Top 5 phần mềm quản lý Zalo OA tốt nhất hiện nay

Phần mềm quản lý zalo OA là công cụ đắc lực trong việc hỗ trợ tổ chức quản lý và tối ưu hoá hoạt động của Official Account trên Zalo. Với các tính năng đa dạng từ quản lý nội dung đến phân tích hiệu suất, sẽ giúp doanh nghiệp và cá nhân tạo ra được chiến lược truyền thông hiệu quả, tăng tương tác và xây dựng được mối quan hệ với khách hàng. Cùng CNV Loyalty khám phá top 5 phần mềm quản lý Zalo OA tốt nhất hiện nay.

Zalo Mini App

Tính năng của Zalo Mini App

Zalo Mini App là ứng dụng hoạt động trong hệ sinh thái Zalo nên không cần cài đặt. Có thể kể đến một số tính năng nổi bât như:

  • Zalo Broadcast: có tính năng gửi tin nhắn hàng loạt đến tất cả những ai quan tâm Zalo OA của doanh nghiệp, thông báo chương trình khuyến mãi, sản phẩm mới,… một cách nhanh chóng và hiệu quả.
  • Zalo Store: Biến Zalo OA thành cửa hàng trực tuyến chuyên nghiệp cho phép đăng sản phẩm, quản lý đơn hàng, quảng cáo và tiếp cận hàng triệu khách hàng tiềm năng ngay trên Zalo – giống như đang sở hữu một gian hàng trên sàn thương mại điện tử vậy.
  • Zalo Post: Cho phép soạn và đăng bài viết hấp dẫn với hình ảnh, video,… trên trang Zalo OA, kích thích khách hàng để lại bình luận, chia sẻ, lan tỏa thương hiệu của bạn.
  • Zalo Menu: Tạo các nút link web website, thông tin liên hệ, gian hàng Zalo Store,… ngay trong khung chat, giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm thông tin và trải nghiệm dịch vụ.
  • Zalo Ads: Giúp nhà bán hàng khởi tạo các chiến dịch quảng cáo trên nền tảng Zalo, tiếp cận khách hàng tiềm năng dựa trên độ tuổi, giới tính, sở thích,… từ đó tăng khả năng chuyển đổi và doanh thu vượt trội.

Xem thêm: Zalo ZNS là gì? Tại sao ngày càng nhiều doanh nghiệp sử dụng và áp dụng vào quy trình chăm sóc khách hàng?

Đối tượng sử dụng Zalo Mini App

  • Doanh nghiệp vừa và nhỏ: Tiếp cận khách hàng, tăng doanh thu với chi phí hợp lý.
  • Doanh nghiệp muốn mở rộng kênh bán hàng: Tăng cường hiện diện trực tuyến, tiếp cận khách hàng mới.
  • Người kinh doanh online: Quản lý bán hàng trên Zalo, chăm sóc khách hàng hiệu quả trên nền tảng Zalo.
  • Các ngành hàng đa dạng: Từ thời trang, ẩm thực, đến dịch vụ, giáo dục,… đều có thể khai thác Zalo Mini app.

Xem thêm: Cách sử dụng Zalo OA API cho doanh nghiệp hiệu quả

Phần mềm quản lý Digi Touch

phần mềm bán hàng Zalo

Tính năng của DigiTouch

Digi Touch là phần mềm được phát triển trên ứng dụng Mobile app, là trợ lý công việc bằng AI cho nhân viên với các tính năng như: 

  • Tạo namecard cá nhân
  • Lưu trữ thông tin liên hệ của đối tác, khách hàng
  • Gửi tin nhắn từ hệ thống Digi Omichannel
  • Gửi tin nhắn ZNS để chăm sóc khách hàng
  • Tích hợp tính năng AI scan thông tin namecard truyền thống
  • Tích hợp Chatbot AI GPT trong trò chuyện nhóm hoặc cá nhân hoặc trực tiếp
  • Phân loại nhóm khách hàng, thuận lợi cho việc chăm sóc khách hàng
  • Tích hợp AI dự đoán giá cổ phiếu

Đối tượng sử dụng

  • Người kinh doanh tự do: cần sử dụng quản lý tin nhắn khách hàng
  • Doanh nghiệp hoặc cá nhân kinh doanh đa kênh: muốn quản lý tin nhắn khách hàng từ nhiều tài khoản cùng một ứng dụng
  • Nhân viên chăm sóc khách hàng: cần giải pháp liền mạch không bị gián đoạn
  • Người làm Marketing: muốn phân loại khách hàng gửi tin nhắn phù hợp từng chiến dịch, nâng cao khả năng chốt đơn.

Link tải phần mềm

Là người làm Marketing bạn chắc chắn không thể bỏ qua top CRM tool cực tiên tiến với nhiều tính năng hỗ trợ chăm sóc khách hàng toàn diện.

Phần mềm Ninja Zalo

phần mềm bán hàng Zalo

Tính năng của Ninja Zalo

Tương tự như Digitouch, Ninja Zalo cũng là phần mềm quản lý tin nhắn của các Zalo OA, hỗ  trợ các hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp có các tính năng: 

  • Hỗ trợ kết nối và quản lý nhiều tài khoản Zalo OA và Zalo Page trên cùng một trang quản lý.
  • Đăng bài tự động trên Zalo với nhiều hình thức và có thể thiết lập đăng bài theo lịch để tăng hiệu quả.
  • Quản lý tất cả các tin nhắn, bình luận, hình ảnh của các tài khoản Zalo OA trên cùng một giao diện.
  • Hỗ trợ gắn thẻ để phân loại khách hàng và tăng hiệu quả chăm sóc khách hàng.
  • Tạo tin nhắn mẫu để hỗ trợ khách hàng nhanh chóng.
  • Đồng bộ danh bạ khách hàng và dễ dàng kết bạn.
  • Phân quyền cho từng nhân viên gửi tin đến khách hàng một cách nhanh chóng.

Đối tượng sử dụng

  • Nhưng người tự kinh doanh online: Khi phải tiếp xúc với hàng chục, hàng trăng khách hàng mỗi ngày sẽ dẫn đến tình trạng sót đơn, trôi tin nhắn. Việc sử dụng tính năng live chat của phần mềm Ninja Zalo sẽ giúp quản lý đồng bộ, tập trung nhiều tài khoản khác nhau.
  • Các đơn vị, chủ doanh nghiệp vừa và nhỏ: Với tính năng lọc kết bạn theo số điện thoại, sẽ giúp các đơn vị, doanh nghiệp lọc được tệp khách hàng tiềm năng, chất lượng trong việc tối ưu data khách hàng chất lượng.
  • Nhân viên Marketing, Sale: Thay vì kết nối, tiếp cận khách hàng thủ công và tốn nhiều thời gian thì Ninja Zalo sử dụng convert dữ liệu, sđt người dùng qua tệp UID có sẵn để quảng cáo các sự kiện khuyến mãi đến tất cả người lạ, bạn bè trên Zalo nhằm tăng tỷ lệ chuyển đổi và tiếp cận người dùng.

Chi phí

Phần mềm Ninja Zalo cung cấp ra thị trường 3 gói chính giúp người dùng có sự lựa chọn tối ưu nhất phù hợp với công việc kinh doanh:

  • 1 năm: 3.000.000 VNĐ
  • 2 năm: 5.000.000VNĐ
  • Vĩnh viễn: 10.000.000VNĐ

Link tải phần mềm

Phần mềm Kiotviet

Phần mềm quản lý zalo OA KiotViet

Tình năng của KiotViet

Với giao diện thông minh và dễ sử dụng, Kiotviet không chỉ hỗ trợ việc quản lý bán hàng mà còn tích hợp tính năng như: 

  • Soạn thảo và gửi tin nhắn tự động đến khách hàng đã đăng ký thành viên của Zalo Official Account.
  • Phân chia nhóm khách hàng tiềm năng dựa trên lịch sử gửi tin nhắn.
  • Sử dụng phần mềm chỉ qua trình duyệt đơn giản, không cần cài đặt phức tạp.
  • Khách hàng có thể truy vấn điểm tích lũy từ Zalo OA đã được thiết lập.
  • Tự động chăm sóc khách hàng và thu thập thông tin từ khách hàng tiềm năng, giúp tăng doanh thu một cách nhanh chóng.

Ưu điểm

Phần mềm quản lý KiotViet có các ưu điểm:

  • Các cửa hàng tập trung vào bán hàng trực tiếp tại cửa hàng, không cần phát triển mạnh các kênh bán hàng online.
  • Cho phép phân quyền cụ thể cho từng tài khoản, nhân viên có thể xóa hoặc sửa đơn hàng nếu được cấp quyền từ tài khoản chủ cửa hàng.
  • Giao diện đơn giản, thao tác nhanh chóng thuận tiện cho người dùng.

Nhược điểm

Ngoài những tính năng nổi trổi phù hợp cho các doanh nghiệp KiotViet còn có những mặt hạn chế như:

  • Chỉ phù hợp với đối tướng kinh doanh offline tại cửa hàng, các đơn vị bán hàng trực tuyến không được hỗ trợ nhiều
  • Doanh nghiệp phát triển theo hình thức bán hàng online sẽ gặp khó khăn trong việc quản lý và đo lường hiệu quả
  • Phân quyền cho các tài khoản sẽ gặp tình trạng khó kiểm soát nhân viên.
  • Trải nghiệm người dùng chưa thực sự tốt, còn nhiều chỗ cần tối ưu.

Chi phí

Hiện tại, KiotViet đang cung cấp đến người dùng 3 gói dịch vụ để đáp ứng các nhóm đối tượng khách hàng khác nhau:

  • Gói hỗ trợ: 200.000 VNĐ/tháng.
  • Gói chuyên nghiệp: 270.000 VNĐ/tháng.
  • Gói cao cấp: 370.000 VNĐ/tháng.

Phần mềm quản lý Chat.nhanh.vn

Phần mềm quản lý Zalo OA Chat.nhanh.vn

Tính năng của Chat.nhanh.vn

Chat.nhanh.vn là phần mềm quản lý tin nhắn zalo hàng đầu được tích hợp từ nền tảng Vpage của Nhanh.vn và được cải tiến với nhiều tính năng mới giúp doanh nghiệp quản lý tin nhắn trên zalo một cách dễ dàng hơn như: 

  • Quản lý tất cả bình luận và tin nhắn trên tất cả các trang Zalo Page, giúp không bỏ lỡ thông tin từ khách hàng và tăng hiệu quả giải quyết vấn đề.
  • Chức năng ẩn bình luận thông minh để bảo vệ thông tin cá nhân của khách hàng.
  • Lập nhiều tin nhắn mẫu hàng loạt và thư viện ảnh mẫu để tăng tính nhất quán trong truyền thông.
  • Hỗ trợ quản lý đơn hàng và khách hàng, tránh tình trạng sót đơn hoặc tin nhắn chưa được trả lời.
  • Quản lý quá trình giao hàng từ A đến Z và tra cứu vận đơn.
  • Báo cáo rõ ràng, chính xác về số lượng khách hàng đã bình luận và nhắn tin trên Zalo Page theo thời gian thực.

Đối tượng sử dụng

  • Chủ cửa hàng kinh doanh trên Zalo: Những người quản lý nhiều trang Zalo OA và cần giám sát toàn bộ bình luận, tin nhắn từ khách hàng để đảm bảo không bỏ lỡ bất kỳ thông tin nào.
  • Doanh nghiệp bán hàng đa nền tảng: Các doanh nghiệp muốn đồng nhất thông tin trên các kênh bán hàng khác nhau, giúp nhân viên dễ dàng tư vấn và bán hàng nhanh chóng hơn.
  • Nhà quản lý đơn hàng và khách hàng: cần một hệ thống quản lý đơn hàng và khách hàng hiệu quả để tránh tình trạng sót đơn hoặc tin nhắn chưa được trả lời.
  • Người điều phối quá trình giao hàng: Các doanh nghiệp muốn tìm kiếm đơn vị vận chuyển uy tín, dịch vụ tốt và có mức giá phù hợp, đồng thời cần hỗ trợ tra cứu vận đơn và đối soát thanh toán chính xác.

Chi phí

Chat.nhanh.vn đã đưa ra 3 gói dịch vụ nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng như sau:

  • Gói 1 Page: 100.000 VNĐ/tháng – 300.000 VNĐ/3 tháng – 600.000 VNĐ/6 tháng – 1.200.000 VNĐ/ 1 năm tặng 1 tháng – 2.400.000 VNĐ/ 2 năm tặng 3 tháng.
  • Gói 3 Pages: 250.000 VNĐ/tháng – 750.000 VNĐ/3 tháng – 1.500.000 VNĐ/6 tháng – 3.000.000 VNĐ/ 1 năm tặng 1 tháng – 6.000.000 VNĐ/ 2 năm tặng 3 tháng.
  • Gói 5 Pages: 400.000 VNĐ/tháng – 1.200.000 VNĐ/3 tháng – 2.400.000 VNĐ/6 tháng – 4.800.000 VNĐ/ 1 năm tặng 1 tháng – 9.600.000 VNĐ/ 2 năm tặng 3 tháng.

Khám phá Zalo CRM để tối ưu hóa quản lý khách hàng và nâng cao hiệu quả kinh doanh của bạn!

Sự linh hoạt và đa dạng tính năng của các phần mềm quản lý tin nhắn Zalo OA, đã giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian, chi phí và mang lại hiệu quả kinh doanh. Với sự phát triển không ngừng của công nghệ, các phần mềm bán hàng Zalo tích hợp tính năng AI, hỗ trợ quản lý các hoạt động kinh doanh trực tuyến là điều không thể thiếu với các doanh nghiệp. Những tính năng này không chỉ tối ưu hoá quy trình bán hàng, chăm sóc khách hàng, mang đến trải nghiệm mua sắm thuận tiện hơn cho người dùng. Trên đây là top 5 phần mềm quản lý tin nhắn Zalo OA tốt nhất mà CNV Loyalty muốn chia sẻ đến các bạn, hãy đăng ký tài khoản Zalo OA ngay  hoặc liên hệ cho cnv nếu bạn muốn biết thêm thông tin.

banner giai phap mini app

btn hotline
Chia sẻ bài viết:

Bài viết liên quan

Tin tức

Cách đặt tên cửa hàng, tên shop ấn tượng, ý nghĩa và thu hút khách hàng

Cách đặt tên cửa hàng ấn tượng, thu hút là chủ đề quan tâm của...

Tin tức Zalo Marketing

Zalo Marketing là gì? Bí quyết tiếp thị hiệu quả và ít tốn phí cho doanh nghiệp

Zalo Marketing đang dần trở thành công cụ tiếp thị quan trọng, giúp các doanh...

Tin tức

Quản trị quan hệ khách hàng là gì? Cách xây dựng quy trình quản trị HIỆU QUẢ

Quản trị quan hệ khách hàng là một chiến lược quan trọng giúp doanh nghiệp xây...

FacebookZaloHotline