Top 11 phần mềm CRM Spa HIỆU QUẢ và TỐT NHẤT hiện nay

Quản lý và chăm sóc khách hàng hiệu quả đóng vai trò then chốt trong việc duy trì và mở rộng tệp khách hàng ngành Spa. Phần mềm CRM chuyên dụng cho Spa không chỉ giúp tối ưu hóa quy trình quản lý mà còn nâng cao trải nghiệm khách hàng, từ đó gia tăng doanh thu và lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp. Trong bài viết này, hãy cùng CNV CDP tìm hiểu top các phần mềm CRM Spa uy tín, chất lượng và tốt nhất hiện nay.

Phan mem CRM cho Spa
Phần mềm CRM cho Spa

Lợi ích của phần mềm CRM Spa trong kinh doanh

Loi ich cua phan mem CRM Spa trong kinh doanh
Lợi ích của phần mềm CRM Spa trong kinh doanh

Triển khai phần mềm CRM chuyên dụng cho ngành Spa mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho doanh nghiệp. Cụ thể:

  • Quản lý thông tin khách hàng Spa hiệu quả: Nhiều phần mềm có khả năng lưu trữ và truy cập thông tin khách hàng một cách hệ thống. Từ đó giúp doanh nghiệp cá nhân hóa dịch vụ và tăng sự hài lòng.
  • Tối ưu hóa lịch hẹn và dịch vụ: Hạn chế được tình trạng trùng lịch, quên lịch hẹn và đảm bảo dịch vụ diễn ra suôn sẻ, đúng quy trình.
  • Tăng cường chăm sóc khách hàng: Với nhiều tính năng như tự động gửi tin nhắn nhắc nhở, ưu đãi hay theo dõi phản hồi, các phần mềm CRM giúp doanh nghiệp xây dựng mối quan hệ bền chặt với khách hàng hiệu quả.
  • Phân tích và báo cáo chi tiết: Hệ thống có cung cấp dữ liệu về hiệu quả kinh doanh, từ đó giúp doanh nghiệp đưa ra quyết định chiến lược chính xác.

Xem thêm: Tổng hợp các CRM Tool được sử dụng phổ biến nhất hiện nay

Tính năng nên tích hợp trong phần mềm CRM ngành Spa

Tinh nang nen tich hop trong phan mem CRM Spa
Tính năng nên tích hợp trong phần mềm CRM Spa

Tùy thuộc vào quy mô và phương thức hoạt động mà doanh nghiệp cần tích hợp những tính năng khác nhau trong CRM Tool. Một phần mềm CRM hiệu quả cho Spa nên bao gồm các tính năng sau:

  • Quản lý dữ liệu khách hàng: Tính năng sẽ hỗ trợ lưu trữ chi tiết về lịch sử dịch vụ, sở thích, hành vi và phản hồi của khách hàng.
  • Quản lý lịch hẹn và liệu trình: Hỗ trợ doanh nghiệp, nhà kinh doanh sắp xếp, nhắc nhở và điều chỉnh lịch hẹn một cách linh hoạt.
  • Tự động hóa marketing: Hệ thống CRM sẽ cho phép gửi email, tin nhắn SMS/Zalo tự động với nội dung cá nhân hóa dựa trên hành vi và sở thích của khách hàng.
  • Quản lý nhân sự và dịch vụ: Phần mềm CRM Spa sẽ phân tích, theo dõi hiệu suất làm việc của nhân viên, quản lý kho và tình hình triển khai kinh doanh.
  • Báo cáo chuyên sâu và phân tích: Theo dõi doanh thu, hiệu quả chiến dịch marketing và mức độ hài lòng của khách hàng. Từ đó giúp doanh nghiệp điều chỉnh, cải thiện và phát triển chiến dịch kinh doanh tốt hơn.

Xem thêm: Top 9+ phần mềm Zalo Marketing hiệu quả, phù hợp cho nhiều doanh nghiệp lớn và nhỏ

Top 11 phần mềm CRM Spa hiệu quả, chuyên nghiệp và tốt nhất hiện nay

Top 11 phan mem CRM Spa hieu qua va tot nhat
Top 11 phần mềm CRM Spa hiệu quả và tốt nhất

Hiện nay có rất nhiều phần mềm tích hợp CRM trên thị trường, hỗ trợ doanh nghiệp quản lý kinh doanh hiệu quả hơn. Sau đây là top những phần mềm chăm sóc khách hàng ngành Spa uy tín và chuyên nghiệp nhất:

CNV CDP – Nền tảng dữ liệu khách hàng chuyên sâu cho ngành Spa

CNV CDP nen tang quan ly du lieu khach hang Spa
CNV CDP nền tảng quản lý dữ liệu khách hàng Spa

CNV CDP là nền tảng cung cấp dữ liệu khách hàng toàn diện, giúp doanh nghiệp Spa hiểu rõ hơn về hành vi và nhu cầu của khách hàng. Với khả năng tích hợp Marketing Automation trên Zalo, POS, ERP,…, Hệ thống CNV CDP hỗ trợ cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng, tăng cường tương tác và duy trì mối quan hệ lâu dài. Đặc biệt, việc tích hợp trực tiếp với Zalo – nền tảng nhắn tin phổ biến tại Việt Nam – giúp tiếp cận khách hàng một cách hiệu quả và nhanh chóng.

CNV CDP nen tang du lieu khach hang chuyen sau cho Spa
CNV CDP nền tảng dữ liệu khách hàng chuyên sâu cho Spa

Tính năng nổi bật: 

  • Tích hợp dữ liệu đa nền tảng: CNV CDP sẽ tổng hợp dữ liệu khách hàng từ nhiều kênh (như Zalo Mini App, E-commerce, CRM, ERP,…) và đưa về một nguồn duy nhất, từ đó tạo nên hệ sinh thái dữ liệu 360 độ.
  • Ứng dụng AI-driven để xây dựng chân dung khách hàng: Sử dụng trí tuệ nhân tạo AI và học máy Machine Learning để phân tích chuyên sâu, tạo ra chân dung khách hàng chi tiết và chuẩn xác nhất.
  • Phân tích hành vi khách hàng đa chiều: Hệ thống sẽ nghiên cứu chuyên sâu về lịch sử mua hàng, hành vi duyệt web hay sở thích sản phẩm của người dùng. Điều này giúp doanh nghiệp dự đoán xu hướng tiêu dùng trong tương lai.
  • Phân khúc và phân loại khách hàng thông minh: CNV sẽ phân loại khách hàng tùy theo các tiêu chí mà doanh nghiệp điều chỉnh.
  • Tự động hóa Marketing: Triển khai tự động các chiến dịch tiếp thị như chương trình khách hàng thân thiết, remarketing, phân phối ưu đãi,…

Ưu điểm:

  • Tiếp cận và tương tác với khách hàng trên mọi nền tảng, đặc biệt là Zalo.
  • Dựa trên dữ liệu hành vi, hệ thống CNV CDP sẽ hỗ trợ tạo ra các chiến dịch marketing phù hợp với từng đối tượng.
  • Quy trình tự động và tối ưu hóa, giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian và nguồn lực cho doanh nghiệp.

Nhược điểm:

  • Chi phí đầu tư khá cao đối với các Spa quy mô nhỏ.
  • Nhân viên cần có thời gian đào tạo và làm quen với hệ thống.

Xem thêm: Tích hợp Mini App trên Zalo và CDP ngay hôm nay để tăng cường hiệu quả chăm sóc khách hàng.

VTTech Beauty – Phần mềm CRM cho ngành Spa

Phan mem VTTech Beauty cho nganh Spa
Phần mềm VTTech Beauty cho ngành Spa

VTTech Beauty cung cấp giải pháp CRM chuyên biệt cho các Spa và thẩm mỹ viện, tập trung vào quản lý thông tin khách hàng, lịch hẹn, liệu trình,… Đồng thời, phần mềm CRM Spa này có hỗ trợ chăm sóc khách hàng tự động, giúp tăng cường sự hài lòng và trung thành của họ.

Tính năng nổi bật:

  • Quản lý hồ sơ điện tử khách hàng chi tiết và hiệu quả.
  • Tạo và quản lý lịch hẹn một cách hệ thống và thông minh.
  • Tích hợp đa dạng các tiện ích Call Center, Zalo ZNS, SMS Brandname, Email, QR thanh toán,…
  • Hỗ trợ chăm sóc khách hàng tự động qua Email, SMS, Zalo OA.
  • Báo cáo chi tiết về liệu trình và doanh thu, hoa hồng, công nợ,…

Ưu điểm:

  • Giao diện thân thiện và dễ sử dụng, phù hợp với mọi đối tượng sử dụng.
  • Hỗ trợ tiếp cận và tương tác với khách hàng qua nhiều kênh khác nhau.
  • Báo cáo dữ liệu chi tiết, giúp doanh nghiệp theo dõi hiệu quả kinh doanh và có phương hướng điều chỉnh phù hợp.

Nhược điểm:

  • Một số tính năng nâng cao chỉ có trong gói trả phí.

Xem thêm: Top 9 phần mềm gửi tin nhắn Zalo hàng loạt được tin dùng nhiều nhất tại Việt Nam

Insightly – CRM Tool ngành Spa

CRM Tool Insightly danh cho nganh Spa
CRM Tool Insightly dành cho ngành Spa

Insightly là một công cụ CRM phổ biến và được nhiều doanh nghiệp trên thế giới tin dùng. Cụ thể, Insightly giúp các doanh nghiệp Spa quản lý khách hàng, tối ưu hóa quy trình bán hàng và tăng cường hiệu suất tiếp thị.

Tính năng nổi bật:

  • Quản lý dự án và theo dõi quan hệ khách hàng.
  • Tích hợp email marketing với các ngôn ngữ khác nhau.
  • Phần mềm CRM Spa có hỗ trợ quản lý tình hình leads.
  • Quản lý công việc và hiệu suất làm việc của nhân viên.

Ưu điểm:

  • Giao diện trực quan và dễ sử dụng.
  • Cung cấp công cụ tự động hóa mạnh mẽ.
  • Phù hợp với các Spa có quy mô nhỏ và vừa.

Nhược điểm:

  • Chưa hỗ trợ ngôn ngữ tiếng Việt.
  • Chi phí cao hơn so với các phần mềm CRM khác.

Xem thêm: Các phần mềm quản lý tin nhắn Zalo tốt nhất hiện nay

Salesforce – Phần mềm chăm sóc khách hàng ngành Spa

Salesforce phan mem cham soc khach hang Spa
Salesforce phần mềm chăm sóc khách hàng Spa

Salesforce là một trong những nền tảng CRM hàng đầu thế giới. Công cụ này cung cấp giải pháp tùy chỉnh cho ngành Spa nhằm tối ưu hóa quản lý khách hàng và chiến dịch tiếp thị.

Tính năng nổi bật:

  • Quản lý toàn bộ quy trình chăm sóc khách hàng.
  • Phần mềm CRM Spa có hỗ trợ Email Marketing.
  • Tạo báo cáo và phân tích dữ liệu khách hàng.
  • Tích hợp AI hỗ trợ tự động hóa quy trình bán hàng.
  • Tạo và quản lý hợp đồng kinh doanh cho doanh nghiệp.

Ưu điểm:

  • Phù hợp với Spa quy mô lớn và chuỗi thẩm mỹ viện.
  • Hỗ trợ cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng.
  • Đa dạng tính năng hỗ trợ quản lý bán hàng và marketing.
  • Quy trình tiếp cận dữ liệu thuận lợi, dễ dàng.

Nhược điểm:

  • Cần thời gian đào tạo nhân sự để sử dụng hiệu quả

Xem thêm: Có nên tích hợp phần mềm bán hàng trên Zalo trong kinh doanh?

Zoho – Phần mềm CRM kinh doanh Spa chuyên nghiệp

Zoho phan mem kinh doanh Spa chuyen nghiep
Zoho phần mềm kinh doanh Spa chuyên nghiệp

Zoho CRM nổi tiếng là phần mềm CRM Spa và có giải pháp quản lý khách hàng linh hoạt, giúp doanh nghiệp Spa tối ưu quy trình tiếp cận và chăm sóc khách hàng nhanh chóng.

Tính năng nổi bật:

  • Tự động hóa quy trình bán hàng và chăm sóc khách hàng.
  • Quản lý lịch hẹn và nhắc nhở tự động.
  • Hỗ trợ tích hợp email marketing, chatbot AI, trợ lý ảo AI.
  • Tích hợp với nhiều ứng dụng của các bên thứ ba như Google Drive, MailChimp, Google Ads,…
  • Tạo báo cáo trực quan, đa dạng,…

Ưu điểm:

  • Giao diện trực quan, thân thiện và dễ sử dụng.
  • Hỗ trợ quản lý khách hàng đa nền tảng.
  • Trợ lý ảo AI có thể nhắc nhở công việc, đề xuất phương án tiếp cận khách hàng tiềm năng

Nhược điểm:

  • Một số tính năng nâng cao yêu cầu gói trả phí.
  • Phù hợp với các doanh nghiệp lớn.

Xem thêm: Top các phần mềm quản lý Marketing giúp doanh nghiệp tăng trưởng bền vững

Sugar – Công cụ quản lý khách hàng Spa hiệu quả

Sugar cong cu quan ly khach hang Spa hieu qua
Sugar công cụ quản lý khách hàng Spa hiệu quả

SugarCRM là một nền tảng CRM mạnh mẽ và sử dụng mã nguồn mở. Với Sugar, doanh nghiệp Spa có thể tận dụng nhiều tính năng để cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng và nâng cao hiệu quả kinh doanh.

Tính năng nổi bật:

  • Quản lý quan hệ với khách hàng từ nhiều nguồn khác nhau.
  • Tự động hóa quy trình tiếp thị và bán hàng.
  • Cung cấp báo cáo chuyên sâu về hiệu suất kinh doanh với Dashboard đồ họa, trực quan về doanh thu, KPIs,…
  • Quản lý kho hiệu quả (sản phẩm, nguyên liệu,…)

Ưu điểm:

  • Phần mềm CRM Spa có chi phí đầu tư hợp lý
  • Cung cấp công cụ phân tích dữ liệu mạnh mẽ và có biểu đồ trực quan, dễ hiểu.

Nhược điểm:

  • Yêu cầu đội ngũ IT để vận hành hiệu quả.

Xem thêm: Đánh giá Top các Affiliate App dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

NextX – Phần mềm CRM chuyên nghiệp cho Spa

NextX phan mem CRM cho nganh Spa
NextX phần mềm CRM cho ngành Spa

NextX là giải pháp CRM toàn diện, đem lại nhiều lợi ích cho các doanh nghiệp ngành Spa như tối ưu hóa quản lý khách hàng và chiến dịch marketing.

Tính năng nổi bật:

  • Phần mềm CRM Spa sở hữu Dashboard thông minh.
  • Quản lý thông tin khách hàng, liệu trình, lịch hẹn và dịch vụ.
  • Quản lý và xây dựng chương trình khách hàng thân thiết.
  • Phân tích, báo cáo chuyên sâu với dữ liệu trực quan nhất.

Ưu điểm:

  • Giao diện thân thiện, dễ thao tác.
  • Hỗ trợ chăm sóc khách hàng tự động trên Facebook, Zalo, SMS, Email
  • Có thể tùy chỉnh linh hoạt giao diện và các tính năng.

Nhược điểm:

  • Chưa hỗ trợ tích hợp nhiều nền tảng quốc tế.
  • Cần chi trả thêm phí khi dùng gói nâng cao.

PosApp – Hệ thống CRM hỗ trợ cho ngành Spa

PosApp he thong CRM ho tro cho nganh Spa
PosApp hệ thống CRM hỗ trợ cho ngành Spa

PosApp CRM được nghiên cứu và phát triển với nhiều tính năng đặc biệt cho lĩnh vực bán lẻ. Nhờ có phần mềm CRM Spa, doanh nghiệp hoặc các nhà kinh doanh có thể quản lý khách hàng, nhân viên và lịch hẹn một cách hiệu quả.

Tính năng nổi bật:

  • Quản lý đặt lịch hẹn và theo dõi liệu trình khách hàng.
  • Tích hợp hệ thống POS và thanh toán điện tử.
  • Tự động tính toán hoa hồng theo % cài đặt.
  • Tạo chiến dịch Marketing tự động qua Email, SMS.
  • Theo dõi dữ liệu kinh doanh theo thời gian thực.

Ưu điểm:

  • Nhờ có quy trình tự động hóa, doanh nghiệp có thể tiết kiệm thời gian lẫn nguồn nhân lực đáng kể.
  • Quản lý thông tin, dữ liệu khách hàng chặt chẽ hơn nhờ hệ thống lưu trữ.
  • Giá cả phải chăng, hợp lý với các doanh nghiệp Việt Nam.

Nhược điểm:

  • Một số tính năng cao cấp yêu cầu trả phí.

CloudSPA – Phần mềm CRM quản lý Spa thông minh

CloudSPA phan mem quan ly Spa
CloudSPA phần mềm quản lý Spa

CloudSPA được nghiên cứu và phát hành bởi CloudPRO. Cụ thể, CloudSpa là phần mềm CRM Spa, thuộc hệ sinh thái của CloudPRO và được dùng chuyên biệt cho ngành Spa, thẩm mỹ viện.

Tính năng nổi bật:

  • Quản lý thông tin khách hàng toàn diện và từ nhiều kênh khác nhau.
  • Hệ thống chăm sóc khách hàng tự động.
  • Đồng bộ dữ liệu đa kênh như website, Zalo OA, chatbot AI, SMS,…

Ưu điểm:

  • Dữ liệu báo cáo chi tiết, giúp doanh nghiệp theo dõi hiệu quả chiến dịch.
  • Hệ thống nhắc nhở tự động giúp quản lý, vận hành hiệu quả hơn, đảm bảo không bỏ sót thông tin.
  • Hỗ trợ kịch bản chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, điều này giúp doanh nghiệp nâng cao trải nghiệm và xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng.

Nhược điểm:

  • Một số tính năng nâng cao chỉ có trong gói trả phí.

Misa – Phần mềm quản lý khách hàng CRM cho Spa

Misa phan mem quan ly khach hang CRM Spa
Misa phần mềm quản lý khách hàng CRM Spa

Misa là một trong những phần mềm quản lý khách hàng phổ biến và uy tín nhất dành cho Spa. Với công cụ Misa CRM, doanh nghiệp dễ dàng nâng cao trải nghiệm của khách hàng, xây dựng hình ảnh thương hiệu và tạo vị trí cạnh tranh trong ngành.

Tính năng nổi bật:

  • Tự động hóa quy trình Marketing, chăm sóc khách hàng.
  • Quản lý cuộc gọi với khách hàng và cung cấp tính năng ghi âm các cuộc gọi.
  • Báo cáo chuyên sâu, chi tiết và chuẩn xác nhất
  • Cung cấp hệ thống phiếu ticket giúp lưu trữ thông tin, dữ liệu tương tác với khách hàng.

Ưu điểm:

  • Phần mềm CRM Spa này có quy trình quản lý dễ dàng với vài thao tác đơn giản
  • Tiết kiệm ngân sách và nguồn nhân lực đáng kể nhờ nhiều tính năng Auto, tự động.
  • Nhiều data được trả về một cách chi tiết nhất, giúp doanh nghiệp có thể tối ưu và cải thiện chiến lược kinh doanh thông minh hơn.

Nhược điểm:

  • Cần thời gian để làm quen với hệ thống.
  • Cần trả thêm chi phí khi dùng gói nâng cao.

SlimCRM – Ứng dụng chăm sóc khách hàng CRM cho ngành Spa

SlimCRM ung dung cham soc khach hang CRM cho Spa
SlimCRM ứng dụng chăm sóc khách hàng CRM cho Spa

SlimCRM là phần mềm CRM Spa được đánh giá cáo bởi tính toàn diện và được thiết kế tối ưu với bốn yếu tố chính: quản lý khách hàng, nhân sự, tài chính và quy trình vận hành nội bộ.

Tính năng nổi bật:

  • Sở hữu nhiều tính năng tự động như đặt lịch hẹn, quản lý ticket, thiết lập hóa đơn tự động, email marketing,…
  • Bảng điều khiển Dashboard thể hiện dữ liệu trực quan, chuẩn xác.
  • Quản lý dữ liệu, hồ sơ khách hàng tập trung.
  • Hệ thống dữ liệu tập trung và được cập nhật liên tục theo thời gian thực.

Ưu điểm:

  • Thiết kế tối ưu, tinh gọn, phù hợp với mọi đối tượng sử dụng.
  • Tối ưu hóa và tiết kiệm quy trình vận hành, quản lý với nhiều tính năng tự động.
  • Dễ dàng lưu trữ, tìm kiếm dữ liệu trên cùng một nền tảng duy nhất.

Nhược điểm:

  • Không có nhiều tính năng chuyên sâu như các nền tảng CRM lớn.
  • Một số tính năng nâng cao yêu cầu trả phí.

Tiêu chí chọn phần mềm CRM Spa phù hợp cho doanh nghiệp

Tieu chi chon phan mem CRM Spa cho doanh nghiep
Tiêu chí chọn phần mềm CRM Spa cho doanh nghiệp

Khi lựa chọn phần mềm CRM cho ngành Spa, doanh nghiệp cần cân nhắc các tiêu chí quan trọng sau để đảm bảo quy trình vận hành diễn ra suôn sẻ, thuận lợi trong thời gian dài:

  • Khả năng quản lý dữ liệu khách hàng: Phần mềm CRM Spa phải hỗ trợ lưu trữ thông tin, lịch sử mua hàng,…
  • Tính năng tự động hóa: Phần mềm nên có khả năng tự động hóa quy trình chăm sóc khách hàng, đặt lịch hẹn, gửi thông báo và nhiều tính năng Auto khác.
  • Khả năng tích hợp: Doanh nghiệp nên lựa chọn phần mềm có thể tích hợp với các công cụ tiếp thị như Zalo, Facebook,… và các nền tảng thanh toán để nâng cao trải nghiệm khách hàng hiệu quả hơn.
  • Giao diện thân thiện: Hãy đảm bảo phần mềm dễ sử dụng cho cả nhân viên và quản lý để quy trình vận hành diễn ra thuận lợi hơn.
  • Giá cả hợp lý: Bên cạnh nhiều yếu tố khác, doanh nghiệp cũng nên cân nhắc ngân sách và chọn phần mềm phù hợp với quy mô hoạt động kinh doanh.

Áp dụng phần mềm CRM trong ngành Spa không chỉ giúp tối ưu hóa quản lý khách hàng mà còn nâng cao chất lượng dịch vụ và tăng doanh thu. Nếu bạn đang cần tư vấn và lựa chọn CRM Tool phù hợp nhất cho doanh nghiệp Spa của mình, hãy tham khảo CNV CDP – Nền tảng tăng trưởng bền vững và khai thác toàn diện sức mạnh dữ liệu qua hotline 1900 636 400 hoặc truy cập website ngay hôm nay.

———————————

Để biết thêm thông tin về dịch vụ, liên hệ ngay với chúng tôi:

CNV CDP – Nền tảng tăng trưởng bền vững

🌎 Facebook: https://www.facebook.com/cnvcdp

📌 Trụ sở: Tầng 3 – 42/2 Nguyễn Văn Trỗi, phường 15, quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh.

📌 Văn phòng Hà Nội: Tòa nhà Gem, Số 48 Nguyễn Chánh, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội

☎️ Hotline: 0856.999.959/ 0911.116.587/ 1900.636.400

banner giai phap mini app

btn hotline
Chia sẻ bài viết:

Bài viết liên quan

Tin tức

Tính Năng Top-up Trên Zalo Mini App – Giải Pháp Thúc Đẩy Chuyển Đổi & Giữ Chân Khách Hàng Hiệu Quả

Trong thị trường cạnh tranh khốc liệt, giữ chân khách hàng quay lại và tăng...

Tin tức

Nâng Cấp Giao Diện Mini App Zalo Chuyên Nghiệp Với Bộ Template 8/3 Miễn Phí Từ CNV CDP

Trong môi trường kinh doanh số, Zalo Mini App đang trở thành công cụ quan...

Tin tức

Top 17 phần mềm quản lý Marketing HIỆU QUẢ và TỐT NHẤT cho doanh nghiệp

Phần mềm quản lý Marketing dần trở thành yếu tố quan trọng, giúp doanh nghiệp...