Hướng dẫn chèn link vào bài viết Zalo OA

Đừng bỏ qua tính năng Chèn link vào bài viết Zalo OA, nó có thể giúp tăng lượng truy cập, chuyển đổi cho website. Hãy cùng CNV Loyalty tìm hiểu các bước chèn link vào bài viết Zalo OA qua bài viết dưới đây.
Chèn link vào bài viết Zalo OA

Chèn link vào bài viết Zalo OA

Các bước chèn link vào bài viết Zalo OA

Để có thể chèn link vào bài viết cần thực hiện các bước dưới đây:

Bước 1: Soạn nội dung bài viết

Để có thể tạo nội dung bạn cần phải có tài khoản Zalo OA và đã được xác thực. Việc xác thực tài khoản Zalo OA, thể hiện qua dấu tích vàng, giúp tăng độ tin cậy cho các thông tin và liên kết bạn chia sẻ. Bạn có thể tìm hiểu thêm về tích vàng Zalo OA là gì? Sau đó, bạn chỉ cần đăng nhập vào tài khoản Zalo OA và tạo nội dung bài viết. Nội dung có thể bao gồm: chữ, video, hình ảnh.

Lưu ý: 

  • Đối với video: Dung lượng video tải lên tối đa là 50MB hoặc chèn các đường dẫn, mã nhúng video từ các trang web khác.
  • Đối với hình ảnh: Định dạng .png hoặc .jpg với kích thước ảnh Zalo OA là 500×320 pixel, dung lượng tối đa 1MB.
  • Đối với URL: Đã hỗ trợ tính năng Hyperlink. Chèn link trực tiếp vào bài viết mà không giới hạn số lượng.

Xem thêm: Khám phá cách tạo Zalo OA giúp tăng trưởng bền vững

Bước 2 : Chèn link vào bài viết zalo oa

Chọn vào mục “Call to Action (CTA)”, đặt tên cho đường dẫn và nhập đường dẫn liên kết tương ứng. Khi bấm sang mục “xem thử” bạn sẽ thấy nút CTA xuất hiện như hình bên dưới. Ngoài việc chèn link về website, bạn cũng có thể tận dụng các tính năng nâng cao khác để tăng hiệu quả tương tác, chẳng hạn như thiết lập cách tạo lời chào tự động Zalo OA.

Đặt tên cho nút thao tác CTA và đặt link đường dẫn

Đặt tên cho nút thao tác CTA và gắn link dẫn

Xem thêm: Tìm hiểu Zalo OA là gì và ứng dụng thực tế trong kinh doanh.

Bước 3: Xem trước và lưu bài viết

Sau khi hoàn tất các bước, bạn nhấn vào mục “xem trước”, màn hình sẽ hiện ra bài viết bạn đã soạn. Bạn chỉ cần kiểm tra lại các mục đã soạn từ nội dung, hình ảnh, đến URL. Nếu không có vấn đề gì bạn có thể nhấn vào mục “xuất bản”.

Lưu ý:

  • Ảnh đại diện: cần định dạng .png hoặc .jpg và dung lượng tối đa là 15MB

Kiểm tra lại nút CTA trước khi đăng bài

Kiểm tra bài viết trước khi đăng

Kiểm tra các mục của bài viết trước khi đăng

Kiểm tra các nội dung của bài viết trước khi đăng

Như vậy, bạn đã hoàn thành các bước chèn link vào bài viết Zalo. Bạn chỉ cần nhấn phí F5 hoặc Ctrl + Shift + R và kiểm tra lại thông tin.

Tham gia cộng đồng Doanh nghiệp bán hàng trên Zalo để giao lưu chia sẻ và nhận hỗ trợ về các giải pháp Mini App hiện nay:

Vào group ngay

Những thông tin vừa chia sẻ ở trên về các bước chèn link vào bài viết trên Zalo, với các bước đơn giản nhưng hiệu quả. Đừng quên thường xuyên theo dõi website CNV Loyalty và cập nhập thêm những bài viết hữu ích khác. Ngoài ra, nếu bạn có nhu cầu tư vấn các dịch vụ khởi tạo Zalo OA hay tạo Zalo mini app của CNV đừng quên liên hệ 091 111 65 87 để nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn nhé!

banner giai phap mini app

btn hotline
Chia sẻ bài viết:

Bài viết liên quan

Tin tức

5+ Mẫu kịch bản bán hàng qua điện thoại HIỆU QUẢ nâng cao doanh thu

Mẫu kịch bản bán hàng qua điện thoại là công cụ không thể thiếu với...

Tin tức

Bật mí 11+ thủ thuật bán hàng chinh phục khách hàng và tăng doanh thu

Thủ thuật bán hàng luôn là yếu tố quyết định thành bại trong kinh doanh,...

Tin tức

Customer Marketing là gì và cách giữ chân khách hàng HIỆU QUẢ

Trong lĩnh vực kinh doanh B2C, Customer Marketing giữ vai trò then chốt trong việc...