Cách liên hệ tổng đài hỗ trợ Zalo OA nhanh và đơn giản nhất

Khi sử dụng Zalo, đôi lúc bạn có thể gặp phải trục trặc hoặc sự cố cần được giải quyết. Trong những trường hợp này, bạn có thể liên hệ tổng đài hỗ trợ tài khoản Zalo OA để được hỗ trợ.Tham khảo cách liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng Zalo qua bài viết dưới đây của CNV Loyalty.

4 cách liên hệ tổng đài hỗ trợ Zalo

Dưới đây là 4 cách liên hệ tổng đài hỗ trợ Zalo, giúp bạn khắc phục mọi vấn đề trong lúc sử dụng Zalo mà bạn nên biết.

Liên hệ tổng đài chăm sóc khách hàng Zalo qua số điện thoại

Trong khi sử dụng Zalo mà bạn gặp phải bất kì vấn đề nào hoặc có thắc mắc cần giải đáp, hãy liên hệ ngay cho tổng đài hỗ trợ Zalo qua số 1900.561.558, cước phí 2000đ/phút và sau đó hãy nhấn phím 2 để gặp trực tiếp tổng đài viên. Đội ngũ hỗ trợ luôn sẵn sàng lắng nghe và giúp bạn giải quyết nhanh chóng mọi vấn đề, đảm bảo trải nghiệm khi sử dụng Zalo của bạn.

Liên hệ qua số hotline tổng đài
Liên hệ qua số hotline tổng đài

Xem thêm: Zalo OA là gì? Hướng dẫn chi tiết cho người mới bắt đầu.

Liên hệ qua website chăm sóc khách hàng Zalo

Một cách khác để nhận được sự hỗ trợ từ tổng đài Zalo mà không mất phí chính là phản hồi trực tiếp qua website theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào kênh chăm sóc khách hàng trên website của Zalo tại đường link https://developers.zalo.me/.

truy cập kênh chăm sóc khách hàng Zalo

Bước 2: Tại giao diện của website zalo, chọn mục “Hỗ trợ” ở góc trên màn hình.

truy cập mục hỗ trợ Zalo

Bước 3: Màn hình sẽ hiển thị giao diện Developers support.

hỗ trợ Zalo trực tuyến

Bước 4: Ở giao diện này bạn sẽ xem được những vấn đề mà người dùng gặp phải gửi đến cho hệ thống chăm sóc khách hàng Zalo. Đồng thời, bạn có thể gửi vấn đền bạn gặp phải đến tổng đài.

Bước 5: Để gửi yêu cầu hỗ trợ, bạn chọn “Gửi câu hỏi cần hỗ trợ” tại góc phải website. Lúc này hộp thoại “Tạo bài viết mới” sẽ được hiển thị. Trên hộp thoại sẽ bao gồm các mục sau:

  • Ứng dụng cần được hỗ trợ
  • Tiêu đề
  • Chuyên mục
  • Khoảng trống để điền nội dung

Sau khi điền vào các mục, bạn nhấn chọn “Đồng ý“. Yêu cầu hỗ trợ của bạn sẽ được gửi đến tổng đài hỗ trợ Zalo và chờ phản hồi.

Xem thêm: Hướng dẫn chỉnh kích thước ảnh bài viết Zalo OA mới nhất

Liên hệ hỗ trợ Zalo

Liên hệ qua email hỗ trợ của Zalo

Tương tự như website, email hỗ trợ Zalo cũng là một cách liên hệ tổng đài nhờ giúp đỡ mà không mất phí. Bạn chị cần vào gmail và gửi yêu cầu đến địa chỉ email hỗ trợ Zalo: hotro@zalo.me.

Khi gửi mail bạn cần phải viết tiêu đề, nội dung rõ ràng để đảm bảo thư của bạn không bị đưa vào mục thư rác. Như vậy bộ phận hỗ trợ sẽ nhận được yêu cầu và hỗ trợ bạn khắc phục vấn đề.

Xem thêm: Tìm hiểu cách tạo Zalo OA với những bước cơ bản nhất

Liên hệ qua trang Fanpage Zalo trên Facebook

Nếu bạn cảm thấy gửi mail lâu nhận phản hồi, hãy thử nhắn tin qua fanpage để trao đổi trực tiếp vấn đề gặp phải với admin và nhận được hỗ trợ. Nếu bạn cần chụp ảnh vấn đề, thì đây là cách liên hệ tổng đài hiệu quả nhất.

tổng đài Zalo miễn phí

Khi nào cần liên hệ tổng đài hỗ trợ Zalo?

Tuỳ vào tình huống và mức độ, trong những trường hợp sau, bạn nên liên hệ ngay cho tổng đài để được hỗ trợ:

  • Tài khoản Zalo bị khoá, cần xác thực Zalo OA
  • Mã QR bị lỗi, mất tin nhắn
  • Giao dịch Zalo Pay bị lỗi
  • Zalo không đồng bộ tài khoản trên điện thoại và máy tính
  • Zalo không thể kết nối với điện thoại
  • Zalo không tự động nhận thông báo tin nhắn cuộc gọi

Xem ngay

Cách chăm sóc khách hàng qua Zalo OA hiệu quả cho doanh nghiệp

Tìm hiểu cách xác thực Zalo Mini App qua OA chỉ với vài bước đơn giản

Qua bài viết trên, hy vọng đã giúp bạn có được tất cả các phương thức liên hệ với tổng đài Zalo một cách nhanh chóng và thuận tiện nhất. Việc hỗ trợ Zalo OA diễn ra nhanh hay chậm tùy thuộc vào vấn đề tài khoản của bạn, bạn nên tìm hiểu vấn đề kỹ trước khi liên hệ trao đổi với tổng đài để có câu trả lời chính xác nhất. Nếu còn bất kỳ thắc mắc gì đừng ngần ngại liên hệ ngay với CNV Loyalty để được chúng tôi hỗ trợ. 

banner giai phap mini app

btn hotline
Chia sẻ bài viết:

Bài viết liên quan

Tin tức

Tin nhắn chăm sóc khách hàng cũ giúp tăng doanh số cho doanh nghiệp

Khách hàng cũ là “tài sản quý giá” của mọi doanh nghiệp, vì thế việc...

Zalo Marketing Tin tức

DMP là gì? Tìm hiểu lợi ích và cách xây dựng DMP dành cho doanh nghiệp

Ngày này, thời đại dữ liệu đang dần chiếm vị trí trung tâm trong mọi...

Zalo Marketing Tin tức

Ứng dụng ZNS trong ngành bán lẻ: Giải pháp tiếp cận và nâng cao trải nghiệm khách hàng

Trong bối cảnh thị trường ngày càng cạnh tranh, việc nâng cao trải nghiệm khách...