Tính năng quản lý người dùng trên Zalo OA

Nhằm giúp doanh nghiệp quản lý người dùng đã có tương tác với OA bao gồm người đã quan tâm và chưa quan tâm hiệu quả hơn, Zalo đã cho ra mắt tính năng quản lý người dùng. Vậy tính năng quản lý người dùng trên Zalo OA được sử dụng như thế nào? Hãy cùng CNV Loyalty tìm hiểu phần mềm CRM trên Zalo cực hữu ích qua bài viết dưới đây.

Tính năng quản lý người dùng trên Zalo OA

Quản lý người dùng trên Zalo OA

Tính năng dành cho tài khoản OA xác thực

Để sử dụng tính năng quản lý người dùng CRM, Admin OA phải có phân quyền quản trị viên truy cập theo thao tác sau:

  • Đăng nhập vào tài khoản OA >> chọn mục quản lý >> chọn người dùng

Với tài khoản OA xác thực, các tính năng quản lý người dùng có thể sử dụng để phục vụ cho việc chăm sóc khách hàng như hình bên dưới:

  • Thao tác: Mở hội thoại của người dùng, lấy liên kết hội thoại, xoá quan tâm
  • Tên người dùng: Tên tài khoản Zalo của người dùng
  • Nhân viên: Tên admin OA được chỉ định
  • Nhãn quy trình: Các nhãn quy trình OA đang sử dụng
  • Vị trí: Thông tin người dùng cung cấp cho Zalo OA
  • Bộ lọc: Hỗ trợ theo nhãn, nhân viên và thông tin cơ bản

Xem thêm: Cách khắc phục khi tính năng của Zalo OA bị hạn chế do tài khoản bị khóa

Không những hỗ trợ quản lý người dùng, doanh nghiệp còn có thể tìm kiếm khách hàng trên Zalo OA nhờ tính năng tích điểm và vô vàn tính năng đặc biệt khác.

Quản lý người dùng trên Zalo OA bằng tài khoản xác thực

Quản lý người dùng trên Zalo OA bằng tài khoản xác thực

Tính năng dành cho các tài khoản OA đăng ký gói dùng thử, nâng cao và premium

Phần mềm CRM chăm sóc khách hàng trên các nền tảng hiện nay đều có bản miễn phí và trả phí. Tương tự vậy, với tài khoản OA nâng cao hay premium, bạn sẽ phải bỏ ra một số tiền để được sử dụng những tính năng nâng cao hơn.

Đối với tùy biến hiển thị: admin OA có thể ẩn hoặc thêm cột thông tin phù hợp với nhu cầu quản lý.

  • Hệ thống đang hỗ trợ các cột thông tin như: số điện thoại (người dùng cung cấp), thời gian tương tác gần nhất, nhóm nhãn thường.
  • Admin oa có thể bổ sung thêm các cột thông tin để tăng tính đồng bộ với bên thứ 3
  • Zalo sẽ lưu giao diện theo từng admin, mỗi admin có giao diện khác nhau.

Quản lý người dùng trên Zalo OA bằng tài khoản đăng ký gói dùng thử, nâng cao, premium

Quản lý người dùng trên Zalo OA bằng tài khoản đăng ký dùng thử, nâng cao và premium

Đối với thao tác hàng loạt: admin OA có thể gắn nhãn hoặc tháo nhãn hàng loạt tối đa 100 người/lần.

Quản lý người dùng trên Zalo OA chỉ với thao tác hàng loạt

Quản lý người dùng trên Zalo OA bằng thao tác hàng loạt

  • Mọi thắc mắc sẽ được gửi mail, chat hoặc gọi thoại cho Ban Quản Trị Zalo để được phản hồi sớm.

Bảng so sánh tính năng quản lý người dùng trên Zalo OA của tài khoản OA xác thực và tài khoản OA đăng ký gói dịch vụ

Dưới đây là bản so sánh về các tính năng của tài khoản OA trước và sau khi nâng cấp.

Tiêu chí Tài khoản OA xác thực Tài khoản OA đăng gói dùng thử, nâng cao, premium
Giao diện Mặc định Tùy chỉnh với mỗi admin
Gắn nhãn Nhãn quy trình OA đang sử dụng Phân loại nhóm nhãn, có thể gắn hoặc xoá tối đa 100 người.
Thêm thông tin Không thể Có thể thêm cột hoặc ẩn thông tin phù hợp với bên thứ 3
Bộ lọc
  • Nhãn
  • Nhân viên
  • Thông tin cơ bản như: vị trí, giới tính.
  • Số điện thoại
  • Ngày tương tác gần nhất
  • XT
  • Campaign
  • Nhân viên
  • Nhóm khách hàng
  • Quy trình
    ……….
Giá

Miễn phí

Giá dùng thử 1 tháng: 10.000đ

6 tháng:

  • Nâng cao: 99.000đ/tháng và 594.000đ/6 tháng
  • Premium: 399.000đ/tháng và 2.394.000đ/tháng

1 năm:

  • Nâng cao: 1.068.000đ/năm
  • Premium: 4.308.000đ/năm

Trên đây là bản so sánh về tính năng quản lý người dùng của tài khoản OA xác thực khi mua gói dùng thử, nâng cao và premium và khi sử dụng tài khoản OA xác thực. Để có thể sử dụng tính năng quản lý người dùng bạn cần làm theo hướng dẫn xác thực Zalo OA để bắt đầu.

Tính năng quản lý người dùng, CRM không chỉ giúp doanh nghiệp quản lý thông tin khách hàng tốt hơn mà còn tiết kiệm thời gian chăm sóc khách hàng hiệu quả. Bài viết trên đã chỉ ra những lợi ích của tính năng quản lý người dùng trên Zalo OA mà doanh nghiệp bạn nên sử dụng. Nếu muốn biết thêm thông tin hãy liên lạc ngay cho CNV Loyalty để được tư vấn.

banner giai phap mini app

btn hotline
Chia sẻ bài viết:

Bài viết liên quan

Tin tức

Cách xử lý từ chối của khách hàng giúp tăng tỷ lệ chốt Sale hiệu quả

Xử lý từ chối của khách hàng là kỹ năng quan trọng, bạn cần phải...

Tin tức

15 cách thuyết phục, tạo thiện cảm với khách hàng bằng nghệ thuật tâm lý

Trong lĩnh vực kinh doanh, nắm vững cách thuyết phục khách hàng đóng vai trò then chốt,...

Tin tức

Cách đặt tên cửa hàng, tên shop ấn tượng, ý nghĩa và thu hút khách hàng

Cách đặt tên cửa hàng ấn tượng, thu hút là chủ đề quan tâm của...

FacebookZaloHotline