Trong thời kỳ kinh doanh trực tuyến phát triển vượt trội như hiện nay, việc quản lý hiệu quả các tin nhắn trên Zalo trở thành yếu tố quan trọng giúp doanh nghiệp và các nhà kinh doanh bán lẻ tương tác tốt hơn với khách hàng. Trong bài viết này, CNV CDP đã tổng hợp các danh sách các phần mềm quản lý tin nhắn Zalo hàng đầu, giúp các doanh nghiệp nâng cao hiệu suất kinh doanh tốt hơn.
Danh sách phần mềm quản lý tin nhắn trên Zalo uy tín và phổ biến nhất hiện nay:
Phần mềm | Nhà cung cấp | Tính năng nổi bật |
CNV CDP | CNV CDP |
|
Ninja Zalo Client | Ninja |
|
Vpage.nhanh.vn | Nhanh.vn |
|
Digi Touch | Digitech Solutions |
|
KiotViet | KiotViet |
|
Zoho CRM Plus | Zoho |
|
Fchat.vn | Fchat |
|

CNV CDP – Giải pháp quản lý dữ liệu khách hàng trên Zalo

CNV CDP là nền tảng giúp doanh nghiệp quản lý dữ liệu khách hàng hiệu quả trên Zalo. Với khả năng tích hợp linh hoạt các tính năng và dữ liệu công nghệ tiên tiến, CNV CDP mang lại trải nghiệm quản lý tự động, giúp bạn tập trung vào phát triển kinh doanh thay vì quản lý thủ công.

Một số tính năng nổi bật của CNV CDP:
- Quản lý dữ liệu khách hàng: Hệ thống của CNV sẽ hỗ trợ đồng bộ thông tin khách hàng từ nhiều nguồn về một nền tảng duy nhất. Từ đó, giúp doanh nghiệp theo dõi toàn bộ hành trình của khách hàng và có phương hướng kinh doanh, tiếp thị tối ưu hơn.
- Cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng: Với dữ liệu xuất từ hệ thống, doanh nghiệp có thể áp dụng và xây dựng chiến dịch Marketing tự động dựa trên hành vi khách hàng.
- Tích hợp đa kênh: Hỗ trợ kết nối với POS, CRM, thanh toán và vận chuyển,…Nhờ đó, doanh nghiệp có thể vận hành mượt mà và tối ưu hơn.
- Báo cáo chi tiết: CNV có tính năng cung cấp báo cáo chuyên sâu cho người dùng. Vì thế, doanh nghiệp có thể phân tích hành vi khách hàng theo thời gian thực để tối ưu chiến lược kinh doanh và dự đoán xu hướng tiêu dùng.

Chi phí sử dụng CNV CDP
- Gói cơ bản: Từ 10.000.000/ tháng
- Gói Pro: Từ 20.000.000/ tháng
- Gói cho doanh nghiệp: Liên hệ để được tư vấn dịch vụ CDP Marketing Automation
Xem thêm: Tham khảo cách hệ thống CDP tích hợp vào Zalo Mini App và giúp doanh nghiệp nâng cao hiệu quả kinh doanh đáng kể
Phần mềm Ninja Zalo Client

Ninja Zalo Client là phần mềm có khả năng quản lý nhiều tài khoản Zalo cùng lúc, phù hợp cho các doanh nghiệp cần tương tác với số lượng lớn khách hàng.

Một số tính năng đáng chú ý của phần mềm quản lý tin nhắn Zalo – Ninja Zalo Client:
- Khả năng quản lý đa tài khoản: Phần mềm cho phép đăng nhập và sử dụng nhiều tài khoản Zalo trên cùng một giao diện. Điều này giúp tối ưu quy trình làm việc của doanh nghiệp đáng kể.
- Tự động trả lời tin nhắn: Tính năng này hỗ trợ doanh nghiệp phản hồi nhanh chóng với khách hàng. Từ đó, thương hiệu có thể nâng cao trải nghiệm và chăm sóc khách hàng hiệu quả hơn.
- Gửi tin nhắn hàng loạt: Với khả năng gửi tin hàng loạt, Ninja Zalo Client giúp doanh nghiệp tiếp cận khách hàng tiềm năng hiệu quả, điều này giúp gia tăng tỷ lệ chuyển đổi tốt hơn.
- Quản lý danh bạ: Tính năng cho phép lọc và phân loại khách hàng theo nhóm. Nhờ đó, doanh nghiệp có thể tối ưu chiến lược chăm sóc khách hàng và kinh doanh hiệu quả hơn.
Xem thêm: Top các phần mềm chăm sóc khách hàng uy tín và tốt nhất hiện nay
Phần mềm Vpage.nhanh.vn

Vpage.nhanh.vn là một trong những phần mềm quản lý tin nhắn Zalo hàng đầu Việt Nam, giúp doanh nghiệp tối ưu hóa quy trình bán hàng qua Zalo với các tính năng:
- Hỗ trợ quản lý nhiều cuộc trò chuyện: Tính năng cho phép doanh nghiệp theo dõi và phản hồi tin nhắn từ nhiều khách hàng. Từ đó nâng cao hiệu suất tương tác và chăm sóc khách hàng.
- Gắn nhãn khách hàng: Với tính năng này, Vpage thực hiện 1 loạt các thao tác phân loại khách hàng để doanh nghiệp có thể đề ra chiến lược chăm sóc phù hợp, giúp tối ưu trải nghiệm khách hàng.
- Gửi tin nhắn Remarketing tự động: Điều này giúp doanh nghiệp, các nhà kinh doanh bán lẻ tiếp cận khách hàng tiềm năng với nội dung được cá nhân hóa.
- Kết nối đa nền tảng: Hệ thống Vpage có thể quản lý bán hàng trên Shopee, Facebook và Instagram cùng lúc. Từ đó giúp doanh nghiệp mở rộng kênh bán hàng hiệu quả.

Xem thêm: Tổng hợp các phần mềm Zalo Marketing được sử dụng rộng rãi nhất hiện nay
Phần mềm Digi Touch

Digi Touch được nghiên cứu và phát triển bởi Digitech Solutions, cung cấp giải pháp quản lý tin nhắn Zalo nhanh chóng và hiệu quả cho doanh nghiệp.
Một số tính năng nổi bật có thể kể đến:
- Chăm sóc khách hàng tự động: Với khả năng nhắn tin tự động, hàng loạt, tin nhắn cá nhân hóa,…phần mềm quản lý tin nhắn Zalo – Digi Touch giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian và nâng cao trải nghiệm khách hàng đáng kể.
- Quản lý đơn hàng: Đối với Digi Touch, doanh nghiệp hoàn toàn có thể theo dõi và cập nhật trạng thái đơn hàng trực tiếp trên Zalo.
- Giao diện thân thiện, dễ sử dụng: Khi sử dụng Digi Touch, doanh nghiệp có thể dễ dàng ứng dụng ngay cả với người mới, giảm thời gian đào tạo bởi giao diện của phần mềm khá thân thiện, dễ sử dụng.
- Dữ liệu phân tích chi tiết: Hệ thống của Digi sẽ cung cấp thông tin dữ liệu chi tiết để doanh nghiệp có thể áp dụng, tối ưu chiến lược bán hàng và nâng cao hiệu quả kinh doanh.
Xem thêm: Điểm danh các phần mềm bán hàng trên Zalo phù hợp với mọi doanh nghiệp
Phần mềm KiotViet

KiotViet không chỉ là app quản lý bán hàng phổ biến mà còn tích hợp tính năng quản lý tin nhắn Zalo vô cùng hữu dụng cho doanh nghiệp.

Một số tính năng ưu việt của KiotViet:
- Quản lý tin nhắn khách hàng: KiotViet cung cấp tính năng theo dõi lịch sử trò chuyện và hỗ trợ khách hàng ngay lập tức với Chatbot. Điều này giúp nâng cao chất lượng dịch vụ và tương tác với khách hàng hiệu quả đáng kể.
- Xử lý đơn hàng hiệu quả: Phần mềm KiotViet hỗ trợ đồng bộ dữ liệu giữa hệ thống bán hàng và tin nhắn Zalo. Điều này giúp doanh nghiệp giảm thiểu sai sót và nâng cao tính liền mạch, hệ thống trong kinh doanh.
- Tích hợp nhiều công cụ kinh doanh: Phần mềm có hỗ trợ hệ thống kế toán, quan lý kho hàng, vận chuyển,…Từ đó giúp doanh nghiệp có thể tối ưu vận hành hiệu quả và tối ưu.
- Hỗ trợ chăm sóc khách hàng: Phần mềm quản lý tin nhắn Zalo KiotViet có tạo chatbot và hỗ trợ tin nhắn tự động. Chính vì tính năng này, doanh nghiệp/ các nhà bán lẻ có thể tiết kiệm thời gian và nhân lực một cách đáng kể.
Xem thêm: Các phần mềm quản lý kho miễn phí và hiệu quả mà bất kỳ doanh nghiệp nào cũng nên tham khảo
Phần mềm Zoho CRM Plus

Zoho CRM Plus là một phần mềm khá phổ biến và được sử dụng rộng rãi tại Việt Nam. Phần mềm Zoho sở hữu nhiều tính năng, giúp doanh nghiệp B2B quản lý quan hệ khách hàng hiệu quả trên Zalo.

Một số tính năng nổi bật của phần mềm quản lý tin nhắn trên Zalo – Zoho CRM Plus:
- Tích hợp Zalo với CRM: Điều này cho phép lưu trữ toàn bộ lịch sử tương tác trên một nền tảng duy nhất, Nhờ đó, doanh nghiệp có thể theo dõi khách hàng dễ dàng và chi tiết hơn.
- Tự động hóa marketing: Hỗ trợ tạo chiến dịch chăm sóc khách hàng tự động, . Điều này giúp doanh nghiệp xây dựng mối quan hệ tốt đẹp và gia tăng tỷ lệ khách hàng trung thành.
- Quản lý bán hàng: Phần mềm quản lý tin nhắn Zalo này cung cấp tính năng theo dõi tiến trình bán hàng, giao dịch hay vận chuyển đến khách hàng. Nhờ đó, doanh nghiệp có thể cải thiện hiệu quả kinh doanh và quản lý một cách có hệ thống hơn.
- Cung cấp báo cáo chi tiết: Hệ thống của Zoho sẽ phân tích dữ liệu để tối ưu hóa chiến lược kinh doanh, giúp doanh nghiệp đưa ra quyết định chính xác hơn.
Xem thêm: Top các Affiliate Marketing App được ưa chuộng sử dụng nhất tại Việt Nam
Phần mềm Fchat.vn

Fchat nổi tiếng là phần mềm hỗ trợ bán hàng qua Zalo với công nghệ AI và chatbot.
Một số tính năng vượt trội của Fchat:
- Chatbot thông minh: Công cụ này hỗ trợ trả lời tự động theo kịch bản chăm sóc khách hàng được cài đặt sẵn. Từ đó, hỗ trợ giảm tải công việc cho nhân viên và nâng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng.
- Tích hợp livechat: Tính năng cho phép nhân viên trực tiếp trao đổi với khách hàng. Cụ thể, tương tác trực tiếp với khách hàng giúp nhân viên hiểu rõ mong muốn, kỳ vọng và khó khăn của khách, từ đó giúp doanh nghiệp nâng cao trải nghiệm khách hàng hiệu quả hơn.
- Mini game marketing: Phần mềm quản lý tin nhắn Zalo – Fchat hỗ trợ tạo chương trình khuyến mãi, yếu tố trò chơi thu hút. Nhờ đó, doanh nghiệp có thể tăng mức độ tương tác và dễ dàng thúc đẩy doanh số cho thương hiệu.
- Theo dõi chi tiết đơn hàng: Hỗ trợ quản lý đơn hàng, quá trình vận chuyển và giao dịch ngay trên Zalo. Điều này đảm bảo thông tin luôn được cập nhật và giúp doanh nghiệp nắm bắt thông tin kịp thời.
Xem thêm
Top 9 phần mềm gửi tin nhắn Zalo hàng loạt MIỄN PHÍ và UY TÍN nhất hiện nay
Giải pháp Phần mềm CRM Spa hỗ trợ chăm sóc khách hàng chuyên sâu
Top các phần mềm quản lý Marketing giúp tự động hóa quy trình tiếp thị
Với sự phát triển không ngừng của thương mại điện tử và nhu cầu chăm sóc khách hàng đa kênh, việc sở hữu một phần mềm quản lý tin nhắn Zalo là điều kiện tiên quyết để doanh nghiệp tối ưu hóa hiệu suất kinh doanh. Nếu doanh nghiệp của bạn đang cần tư vấn về phần mềm quản lý tin nhắn hiệu quả, hãy liên hệ ngay với CNV CDP – Nền tảng tăng trưởng bền vững và khai thác toàn diện sức mạnh dữ liệu qua hotline 1900 636 400 hoặc truy cập website ngay hôm nay.
———————————
Để biết thêm thông tin về dịch vụ, liên hệ ngay với chúng tôi:
CNV CDP – Nền tảng tăng trưởng bền vững
🌎 Facebook: https://www.facebook.com/cnvcdp
📌 Trụ sở: Tầng 3 – 42/2 Nguyễn Văn Trỗi, phường 15, quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh.
📌 Văn phòng Hà Nội: Tòa nhà Gem, Số 48 Nguyễn Chánh, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
☎️ Hotline: 0856.999.959/ 0911.116.587/ 1900.636.400