanh thu theo từng ca của nhân viên.
  • Dễ dàng kiểm soát nhập, xuất nguyên vật liệu, hàng hóa của quán.

Doanh nghiệp có thể tải phần mềm PosApp thông qua một trong hai liên kết dưới đây:

Lợi ích khi sử dụng app quản lý bán hàng miễn phí

Lợi ích khi sử dụng app quản lý bán hàng miễn phí

Sử dụng phần mềm quản lý bán hàng miễn phí giúp doanh nghiệp tiết kiệm tối đa chi phí, thời gian và sức lực trong việc quản lý. Bởi vì các app quản lý bán hàng free có chức năng phân loại những thông tin cần thiết, cho phép người dùng đạt được những mục tiêu về thời gian hiệu quả nhất. Ngoài ra, doanh nghiệp có thể đạt được nhiều lợi ích khác khi sử dụng app quản lý bán hàng miễn phí hiệu quả.

7 lợi ích của việc sử dụng phần mềm quản lý bán hàng miễn phí đối với doanh nghiệp:

  • Tối ưu thời gian và chi phí.
  • Quản lý linh hoạt ở mọi lĩnh vực.
  • Tương thích với nhiều ngành hàng khác nhau.
  • Giúp các phòng ban phối hợp hiệu quả.
  • Cải thiện khả năng quản lý của doanh nghiệp
  • Lưu trữ khối lượng thông tin lớn.
  • Nâng cao hiệu quả kinh doanh.

Tổng kết lại, mục đích của phần mềm quản lý bán hàng miễn phí là giúp doanh nghiệp nâng cao chất lượng dịch vụ bán hàng đối với khách hàng đồng thời cũng là một công cụ để quản lý hoạt động sale, hàng hóa, kho, quy trình bán hàng, chăm sóc khách hàng một cách hiệu quả, giúp doanh nghiệp tiết kiệm nhiều thời gian và chi phí.

Xem thêm: 5+ app tích điểm trên điện thoại cho khách hàng dễ sử dụng

Đối tượng phù hợp để sử dụng app quản lý bán hàng miễn phí

Đặc điểm chung của các app quản lý bán hàng miễn phí là:

  • Thiết kế sẵn, giới hạn tính năng sử dụng và không thể tùy chỉnh, tích hợp, mở rộng với các ứng dụng quản lý khác.
  • Muốn mở rộng các tính năng cao cấp cần nâng gói sử dụng.

Chính vì vậy, những app quản lý bán hàng miễn phí chỉ phù hợp với doanh nghiệp địa phương (local business), doanh nghiệp có quy mô vừa và nhỏ.

Xem thêm: 3 nền tảng phổ biến của app CTV bán hàng online phổ biến hiện nay

Với những thông tin được cung cấp trên, CNV Loyalty hy vọng sẽ giúp bạn chọn được app quản lý bán hàng miễn phí phù hợp. Hãy theo dõi website của CNV Loyalty để cập nhật thêm những thông tin mới nhất về quản lý bán hàng nhé!

Chia sẻ bài viết:

Bài viết liên quan

Tin tức

3+ cách tính hoa hồng cho cộng tác viên CHI TIẾT & HIỆU QUẢ

Tiền hoa hồng là khoản thu nhập phổ biến trong lĩnh vực kinh doanh bán...

Tin tức

Zalo ZNS là gì? Giải pháp chăm sóc khách hàng tự động cho doanh nghiệp

Giữa vô số công cụ truyền thông đa dạng, Zalo ZNS nổi lên như một...

Tin tức

Cách tuyển CTV bán hàng CHẤT LƯỢNG chỉ với 5 bước ĐƠN GIẢN

Sở hữu chiến lược tuyển dụng chặt chẽ giúp doanh nghiệp xác định cộng tác...