Hướng dẫn cách chia sẻ bài viết quảng cáo trên Zalo không phải ai cũng biết

Cách chia sẻ bài viết quảng cáo trên Zalo là một tính năng được mọi người, đặc biệt nhưng nhà kinh doanh trên Zalo, quan tâm rất nhiều với chức năng chia sẻ qua lại các ứng dụng khác. CNV sẽ nói về tính năng này từ việc chia sẻ bài viết quảng cáo từ Facebook sang Zalo hay chia sẻ video từ Zalo qua Facebook, hoặc Instagram. Tất cả sẽ có trong bài viết bên dưới, mời bạn đọc.

Có thể chia sẻ bài viết quảng cảo trên Zalo được không?

Có thể nói, cách chia sẻ bài viết trên Zalo đang được phổ biến với tính năng này mọi người có thể chia sẻ thông tin với bạn bè, tạo sự kết nối giữa bạn bè, người thân.

Đồng thời, cách chia sẻ bài viết quảng cáo trên Zalo cũng đang được rất nhiều nhà bán hàng, kinh doanh trên Zalo quan tâm. Cụ thể, khi chia sẻ bài viết quảng cáo trên Zalo, nhãn hàng có thể tuyên truyền thương hiệu, thu hút thêm khách hàng tiềm năng và nâng cao khả năng tăng doanh số.

Cách đăng hình trên Zalo

Việc share bài viết quảng cáo trên Zalo cũng giúp tăng khả năng lan truyền thông tin. Nếu các bài viết quảng cáo của bạn được chia sẻ nhiều lần trên Zalo, nó sẽ tạo ra một hiệu ứng lan truyền rất mạnh mẽ, lan rộng đến nhiều người hơn và đưa hình ảnh thương hiệu (sản phẩm, dịch vụ,…) đến với nhiều người hơn.

Hướng dẫn cách chia sẻ bài viết quảng cáo trên Zalo cực nhanh chóng

Để lan truyền thông tin quảng cáo, kết nối với nhiều khách hàng hơn, CNV sẽ hướng dẫn cách chia sẻ bài viết trên Zalo một cách dễ dàng và nhanh nhất

Chia sẻ bài viết cảu người khác lên Zalo

1. Chọn bài viết/ bài quảng cáo cần chia sẻ, hoặc bài viết bạn đã soạn (Bạn có thể sao chép và dán link bài viết vào bài viết bạn đã soạn).

2. Nhấn vào nút “Chia sẻ bài viết”.

Muốn chia sẻ bài viết quảng cáo trực tiếp trên website, tìm đến nút “Chia sẻ bài viết” trên trang web > chọn Zalo là ứng dụng để chia sẻ. Nếu muốn chia sẻ link bài viết đó thì bạn có thể copy và dán lên bài viết của mình để tiếp tục chia sẻ.

3. Chọn đối tượng mà bạn muốn chia sẻ bài viết quảng cáo.

4. Nhấn nút “Gửi” để gửi quảng cáo.

Gợi ý cách đăng bài quảng cáo trên Facebook và Zalo cùng lúc

Để đăng bài từ Facebook và mạng xã hội Zalo cùng lúc, bạn có thể viết bài trên Zalo sau đó dùng cách chia sẻ bài viết trên Zalo qua Facebook, để chia sẻ bài viết các bạn làm theo những bước sau:

Chia sẻ bài viết từ facebook sang Zalo

  1. Mở Facebook > soạn bài đăng
  2. Bạn chọn mục “Tùy chọn khác” (biểu tượng chia sẻ bài viết).
  3. Chọn đối tượng chia sẻ bài viết > Chọn App Zalo > Chỉnh sửa nội dung > Đăng bài viết là hoàn thành.

Có cách nào để chia sẻ bài đăng từ Zalo qua Facebook hay Instagram không?

Cách chia sẻ bài viết quảng cáo trên Zalo qua Facebook, Instagram, cũng như cũng có thể chia sẻ video, hình ảnh và tin nhắn trên Zalo qua Facebook.

Cách đăng bài viết cung lúc trên Facebook với Zalo

  1. Chọn hình ảnh, video hoặc tin nhắn quảng cáo trên Zalo mà bạn muốn chia sẻ.
  2. Chọn nút chia sẻ.chia sẻ từ facebook qua zalo, cách chia sẻ bài viết trên zalo
  3. Chọn đối tượng bạn muốn chia sẻ.
  4. Chỉnh sửa nội dung > Nhấn nút gửi.

Mẹo tối ưu bài chia sẻ, quảng cáo trước khi đăng tin trên Zalo

Chia sẻ bài viết quảng cáo trên Zalo dễ xảy ra nhiều vấn đề khiến bài chia sẻ của bạn bị lỗi, hình ảnh chia sẻ bị bể, không rõ nét, mờ,…. Để tránh những vấn đề đó bạn có thể xem xét những mẹo nhỏ dưới đây.

  • VIệc chia sẻ hình ảnh có thể khiến bài viết của bạn sống động hơn nhưng vấn đề ở chỗ hình ảnh bạn đăng bị mờ hoặc không rõ nét. Nguyên nhân là khi up ảnh các bạn chọn ảnh thường và ảnh bị nén. Bạn có thể chọn up hình HD ở cuối ảnh ở giữa tick vào để chọn
  • Khi chia sẻ bạn có thể chỉnh sửa nội dung, khi tinh chỉnh lại bạn cần đưa ra tiêu đề phải đủ thu hút để đạt được nhiều người xem và tương tác về bài viết của mình.

Xem thêm: Làm sao để tối ưu bài viết và biết cách bán hàng trên Zalo Shop dễ ra đơn?

Tham gia cộng đồng Doanh nghiệp bán hàng trên Zalo để giao lưu chia sẻ và nhận hỗ trợ về các giải pháp Mini App hiện nay:

Vào group ngay

Vì sao chia sẻ bài viết quảng cáo trên Zalo đang được sử dụng nhiều hơn trước?

cách chia sẻ trên bài viết trên Zalo được phép chia sẻ được trên nhiều mạng xã hội, tạo điều kiện cho những bài viết quảng cáo đã chia sẻ tăng cao lượt xem và lan truyền rộng rãi nhiều hơn, từ đó có thể giúp nhà bán hàng/ quảng cáo thu hút cũng như mở rộng tệp khách hàng.

Tạo điều kiện kết nối bạn bè, khách hàng tiềm năng

Lợi ích dễ thấy nhất chính là khả năng kết nối mọi người với nhau khi chia sẻ thông tin của mình cho bạn bè gia đình. Đồng thời, các nhãn hàng có thể quảng cáo sản phẩm/ dịch vụ của mình trên nhiều nền tảng, từ đó dễ dàng thu hút nhiều khách hàng tiềm năng. 

Lan truyền thông tin bán hàng nhanh và hiệu quả hơn

Với lượng người dùng lớn nhất Việt Nam và là một trong những mạng xã hội đứng top đầu hiện nay. Việc bạn tăng cường kết bạn trên Zalochia sẻ bài viết quảng cáo cũng tăng lên tuyên truyền thông tin lan tỏa ra rộng hơn và sẽ giúp nhiều khách hàng biết tới hơn. Đây cũng là một cách quảng cáo hiệu quả.    

Bạn có thể chia sẻ bài viết cho các bạn ngoài nước bằng cách kết bạn Zalo với số điện thoại nước ngoài tại đây

Giúp tăng lượng truy cập vào website bán hàng chính

Bên cạnh lượng người dùng khổng lồ thì khi bạn chia sẻ một website thì lượng traffic cũng tăng lên theo. Nếu bạn là một người đang quản lý trang web, nhà bán hàng trên Zalo hoặc một người sở hữu các trang blog thì đây chính là một điều hữu ích. Áp dụng cách chia sẻ bài viết quảng cáo trên Zalo qua Facebook, Instagram thì lượng traffic lại tăng cao.

Vậy là trên đây CNV đã gửi đến bạn toàn bộ hướng dẫn cách chia sẻ bài viết quảng cáo trên Zalo chi tiết. Hy vọng bạn sẽ thực hiện thành công. Nếu thấy hay hãy gửi tới bạn bè cùng đọc bạn nhé. Bạn cũng có thể tham khảo thêm mẹo chuyển giọng nói thành văn bản cực hay mà có thể bạn sẽ thích. Và đừng quên theo dõi tại website của để cập nhật thêm nhiều thủ thuật thú vị mỗi ngày.

banner giai phap mini app

btn hotline
Chia sẻ bài viết:

Bài viết liên quan

Tin tức

Tin nhắn chăm sóc khách hàng cũ giúp tăng doanh số cho doanh nghiệp

Khách hàng cũ là “tài sản quý giá” của mọi doanh nghiệp, vì thế việc...

Zalo Marketing Tin tức

DMP là gì? Tìm hiểu lợi ích và cách xây dựng DMP dành cho doanh nghiệp

Ngày này, thời đại dữ liệu đang dần chiếm vị trí trung tâm trong mọi...

Zalo Marketing Tin tức

Ứng dụng ZNS trong ngành bán lẻ: Giải pháp tiếp cận và nâng cao trải nghiệm khách hàng

Trong bối cảnh thị trường ngày càng cạnh tranh, việc nâng cao trải nghiệm khách...