Fanpage là kênh truyền thông được nhiêu doanh nghiệp dùng để xây dựng thương hiệu, tương tác, bán hàng chủ lực. Để kịp thời gửi tin nhắn hàng loạt trên Fanpage về những thông tin liên quan đến sản phẩm/dịch vụ, nhiều doanh nghiệp đã lựa chọn sử dụng phần mềm để hỗ trợ. Bài viết dưới đây CNV sẽ giới thiệu các phần mềm hỗ trợ gửi tin nhắn hàng loạt qua Fanpage hiệu quả.
Gửi tin nhắn hàng loạt trên Fanpage bằng chatbot
Chatbot là một phần mềm tin nhắn tự động, được tích hợp trí tuệ nhân tạo (AI) và cài đặt trên ứng dụng Facebook, giúp thực hiện một số nhiệm vụ cụ thể theo yêu cầu của người dùng, chẳng hạn như trả lời các câu hỏi định sẵn hoặc hỗ trợ chốt đơn hàng.
Để gửi tin nhắn fanpage hàng loạt bằng công cụ Chatbot, bạn có thể thực hiện theo các bước sau:
- Bước 1: Mở ứng dụng Facebook, đăng nhập tài khoản bán hàng
- Bước 2: Truy cập Quản lý khách hàng >> click chọn Trung tâm Broadcast và nhấp vào Tin nhắn. Sau đó chọn tin nhắn Facebook để thiết lập Chatbot.
- Bước 3: Trong phần kịch bản >> hãy tạo và đặt tên cho một chiến dịch. Tiếp theo lựa chọn Loại nội dung và soạn thảo nội dung mong muốn.
- Bước 4: Vào Cài đặt >> thiết lập tùy chọn gửi tin nhắn hàng loạt và chọn thời gian mong muốn.
Tổng hợp những CRM tool phổ biến nhất hiện nay, giúp bạn quản lý tệp khách hàng cực hiệu quả
Gửi tin nhắn hàng loạt trên Fanpage bằng tool
Dưới đây là một số công cụ gửi tin nhắn hàng loạt trên Fanpage bằng tool:
MKT Post
Facebook Marketing Post là công cụ quen thuộc của nhiều người bán hàng, kinh doanh trên Facebook. Với những tính năng hỗ trợ công việc kinh doanh như:
- Tự động đăng bài hàng loạt, nhanh chóng cho các tài khoản vệ tinh, các hội nhóm đã tham gia, spin nội dung bài viết và theo dõi lịch sử đăng bài và lịch bài.
- Tự động tương tác tài khoản theo kịch bản có sẵn như người dùng thật và quản lý thông tin tài khoản Facebook số lượng lớn.
- Tự động bình luận hàng loạt bài viết trên trang cá nhân, hội nhóm tham gia theo list UID profile có sẵn.
- Tự động mở khoá tài khoản giúp khách hàng có thể đảm bảo an toàn cho tài khoản của mình.
Chi phí sử dụng
- 1 năm: 3.000.000 VNĐ
- 2 năm: 5.000.000 VNĐ
- Vĩnh viễn: 10.000.000 VNĐ
Harafunnel
Công cụ Harafunnel là chatbot tự động giúp doanh nghiệp phản hồi khách hàng nhanh chóng với 1 cú click và thu thập data khách hàng. Một số tính năng nổi bật của công cụ này là:
- Gửi tin nhắn hàng loạt fanpage cho khách hàng miễn phí chỉ với 1 cú click.
- Tự động gửi tin nhắn cho khách hàng comment vào bài viết và Live Stream Facebook.
- Automation marketing bằng Facebook Messenger chatbot của harafunnel.
- Xây dựng phễu bán hàng
- Chăm sóc khách hàng 24/7 mà không cần sự hỗ trợ của nhân viên
Simple Facebook Mobile
Simple Facebook Mobile là ứng dụng chạy trên nền tảng Android, iOS giúp bạn nhắn tin và tương tác tự động, dễ dàng nuôi nick Facebook và quản lý nhiều tài khoản trên điện thoại. Ngoài ra, ứng dụng này còn hỗ trợ like, comment, quét data khách hàng và lọc tương tác bạn bè,…
ATP Care Pro
ATP Care Pro là công cụ giúp gửi tin nhắn tự động, hàng loạt trên Facebook, giúp người kinh doanh tiếp cận khách hàng nhanh chóng với các tính năng thông minh như:
- Tạo chatbot với kịch bản chuyên nghiệp
- Quản lý tin nhắn từ nhiều kênh như facebook, shopee,…
Phần mềm gửi tin nhắn hàng loạt trên fanpage
Một số phần mềm gửi tin nhắn hàng loạt trên fanpage được nhiều doanh nghiệp lựa chọn:
Phần mềm Vpage.nhanh.vn
Là một trong những phần mềm cung cấp tính năng gửi tin nhắn hàng loạt trên Fanpage miễn phí, Vpage.nhanh.vn có những tính năng như:
- Gửi tin nhắn đến tất cả khách hàng tiềm năng của doanh nghiệp với mức phí 0Đ.
- Nội dung tin nhắn đa dạng hình ảnh, call to action, text, voice, video, file,… giúp khách hàng có cái nhìn rõ hơn về sản phẩm hoặc thông điệp mà doanh nghiệp muốn truyền tải.
- Tạo các mẫu tin nhắn khác nhau cho từng đối tượng khác nhau tùy thuộc vào chiến lược marketing của doanh nghiệp.
- Phù hợp cho các đối tượng: thu ngân lập hoá đơn bán lẻ, khách đặt hàng, CSKH, kế toán lập phiếu thu hộ trả góp,..
Phần mềm MKT Care
MKT Care nổi bật với tính năng gửi tin nhắn hàng loạt cho bạn bè hoặc theo UID và Spin nội dung tin nhắn tránh bị đánh spam hiệu quả. Phần mềm MKT Care được tích hợp những tính năng nổi bật như:
- Gửi tin nhắn tự động theo tệp UID, người tương tác bài viết, danh sách bạn bè và những khách hàng đã nhắn tin hay bình luận.
- Hỗ trợ đăng bài tự động, seeding, đăng Reels Facebook, kết bạn theo gợi ý, tăng mắt livestream tự động.
- Hỗ trợ nhiều hình thức Fake IP để tránh spam, checkpoint tài khoản.
Phần mềm FPT.AI Conversation
FPT.AI Conversation là một ứng dụng chatbot trí tuệ nhân tạo tích hợp các công nghệ máy học và xử lý ngôn ngữ tự nhiên, cho phép người dùng tạo bot với các kịch bản trò chuyện đa dạng và theo dõi lịch sử tương tác với khách hàng.
Những tính năng nổi bật của FPT.AI Conversation bao gồm:
- Xây dựng và quản lý các cuộc trò chuyện phù hợp với hành trình trải nghiệm sản phẩm/dịch vụ của khách hàng.
- Tương tác tự nhiên nhờ công nghệ xử lý ngôn ngữ tự nhiên bằng tiếng Việt.
- Tích hợp với các cổng thông tin của doanh nghiệp trên các nền tảng nhắn tin phổ biến như website và mạng xã hội.
- Kết nối hệ thống doanh nghiệp thông qua API.
Phần mềm Bombot
Bombot được phát triển để hỗ trợ tương tác với khách hàng trên Facebook, sở hữu những tính năng nổi bật như:
- Không giới hạn số lượng tin nhắn và fanpage.
- Đảm bảo an toàn cho Fanpage và người dùng.
- Tích hợp nhiều bộ lọc khách hàng, giúp cá nhân hóa trải nghiệm cho từng nhóm đối tượng.
- Có thể sử dụng ngay cả khi fanpage bị hạn chế.
Phần mềm Chốt Đơn Nhanh
Phần mềm Chốt Đơn Nhanh cho phép gửi tin nhắn hàng loạt từ fanpage và chốt đơn hàng đồng thời trên nhiều Fanpage, sau đó tổng hợp dữ liệu về hệ thống lưu trữ của ứng dụng. Ngoài ra, nó giúp người bán kiểm soát hàng hóa theo thời gian thực, mang lại hiệu quả cao với chi phí tiết kiệm.
Harasocial là phần mềm tích hợp trong ứng dụng quản lý bán hàng Haravan, hỗ trợ các shop trong việc quảng cáo và chốt đơn trực tuyến một cách dễ dàng và hiệu quả.
Các tính năng của phần mềm Harasocial:
- Quản lý nhiều fanpage cùng lúc và phân chia khách hàng tự động cho nhân viên, báo cáo hiệu suất nhân viên và hiệu suất bán hàng
- Tra cứu thông tin nhanh, chính xác, tạo đơn hàng và gửi hoá đơn ngay khi chat. Tự động ẩn bình luận, ngăn chặn đối thủ cướp đơn hàng.
- Trợ lý chatbot hỗ trợ đa dạng mẫu kịch bản cho nhiều ngành nghề
- Tự động thu thập thông tin khách hàng và phản hồi bình luận
- Hỗ trợ bán hàng livestream
- Ứng dụng mobile giúp chat và chốt đơn nhanh chóng
Phần mềm Chatfuel
Là phần mềm hỗ trợ tạo chatbot nhắn tin với khách hàng cho website và fanpage với những tính năng hỗ trợ gửi tin nhắn fanpage hàng loạt:
- Phản hồi cùng lúc nhiều khách hàng 24/7
- Bot của hệ thống sẽ theo dõi hành vi khách hàng và tự động phân loại
- Nhắn tin chăm sóc khách hàng tự động như thông báo chương trình khuyến mãi, giảm giá hoặc cập nhật sản phẩm mới cho khách hàng.
- Tính năng gửi tin nhắn đều đặn và thông báo thường xuyên đến người dùng giúp họ ghi nhớ hình ảnh thương hiệu của doanh nghiệp.
Phần mềm Ahachat
Ahachat là một ứng dụng giúp các chủ shop có thể bán hàng và CSKH hiệu quả nhưng vẫn tiết kiệm chi phí.
Những tính năng nổi bật của phần mềm Ahachat
- Có thể trả lời tin nhắn thông minh với những kịch bản chuyên nghiệp
- Gửi tin nhắn hàng loạt cho khách hàng cũ và mới
- Đặt lịch gửi tin nhắn và ẩn comment tránh bị cướp đơn hàng
- Tích hợp hệ thống CRM giúp lưu dữ liệu khách hàng an toàn và đầy đủ.
Phần mềm DooPage.com
DooPage là phần mềm hỗ trợ người dùng quản lý tin nhắn trên nhiều nền tảng khác nhau, từ mạng xã hội, ứng dụng nhắn tin đến các nền tảng thương mại điện tử. Các tính năng của DooPage tương tự như các phần mềm gửi tin nhắn hàng loạt trên fanpage khác, giúp tối ưu hóa việc quản lý và tương tác với khách hàng.
Xem thêm: Cách gửi tin nhắn hàng loạt trên Telegram cho doanh nghiệp
Lưu ý khi gửi tin nhắn hàng loạt trên Fanpage
Khi gửi tin nhắn hàng loạt trên fanpage bạn cần lưu ý các vấn đề sau
- Lựa chọn đối tượng mục tiêu: Nghiên cứu kỹ chân dung khách hàng để gửi tin nhắn quảng cáo đến nhóm người mua phù hợp, tối ưu tỷ lệ chốt đơn.
- Xây dựng nội dung hấp dẫn: Tin nhắn cần đầy đủ thông tin, thu hút bằng cách cập nhật xu hướng, ngôn ngữ phù hợp và sử dụng biểu tượng sinh động.
- Gửi tin nhắn vào thời điểm vàng như 5:00 – 8:00, 11:00 – 13:00, 17:00 – 19:00 và sau 21:00 để tăng tương tác.
- Tránh tin nhắn giống nhau: chuẩn bị 3 – 4 kịch bản khác nhau để tránh bị Facebook đánh dấu spam.
- Đầu tư hình ảnh/video chất lượng, sàng lọc khách hàng ít tương tác, hạn chế đính kèm liên kết, và phát triển các chiến lược quảng cáo bổ sung như tặng voucher.
Xem thêm: Cách gửi tin nhắn hàng loạt trên điện thoại ĐƠN GIẢN
CNV Loyalty đơn vị cung cấp giải pháp chăm sóc khách hàng trung thành hàng đầu Việt Nam, giúp doanh nghiệp mở rộng tệp khách hàng trung thành cho doanh nghiệp thông qua những trải nghiệm đáng giá về dịch vụ khách hàng. Một số dịch vụ tiêu biểu của CNV như:
- Zalo Mini App: Dịch vụ khởi tạo app doanh nghiệp hoạt động trực tiếp trên Zalo mà không cần tải app
- CDP: Nền tảng thu thập, phân tích và tổ chức dữ liệu khách hàng từ nhiều nguồn khác nhau
Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng và phát triển ứng dụng chăm sóc khách hàng, CNV Loyalty đã được hơn 500 doanh nghiệp tin tưởng và triển khai sử dụng ba giải pháp hàng đầu. CNV Loyalty còn nổi bật với những ưu điểm vượt trội như:
- Thời gian triển khai nhanh chóng
- Chi phí hợp lý, phù hợp cho cả doanh nghiệp vừa, nhỏ và các cửa hàng kinh doanh online
- Độc quyền tại thị trường Việt Nam
- Luôn cập nhật và bổ sung các tính năng mới để đáp ứng nhu cầu khách hàng
- Đội ngũ tư vấn và triển khai là các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Loyalty, với nhiều năm kinh nghiệm
Liên hệ ngay cho chúng tôi nếu bạn đang cần tìm giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ CSKH.
Bài viết trên, CNV đã chia sẻ đến bạn top những phần mềm gửi tin nhắn hàng loạt trên Fanpage hiệu quả. Hy vọng bạn sẽ tìm được phần mềm phù hợp cho doanh nghiệp của mình. Đừng quên theo dõi CNV để nhận thêm nhiều nội dung hữu ích về chăm sóc khách hàng hiệu quả cho doanh nghiệp.